Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

DẦU DỪA CÓ TÁC DỤNG CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY KHÔNG

0 nhận xét
Chào các bác.

Hôm nay em có đọc được tin dầu dừa có tác dụng chữa bệnh đau dạ dày, nhưng đọc nhiều website không thấy để lại nhiều thông tin tác dụng của dầu dừa trong chữa bệnh đau dạ dày. Và với triệu chứng đau dạ dày của tôi nghe nói chữa bằng dầu dừa rất hiệu quả. Qua diễn đàn muốn tham khảo xem có ai biết tác dụng chính của dầu dừa chữa đau dạ dày không ? Phải dùng dầu dừa như thế nào mới chữa khỏi bệnh dạ dày ? Dầu dừa dùng bao nhiêu thời gian mới khỏi được bệnh? Phải làm dầu dừa như thế nào mới có tác dụng chữa bệnh đau dạ dày? Rất mong ý kiến từ mọi người.

XEM THÊM:


Dưới đây là thông tin em thu thập được tác dụng của dầu dừa đây, nhìn mãi mà không thấy tác dụng với bệnh đau dạ dày.


Khi chị em phụ nữ ngày một nhận ra mặt trái của ngành công nghiệp mỹ phẩm thì họ càng có xu hướng lựa chọn những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên, bởi tính an toàn cao mà hiệu quả cũng không kém gì những mỹ phẩm xa xỉ nhất. Dầu dừa có tác dụng chống lão hóa mạnh với 3 chất chống oxy hóa cơ bản: Vitamin E, Phenol và Phytosterol. Có 2 nhóm vitamin E là tocopherol và tocotrienol, trong đó tocotrienol có khả năng chống ôxi hóa gấp 50 lần tocopherol (tocopherol là loại vitamin E thường gặp trong các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng). Dầu dừa là một trong số ít dầu thực vật chứa vitamin E loại tocotrienol.

Nhờ các chất trên, dầu dừa có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Gốc tự do chính là những phân tử thiếu electron và chúng sẽ phá hủy các phân tử lành lặn để “cướp” electron, làm tổn hại đến các mô và tế bào. Gốc tự do là nguyên nhân gây nên lão hóa da, bệnh tật, kể cả ung thư. Các axit béo trong dầu dừa có tác dụng giúp diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Nếu biết cách sử dụng hợp lý, dầu dừa có thể giúp ngăn ngừa mụn, chữa trị bệnh chàm (eczema), phát ban, vẩy nến...

CHI TIẾT CÔNG DỤNG
  • Chống lẻ, khô da và tróc da, dưỡng da
  • Ngừa sự hủy hoại do tia tử ngoại như da nhăn, da dãn, và da đồi mồi.
  • Chế ngự gàu, dưỡng tóc
  • Khỏi triệu chứng liên quan tới chàm, đồi mồi và các bệnh về da.
CÁCH DÙNG:
  • Xoa một lượng nhỏ Dầu Dừa trực tiếp lên cho bị thương hay toàn thân



NHỮNG PHƯƠNG CÁCH SỬ DỤNG VÀ NHỮNG THỦ THUẬT DÙNG 

1. LÀM ĐẸP DA MẶT
  • Rửa sạch mặt và mát xa mặt kỹ bằng cám gạo/cháo gạo lứt xay nhuyễn hoặc loại sữa rửa mặt khô thoáng, bôi đều lên da mặt trước khi đi ngủ. Bôi vùng cổ, da tay, chân, những vùng da bị thô, nhám, trước khi đi ngủ. Vùng da mặt chứa các điểm huyệt đạo và là vùng phản chiếu các cơ quan nội tạng trong cơ thể. Mát xa kỹ và bôi dầu lên da mặt cho bạn một cơ thể khỏe khoắn hơn do các cơ quan nội tạng được tác động, kích chấn và chăm sóc bằng dưỡng chất. Khi bôi kết hợp mát xa ở các vùng trên cơ thể sẽ giúp da hấp thu da dưỡng chất tốt hơn. 

2. TRỊ TÓC KHÔ XƠ
  • Ủ tóc bằng dầu nhằm trị gầu và dưỡng tóc: ngâm ấm lượng dầu dừa đủ làm ướt tóc, mát xa đầu, rồi ủ tóc bằng túi chụp nilông trong vòng 10-15 phút; gội sạch tóc bằng dầu gội. Bạn sẽ có một mái tóc óng, mượt, khỏe, và không bị gầu quấy nhiễu. Theo Tài liệu về Diện chẩn - điều khiển liệu pháp, vùng da đầu phản chiếu da vùng mặt, ủ tóc đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da đầu cũng chính là cách làm cho da mặt của bạn không bị khô.
3. TẨY DA CHẾT, LÀM MỜ SẸO MỤN
  • Các axit béo chuỗi trung bình dễ dàng hấp thụ tăng cường mô liên kết và giúp tẩy da chết. Dầu dừa có thể giúp chống oxy hóa làn da, bảo vệ và chống lại hiện tượng lão hóa giống như tác dụng của vitamin E mà chúng ta đã từng biết .
  • Hơn nữa dầu dừa còn có tác dụng chữa lành và cải thiện làn da bị tổn thương do mụn gây ra.



4. MASSAGE, TẮM
  • Chị em có thể trộn sữa tắm với dầu dừa để tắm, massage, da sẽ mềm mịn, láng mượt. Dầu dừa được xem như là một loại sữa tắm dưỡng thể hữu hiệu. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho làn da khắp cơ thể, giúp da không bị khô, mềm mịn và tươi sáng hẳn lên.

5. CHỮA MÔI KHÔ NỨT NẺ
  • Mỗi tối chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa lên môi, sáng hôm sau bạn đã có một bờ môi căng mọng, không còn khô và nẻ nữa.

6. TẨY TRANG
  • Cũng như dầu oliu, dầu dừa có thể tẩy trang hiệu quả bằng cách thoa lên mặt và mát xa theo chuyển động vòng tròn. Sau đó, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm, dùng dầu dừa thay cho những loại nước tẩy trang chứa nhiều cồn tác động xấu lên da.

7. DƯỠNG LÔNG MI
  • Nhờ các dưỡng chất giàu có mà dầu dừa có thể kích thích lông mi mọc dài, dày hơn. Sử dụng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara , vuốt từ chân đến ngọn mi cho cả mi trên và mi dưới. Thực hiện hằng đêm trước khi đi ngủ là tốt nhất, đến sáng rửa mặt bình thường. Những chị em có hàng mi ngắn và mỏng có thể thực hiện cách này, trong vòng 10-15 ngày sẽ có hiệu quả.
  • Massage mặt bằng dầu dừa trong 10 phút, da sẽ mịn màng ngay sau khi sử dụng.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved