Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

CURCUMIN, CUMARGOLD CHỮA ĐAU DẠ DÀY GIÁ BAO NHIÊU?

6 nhận xét
Thân chào chủ diễn đàn, chào anh chị cùng cảnh ngộ với tham gia diễn đàn !

Tôi tên Hà Văn Bách năm nay 36 tuổi hiện đang công tác tại viện hàn lâm quốc gia. Tôi mắc chứng đau dạ dày cách đây khoảng 6 nắm trước, vào thời điểm sung sức nhất thì do chủ quan sử dụng cafe và rượi bia nhiều khiến dạ dày có vấn đề, tôi đã đi nội soi tại bệnh viện Hồng Ngọc, các bác sĩ kết luận tôi bị viêm loét dạ dày, hoàn toan không có vi khuẩn Hp+, tôi đã lấy thuốc tại bệnh viện về điều trị nhưng không khỏi (mặc dù bác sĩ tại bệnh viện nói tôi không có vi khuẩn Hp vì thế việc điều trị sẽ đơn giản hơn) Từ đó đến nay tôi đã uống khá nhiều thuốc nhưng bệnh vẫn thế, như thể chuyển sang mãn tính rồi. Hôm nay tôi có đọc mạng thì biết đến Tinh nghệ CURCUMIN, và  CUMARGOLD thấy nghe đâu quảng cáo chữa dạ dày hiệu quả lắm, nhưng đó là nhưng thông  tin lấy từ website của họ vì thế cũng chưa yên tâ lắm, hôm nay thông qua diễn đàn của bác Trường tôi muốn hỏi mọi người xem tinh nghệ curcumin có hiệu quả thật không ? giá bao nhiêu vậy ? thời gian uống tinh nghệ là bao lâu thì khỏi bệnh này ? Rất mong ý kiến từ anh chị ! Thân ái ! Rất mong anh trường tạo điều kiện đăng rùm tôi toppic này lên nhé ? Cảm ơn Anh đã lập nên diễn đàn !
Hà Văn Bách
Mọi ngừơi chia sẻ ý kiến về sản phẩm tinh nghệ curcumin bên dưới nhé !

6 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Tinh nghệ là thực phẩm chức năng mà, nó chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị chứ đâu có tác dụng điều trị chứ ?

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đã uống, 1 tháng rồi, chưa thấy tác dụng mấy.

    Trả lờiXóa
  3. Uống thuốc này chẳng thấy có tác dụng gì cả, dạ dày đau vẫn hoàn đau.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi uống viên nghệ cucumin chữa đau dạ dày 3 tháng liên tục nhưng không khỏi. Không biết có bác nào giống em không ?

    Trả lờiXóa
  5. Uống nghệ nano chẳng khỏi gì cả ? Không biết các bác uống thấy dạ dày thế nào chứ em uống tinh nghệ thấy người cứ nóng bừng hết cả lên.

    Trả lờiXóa
  6. Thuộc da đầy giờ nhìu loại quá. Người mua kung phần vân không bít chon loại nào tốt ma hiểu quả

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved