Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY BẰNG THUỐC TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC

35 nhận xét
Kính gửi ban quản trị diễn đàn chữa khỏi bệnh dạ dày !

Tôi tên Trần Quang Huy, là người mặc bệnh viêm loét dạ dày đến nay được hơn 3 năm, đã đi chữa trị khắp nơi, dùng đủ các loại thuốc nhưng kết quả không khả quan. Hôm nay tình cơ tôi đọc được bài viết về thự tại chữa bệnh dạ dày của Thạc sĩ Nguyễn Đức Thiện về vấn đề chữa bệnh dạ dày bằng các phương pháp trên thị trường hiện này. Bài viết phân tích rất rõ ràng về từng phương pháp. Qua bài viết tôi thấy thạc sỹ có giới thiệu về bài thuốc chữa bệnh đau viêm dạ dày của Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc. Qua phân tích của thạc sỹ về các thành phần bài thuốc và các kết quả nghiên cứu lâm sàng thì bài thuốc đạt tỷ lệ chữa khỏi rất cao, nhân tiện đây thông qua diễn đàn chữa khỏi bệnh dạ dày tôi cũng muốn tham khảo ý kiến của các anh chị về bài thuốc này, thực sự bài thuốc có hiệu quả không ? thời gian điều trị là bao lâu, anh chị đã ai chữa tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc đọc được nhưng dòng tin này xin phản hồi lại cho tôi lắm được. Rất cảm ơn diễn đàn, cảm ơn mọi người đã đọc tin này. Thân ái.

Độc giả: Trần Quang Huy

35 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. bạn hải hà ơi có thể cho mình sdt và đia chỉ của trung tâm không bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chữa khỏi rồi nhé. Thuốc của trung tâm tốt lắm đấy.

      Xóa
  2. minh cung mới đặt mua thuốc ở trung tâm này. hy vọng sẽ khỏi bệnh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho tôi hỏi, bạn đã khỏi bệnh chưa ạ?

      Xóa
  3. ai da chua khoi benh da day cho minh loi khuyen dc hk a?

    Trả lờiXóa
  4. ai da chua khoi benh da day o trung tam co the cho minh loi khuyen dc hk a ?

    Trả lờiXóa
  5. Mây ngày hôm nay tôi mất ăn mất ngủ vì cái bệnh dạ dày hành hạ, ăn không ăn được cứ ăn vào là lôn hết, bụng đau quàn quại. Khổ quá mọi người ơi, có ai có bài thuốc nào chữa khỏi được bệnh này không, chỉ cho mình với.

    Trả lờiXóa
  6. Mấy hôm nay bệnh dạ dày của em lại bị tái phát, em không ăn không ngủ được vì nó hành hạ, em đã sử dụng nhiều loại thuốc rồi mà không khỏi, mọi người xem có bài thuốc nào chữa bệnh dạ dày này tốt chỉ em với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc mà tác giả hỏi ở trên đó. Thuốc rất hiệu quả nhưng mà em phải kiên trì vì đây là thuốc nam, hiệu quả không nhanh như điều trị bằng đông y đâu.

      Xóa
  7. Mọi người có bài thuốc nào hay chữa bệnh dạ dày không, chỉ tôi với, chứ hôm nào cũng phải dùng thuốc tây thế này cơ thể tôi không chịu được mất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Đức Thịnhlúc 18:08 26 tháng 11, 2015

      Tôi đang điều trị ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, trung tâm có bài thuốc tốt bạn có thể đến điều trị xem có khỏi không.

      Xóa
  8. tôi đang điều trị dạ dày ở trung tâm mọi người à, mới dùng thuốc được 4 hôm nhưng vẫn chưa thấy có tác dụng, không biết bao nhiêu hôm thuốc mới có tác dụng đây.

    Trả lờiXóa
  9. Nghe nói trung tâm có bài thuốc chữa dạ dày tốt, mình cũng muốn mua về dùng nhưng vẫn băn khoăn không biết thuốc có tốt không.

    Trả lờiXóa
  10. Thấy nhiều người khen thuốc của trung tâm chữa dạ dày tốt nắm, chỉ dùng 2 tháng là bệnh đã khỏi rồi, tôi bị đau dạ dày dùng nhiều loại thuốc mà không khỏi, không biết thuốc của trung tâm có tốt thật không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc của trung tâm thực sự là tốt bạn à, mình đã chữa khỏi ở trung rồi, còn về việc nhanh khỏi hay không còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bạn và cơ địa hấp thụ thuốc như thế nao, chứ không phải bệnh của ai cũng giống ai bạn à.

      Xóa
  11. Tôi hay bị ợ chua, buồn nôn, đi khám thì bác sĩ kết luận tôi bị trào ngược dạ dày, bác sĩ kê cho tôi thuốc về sử dụng, tôi sử dụng thuốc đến nay là gần 2 tháng rồi nhưng bệnh vẫn chưa khỏi, lúc uống thuốci tì đỡ chứ quên uống là lại bị ngay. Mọi người có ai bị bệnh này đã chữa khỏi ở đâu chưa? Có thuốc nào tốt chữa khỏi bệnh này không? Chia sẻ tôi với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thử đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc xem, mình thấy nhiều người giới thiệu trung tâm có bài thuốc chữa được các bệnh về dạ dày đấy, bạn đến đó thử xem.

      Xóa
  12. Mình đang bị bệnh dạ dày và cũng đang tìm hiểu về nó mà vẫn còn ít kiến thức quá, bạn nào có thể chia sẻ cho mình ít kiến thức về bệnh dạ dày được không? Mình xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bị dạ dày thì phải thường xuyên ăn cay, ăn chua và uống nhiều rượu mới nhanh bị nặng hơn bạn nhé! Đùa chứ mấy cái đó nên kiêng, kiêng cả chuối lùn nữa, muốn ăn thì nên ăn lúc mà nó chư a chín kỹ ấy sẽ ko bị sao.

      Xóa
  13. Mọi người cho mình hỏi tý, mình rất hay bị ợ chua và hay bị buồn nôn, không biết có phải mình bị bệnh dạ dày không? Mà tình trạng của mình là bị làm sao?. Mọi người chia sẻ mình với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn này tình trạng y như mình, bị trào ngược dạ dày lên rất hay bị ợ chua và buồn nôn nữa. Chữa sơm sngayf nào hay ngày đấy, bị nặng khó chịu lắm, ăn gì cũng muốn nôn.

      Xóa
    2. Có những triệu trứng đơn giản mà đi khám lại ra những bệnh nguy hiểm. ko phải dọa đâu nhưng bạn nê nđi khám, bác hang xóm nhà mình có mỗi đau sung hognj, cuối cùng đi khám bị ung thư vòm họng di căn rồi.

      Xóa
  14. Mọi người có biết bài thuốc nào chữa bệnh đau dạ dày tốt không, chỉ cho mình với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi bị viêm loét dạ dày cộng với dương tính với vi khuẩn HP, dùng thuốc từ đông y cho đến tây y đều không khỏi, mà cái bệnh này nếu không chữa trị kịp thời thì khả năng rất cao chuyển biến thành ung thư dạ dày. Tìm hiểu trên mạng thì tôi biết đến bài thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. Uống thuốc và kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt theo chỉ dẫn của bác sĩ, sau 4 tháng tôi đi xét nghiệm lại thì vi khuẩn HP trong dạ dày tôi đã về ngưỡng cho phép. Lúc đó tôi vui lắm. Bạn tìm hiểu thêm bài thuốc ở đây nhé, đây là bài viết nói về thuốc mà tôi rất tâm đắc.
      http://www.bacsidaday.com/so-can-binh-vi-tan-dieu-tri-hieu-qua-benh-da-day.html

      Xóa
  15. Ai có địa chỉ của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc không, cho tôi xin. Không biết thuốc của trung tâm có dễ sử dụng không nhỉ.

    Trả lờiXóa
  16. Nguyễn Thị Hươnglúc 17:55 18 tháng 12, 2015

    Cháu nhà tôi năm nay 21 tuổi, cháu bị đau dạ dày 5 tháng nay, tôi có mua thuôc về cho cháu uống, nhưng mà không thấy cháu khỏi, cháu vẫn bị ợ hơi và chán ăn, thi thoảng thì đau bụng nhẹ, có lúc đau quằn quại toát mồ hôi. mọi người có ai đã chữa khỏi bệnh dạ dày có thể chia sẻ cho tôi xem thuốc nào chữa dạ dày tốt được không ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu mới bị thì dễ chữa chị à, chị mua thuốc sơ can bình vị tán về cho cháu dùng, em cũng đang dùng thuốc đấy tốt lắm.

      Xóa
    2. Em cũng đang điều trị bằng thuốc này à, em mua thuốc này ở đâu vậy? thuốc đó là thuốc gì? như tình trạng bệnh của cháu có chữa khỏi được không?

      Xóa
    3. Thuốc thì e nhờ ng mua cho ở phố Vĩnh Phúc. Đến chỗ ngõ 75 hỏi thì ai cũng biết trung tâm Thuốc dân tộc.. Em chữa thấy hiệu quả.. Ngoài em ra còn có nhiều người đã chữa khỏi ở trung tâm mà thuốc thì trẻ con cũng uống được, 21t rồi thì sợ gì.

      Xóa
  17. Nguyễn Thị Ngàlúc 18:12 1 tháng 12, 2016

    Thuốc dạ dày của trung tâm thuốc dân tộc thì tôi đang chữa dở chứ cũng chưa hết liệu trình nên đánh giá kết quả cuối cùng là chưa có. Tôi xin nhận xét đến thời điểm này tôi đã uống thuốc được hơn 2 tháng tiến triển của bệnh tương đối tốt và ghi nhận là thuốc có tác dụng thật sự, tôi đã hết triệu chứng ợ và nóng rát thượng vị, còn hiện tượng đau ẩm ỉ nhưng không diễn ra thường xuyên, đã đỡ đầy hơi, khó tiêu, đi vệ sinh dễ hơn. Bác sĩ có nói tôi cần điều trị 3 tháng và thêm 1 tháng điều trị củng cố tổng cộng liệu trình là 4 tháng tất cả. Tôi uống thuốc ở đây là thuốc thang, trung bình 1 tháng hết 2tr1 tiền thuốc. Tôi mua thuốc từng tháng một và cứ gần hết tháng lại đến khám lại cắt thuốc đợt mới. Khám bệnh ở đây tôi thấy cũng đông người khám, nên tin tưởng được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. c oi c co bi Hp khong hay chi bi viem da day thoi,c de khoi benh chua tu van giup e voi

      Xóa
  18. http://www.benhduongtieuhoa.com/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-thuoc-dan-toc.html
    Tôi xem trong đây thấy có người bảo là tiền thuốc hết 2tr4/tháng gồm cả công sắc thuốc bằng máy và họ cũng cho ý kiến là thuốc có tác dụng tốt. Thật sự như vậy thì tôi sẽ đến khám trước xem tình hình thế nào mong rằng khi quyết định chữa bệnh sẽ có được kết quả như mọi người đã nhận xét.

    Trả lờiXóa
  19. Nguyễn Thị Hằnglúc 18:06 7 tháng 12, 2016

    Bài viết của bác sĩ Nguyễn Đức Thiện đây mọi người.
    http://www.bacsidaday.com/bai-thuoc-chua-benh-dau-viem-da-day-hieu-qua.html
    Cũng nhờ bài viết này mà tôi mới biết được từ trước tới nay mình điều trị bệnh không đúng cách nên bệnh mãi không khỏi, May là tôi kịp nhận ra sai lầm của mình để tìm được phương pháp điều trị thích hợp nhất nên bệnh giờ đã khỏi.
    Cám ơn bác sĩ rất nhiều, hy vọng trong tương lai bác sĩ có nhiều bài viết hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  20. Em bị đầy hơi khó tiêu cảm giác k muốn ăn nhất là vào buổi sáng. Lúc nào cũng có cảm giác buồn nôn em tìm kiếm triệu chứng này thì thông tin đưa ra là em bị bệnh viêm loét dạ dày. Em thấy trên 1 số diễn đàn về tiêu hóa mọi người chia sẻ là chữa bằng thuốc tây chỉ ổn định được 1 thời gian sau đó sẽ thường xuyên bị lại. Em k muốn như vậy mà muốn chữa 1 lần dứt điểm luôn để đỡ tốn kém và mất thời gian. Mong được mọi người cho em lời khuyên ạ.

    Trả lờiXóa
  21. Tôi thường xuyên bị đau bụng trên rốn, ợ chua, đầy hơi, vừa rồi tôi có đi viện khám thì bác sĩ ghi phiếu đi nội soi dạ dày và xét nghiệm phân. Sau khi có kết quả bác sĩ kết luận tôi bị viêm loét dạ dày, dương tính với vi khuẩn HP và kê đơn thuốc cho tôi uống. Bệnh viêm loét dạ dày thì tôi biết, chứ vi khuẩn HP thì tôi cũng không biết là nó có nguy hiểm không, Bác sĩ tại bệnh viện không giải thích nên tôi không rõ lắm. Mọi người cho tôi hỏi tình trạng bệnh của tôi như vậy có nguy hiểm không? viêm dạ dày và vi khuẩn HP có liên quan gì đến nhau? cám ơn mọi người

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved