Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

CÓ NÊN SỬ DỤNG "TRÀNG VỊ LINH ĐƠN" TRỊ BỆNH VIÊM LOÉT DẠ DÀY

4 nhận xét
Chào mọi người!
Mình bị viêm loét dạ dày đã lâu rồi nhưng chưa tìm ra cách nào chữa khỏi bệnh. Cứ mỗi khi bệnh tái phát là dạ dày của mình cứ đau âm ỉ, chướng bụng và ăn uống không ngon miệng.Hôm rồi xem ti vi mình thấy quảng cáo sản phẩm Tràng Vị Linh Đơn do TC Parma sản xuất. Nghe nói sản phẩm này có nhiều công dụng như giúp điều trị bệnh viêm loét dạ dày , tá tràng; làm giảm các triệu chứng đau bụng ,đầy hơi; làm lành các vết loét. Mình thấy các tác dụng của thuốc đều nhắm vào điều trị các triệu chứng bệnh của mình. Không biết mình có nên mua loại thuốc này về sử dụng không nhỉ? Mọi người ai có kinh nghiệm sử dụng Tràng Vị Linh Đơn rồi thì chia sẻ với mình nhé. Cảm ơn các bạn nhiều! 
( ngocminh...@gmail.com)

4 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bệnh của bạn có thể dùng loại thuốc này được, nhưng đây là thực phẩm chức năng nên chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị nên bạn phải kết hợp nó với các phương pháp khác mới trị dứt điểm được bệnh viêm loét dạ dày bạn nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã ai uống trang vị linh đơn này chưa ? Tôi cũng đnag muốn dùng đây ??

      Xóa
  2. Đây là thực phẩm chức năng nên phải sử dụng lâu dài mới có kết quả, mà như thế thì khá tốn kém đấy bạn. Bạn nên cân nhắc trước khi mua về sử dụng.

    Trả lờiXóa
  3. Tràng vị linh đơn không ăn thua, uổng vào dạ dày vẫn như không ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved