Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

BÀI THUỐC CHỮA BỆNH DẠ DÀY BẰNG CHUỐI HỘT

1 nhận xét
Theo kinh nghiệm dân gian, chuối hột có tác dụng chữa bệnh dạ dày rất hiệu quả.Với căn bệnh này thì người ta thường dùng chuối hột còn xanh để làm thuốc trị bệnh. Tuy nhiên người bệnh nên thực hiện bài thuốc chữa bệnh từ chuối hột bài bản theo các công thức dưới đây để cho hiệu quả điều trị bệnh dạ dày tốt nhất.


Bài thuốc 1: Lấy quả chuối hột già xắt lát mỏng đem phơi khô trong bóng râm và tán thành bột cất vào lọ kín xài dần. Ngày uống ba lần trước mỗi bữa ăn, mỗi lần hai thìa café bột chuối uống với nước nóng. Dùng liền 15 ngày.Những người bị viêm loét dạ dày dùng bài thuốc này rất tốt.

Bài thuốc 2: Chuối hột xanh 12 quả xắt lát mỏng, sao vàng khử thổ trong 60 phút; 50gr kim tiền thảo, 100gr rễ cỏ tranh, 50gr bông mã đề. Tất cả sắc chung với 0,5 lít nước còn 200ml. Chia 4 phần. Uống trong ngày. Liên tục 7 ngày.


Bài thuốc 3: 10 quả chuối hột xanh, cắt cuống, tước vỏ, rửa sạch, xắt mỏng, sao khử thổ. 20gr rau má. 15gr rau diếp cá sao khử thổ. 50gr đu đủ vừa chín tới. 10gr lá sen phơi khô, 20gr củ mài, 20gr gạo lức. Nấu trong 800ml nước còn lại 300ml nước. Chia làm 3 phần, ăn trong ngày. Liên tục 5 ngày.

Bài thuốc 4: 5 quả chuối hột xanh, tước vỏ, xắt lát mỏng, sao khử thổ. 30gr đu đủ chín tới, 50gr mía lau, 1 quả táo tây từ 20 – 25gr không bỏ vỏ. Tất cả nấu trong nửa lít nước. Uống mỗi khi khát. Liên tục 4 ngày.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Tôi bị đau dạ dày cũng dùng chuối hột nhưng không thấy có hiệu quả lắm. Không biết các anh chị thấy sao ? Mà có anh chị nào biết về bài thuốc chữa đau dạ dày nhà Lương Y Thu Phương không ạ ? Em đang muốn tìm hiểu về bài thuốc này đây.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved