Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH UNG THƯ DẠ DÀY

0 nhận xét
Ung thư dạ dày là một bệnh lý ác tính gây tổn thương và phá huỷ dạ dày rồi lan dần sang các bộ phận khác của cơ thể.Càng phát hiện và chữa bệnh ung thư sớm bao nhiêu thì người càng có cơ hội chữa khỏi bệnh và kéo dài sự sống của mình. Phẫu thuật, hoá trị và xạ trị là những biện pháp chủ yếu được sử dụng trong điều trị bệnh ung thư dạ dày.

Một ca phẫu thuật chữa ung thư dạ dày

1. Phẫu thuật
Phương pháp này được chỉ định cho những bệnh nhân mắc ung thư nhẹ, các tế bào ung thư chưa xâm lấn sang các bộ phận lân cận.Tuỳ theo mức độ xâm lấn của tế bào ung thư mà bác sĩ sẽ cắt bỏ 1 phần hoặc toàn bộ dạ dày.Trường hợp dạ dày bị cắt bỏ 1 phần thì  bác sĩ nối các phần còn lại của dạ dày với thực quản hoặc ruột non. Nếu cắt bỏ toàn bộ dạ dày, bác sĩ nối thực quản trực tiếp với ruột non. 

2.Hóa trị liệu
Hóa trị sử dụng các loại thuốc để tiêu diệt tế bào ung thư và thu nhỏ kích thước của khối u. Hóa trị có thể thực hiện riêng hoặc kết hợp với xạ trị sau phẫu thuật. Hóa trị cũng có thể được sử dụng để làm giảm các triệu chứng hoặc kéo dài sự sống cho những bệnh nhân bị ung thư dạ dày nặng mà không thể phẫu thuật.

3.Điều trị tia xạ (còn được gọi là tia xạ trị liệu) 
Dùng các tia năng lượng cao để tiêu diệt các tế bào ung thư và ngăn không cho chúng tăng trưởng. Cũng giống như phẫu thuật, nó là phương pháp điều trị tại chỗ, tia xạ chỉ tác dụng lên các tế bào ung thư trong vùng được điều trị. Điều trị tia phóng xạ đôi khi còn được tiến hành sau phẫu thuật để diệt các tế bào ung thư có thể còn sót lại ở vùng này. Các nhà nghiên cứu đang thử nghiệm lâm sàng để tìm ra xem việc điều trị bằng tia phóng xạ trong khi phẫu thuật có tác dụng hay không (tia xạ trị liệu trong phẫu thuật).Tia phóng xạ cũng có thể được dùng để làm giảm đau hoặc phong bế.
Bệnh nhân thường đến bệnh viện hàng ngày để được chiếu tia. Thông thường việc chiếu tia được tiến hành 5 ngày một tuần và kéo dài trong 5 đến 6 tuần.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved