Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

CHƯỜM NÓNG GIẢM CƠN ĐAU DẠ DÀY HIỆU QUẢ

0 nhận xét
Những ai bị tổn thương về dạ dày do các bệnh như: loét da dày, viêm dạ dày, xuất huyết dạ dày....nói chung tổn thương này thường có đặc điểm chung đó là gây nên những cơn đau quằn quại khó chịu cho bệnh nhân. Những cơn đau thường xuất phát bất ngờ không báo trước nên bạn cần có biện pháp giảm đau cho bệnh nhân để hạn chế nỗi đau mà người bệnh gặp phải. Bạn có thể sử dụng một số mẹo đơn giản giảm đau tại nhà. Thường thì việc chườm nóng vẫn luôn là phương pháp dân gian dễ giúp bạn giảm cơn đau nhanh. Tuy nhiên đây không phải là phương pháp chữa bệnh chỉ giúp tạm thời giảm cơn đau nên mọi người tham khảo cách giảm đau này nhưng không quên tới bệnh viện kiểm tra lại sức khỏe của mình bạn nhé!


Chườm nóng giảm cơn đau dạ dày hiệu quả 

Chườm nóng giảm đau dạ dày


Đau dạ dày có thể là bệnh mạn tính hoặc là đau cấp tính biểu hiện ở các triệu chứng khác nhau: như đau bụng, khó tiêu, ợ nóng, khó chịu do phản ứng với thức ăn. Dưới đây là biện pháp tự nhiên giúp giảm đau dạ dày hiệu quả ngay tại nhà, nhưng muốn điều trị bệnh đau dạ dày tận gốc vẫn phải kiểm tra và dùng thuốc đặc trị

Chữa đau dạ dày bằng nhiệt độ đây là phương pháp được nhiều người sử dụng, dưới tác động của nhiệt độ sẽ làm cả thiện lưu lượng máu lưu thông tới vùng bụng, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, cơn đau dần được tiêu tan và quá trình tiêu hóa được tốt hơn. 
Nguyên liệu để thực hiện việc chườm nóng này bạn có thể dùng chai nước ấm hoặc khăn tắm ngâm nước nóng chườm vào bụng. Không có nước nóng, dùng một chút gạo rang nóng bỏ vào túi vải và chườm. Thay vào gạo, rang muối bỏ vào tất để chườm cũng là một liệu pháp. Đặt túi chườm nóng hoặc một chai nước nóng lên dạ dày khi bạn cảm thấy đau. Ấn vào chỗ đau và giữ cố định trong vài phút. Bỏ túi chườm ra và tiếp tục đặt nó lần hai vào chỗ đau trong 2 phút. Lặp lại quy trình này 4-5 lần trong ngày để làm dịu bớt cơn đau dạ dày. 

Chúc các bạn thành công nhé! 

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved