Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

GIẢM NGAY AXIT DẠ DÀY VỚI MỘT SỐ THỰC PHẨM TẠI NHÀ

0 nhận xét
Tình trạng dư axít dạ dày khiến bạn luôn có cảm giác nóng rát khó chịu trong người. Sự tích tụ dư thừa của axít dạ dày kéo dài sẽ gây ra các vần đề nghiêm trọng về bệnh đau dạ dày như viêm loét bao tử, xuất huyết dạ dày...Để làm giảm axít cho dạ dày bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm dưới đây.

Một số thực phẩm giúp bạn giảm ngay tình trạng dư axit dạ dày:

1. Sữa

  • Hàm lượng canxi khá dồi dào trong sữa có tác dụng trung hoà axít trong dạ dày khi 2 chất này tiếp xúc với nhau. Do vậy uống sữa được cho là biện pháp tự nhiên khắc phục tình trạng dư axít dạ dày tốt nhất. Hãy uống một ly sữa khi bạn bị ợ chua, nóng rát trong người để làm dịu dạ dày nhé.

2. Trà hoa cúc


  • Loại trà này có tác dụng hạn chế tiết axít trong dạ dày cũng như giảm bớt lượng axít dư thừa. Hãy nhâm nhi một ly trà hoa cúc ấm nếu bạn cảm thấy dạ dày mình đang gặp rắc rối với axít.

3. Kẹo gừng
  • Gừng được biết đến như một thảo dược cò nhiều tác dụng trong việc cải thiện các vấn đề về đường tiêu hoá.Sử dụng kẹo gừng cũng là một cách hay để làm giảm axít dạ dày.

4. Táo
  • Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng trong táo, thậm chí là giấm táo có khả năng làm giảm axit trong dạ dày, giảm ngay các triệu chứng bệnh đau dạ dày viêm loét. Mặc dù táo có tính axit tuy nhiên táo có chứa axit và các enzym khỏe mạnh có thể giúp trung hòa acid dạ dày bên trong cơ thể của bạn. Để có kết quả tốt nhất, sử dụng sản phẩm táo được trồng theo phương pháp hữu cơ để tránh thuốc trừ sâu và các hóa chất khác vì nó có thể làm trầm trọng thêm acid dạ dày.
5.Hạnh nhân


  • Hạnh nhân được xem là một trong những phương pháp tốt nhất để điều trị acid dạ dày trong cơ thể của bạn. Khi có hiện tượng nóng rát dạ dày do nguyên nhân lượng axit trong dạ dày tăng cao thì có thể nhai một chút hạnh nhân sẽ làm dịu dạ dày, dập tắt sự tích tụ axit trong dạ dày.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved