Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

CHỮA BỆNH VIÊM DẠ DÀY TẠI PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y NGUYỄN HỮU TOÀN

5 nhận xét

CHỮA BỆNH VIÊM DẠ DÀY TẠI PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y NGUYỄN HỮU TOÀN Hỏi

Em là Mai Ngọc Anh, năm nay 20 tuổi. Em bị mắc bệnh đau dạ dày năm 19 tuổi, mới đầu khi em mắc bệnh, các cơn đau xuất hiện ở bụng, không ai nghĩ em có thể mắc bệnh đau dạ dày vì em vẫn đang còn trẻ tuổi, bệnh thường xuất hiện ở người lớn tuổi, ăn uống không hợp lý, nhưng với em điều đó là không thể vì em ăn uống rất đầy đủ, và không uống rượu bia, hay thuốc lá gì? nên khi gặp các cơn đau em đã không nghĩ đó là do đau dạ dày, mãi tới khi em đi khám và được chuẩn đoán là mắc bệnh đau dạ dày, Em đã uống thuốc nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, cứ kéo dài tới tận hôm nay. Em nghe một số người nói chữa bệnh đau dạ dày tại phòng khám đông y Nguyễn Hữu Toàn chữa bệnh rất hiệu quả, nhưng em không biết chữa tại đây có thật sự hiệu quả không, có nên đi không. Em rất mong nhận được sự tư vấn của chương trình về việc có nên tới phòng khám đông y Nguyễn Hữu Toàn để điều trị bệnh không? Em xin chân thành cảm ơn!



Hình minh họa: đau dạ dày 

5 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Tôi chữa tại phòng khám này 2 tháng với chứng viêm loét da dày tá tràng nhưng không có kết quả, không biết các ạnh chị thế nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uống thuốc 2 tháng liên tục ở phòng khám đông y Nguyễn Hữu Toàn mà không có kết quả gì cả.

      Xóa
  2. Phòng khám Nguyễn Hữu Toàn quảng cáo có vẻ hay lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quảng cáo thì hay lắm nhưng uống chẳng có tác dụng gì cả.

      Xóa
  3. tôi cũng điều trị ở đây rồi nhưng mà cũng ko có tác dụng gì

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved