Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

NHẬN BIẾT TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH VIÊM LOÉT DẠ DÀY

0 nhận xét
Đau bụng, ợ chua, đầy hơi, buồn nôn là những triệu chứng khá điển hình của bệnh viêm loét dạ dày. Căn bệnh này đang ảnh hưởng đến 1-3 % dân số của nước ta và đang ngày càng có xu hướng gia tăng do thói quen ăn uống và sinh hoạt thiếu khoa học của nhiều người trong nhịp sống hiện đại. Viêm loét dạ dày sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ cũng như chất lượng sống của người bệnh, nguy hiểm hơn nó có thể tiến triển thành ung thư dạ dày nếu như không được chữa trị kịp thời và đúng cách. Do đó mọi người cần phát hiện sớm bệnh khi cơ thể có các triệu chứng lạ dưới đây:



Khi bị viêm loét dạ dày , người bệnh thường gặp những biểu hiện dưới đây:

-  Đau: Đây là triệu chứng mà bất kì người bệnh nào cũng mắc phải. Đó là những cơn đau bụng thường xuyên ở trên rốn và có khi cơn đau lan ra cả phía sa lưng. Ngay cả khi đói , khi no, sau khi lao động nặng nhọc hay khi tâm lý bị xúc động mạnh đều bị đau. Đau ngâm ngẩm thường xuyên, tăng lên hay giảm đi từng thời kỳ, nhưng không bao giờ biến mất cả. 

- Ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau từng cơn lúc đói hoặc vào ban đêm.

- Người bị viêm loét dạ dày có thể buồn nôn, đầy bụng, chậm tiêu. Khi ăn vào, cơn đau có thể dịu đi. Cơn đau sẽ giảm đi rõ rệt khi uống thuốc chữa viêm dạ dày.

- Nếu người bị viêm loét dạ dày đi đại tiện phân đen như bã cà phê, có mùi khắm thì dạ dày có thể đã bị chảy máu.

- Hiện nay có hoảng 20% bệnh nhân bị loét dạ dày - tá tràng nhưng không hề có triệu chứng, mà đi khám thì đã có các biến chứng như: xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày hoặc hẹp môn vị, hoặc nội soi kiểm tra mới phát hiện ra bệnh.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved