Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

CÁC LOẠI THỰC PHẨM CÓ LỢI CHO ĐIỀU TRỊ ĐAU DẠ DÀY

3 nhận xét
Dau da day là căn bệnh phổ biến hiện nay, tình trạng xã hội mắc phải chứng bệnh này rất phổ biến. Để chữa trị bệnh đau dạ dày hiệu quả cần chế độ ăn ngủ nghỉ khoa học. Dưới đây là những thực phẩm được các nhà khoa học đánh giá tốt cho việc điều trị căn bệnh đau dạ dày hiện nay.

Gừng hỗ trợ điều trị đau dạ dày

Gừng
  • Theo Boldsky, gừng có đặc tính chống viêm, chống oxy hóa, giúp giảm cơn đau dạ dày. Bên cạnh đó, gừng có khả năng làm tăng dịch tiêu hóa và trung hòa axit trong dạ dày. Bạn nên thêm vài lát gừng tươi thái mỏng vào tách trà xanh nóng, để trong 5 phút rồi lấy nước để uống.
Hạt thì là

Hạt thì là chữa đau viêm dạ dày

Hạt cây thì là có tác dụng làm giảm đau bụng, khó tiêu, chướng bụng và đầy hơi. Bạn có thể cho 1 muỗng cà phê hạt thìa là xay vào 1 cốc nước sôi, để trong khoảng 8-10 phút. Sau đó, lọc bỏ bã rồi thêm một chút mật ong vào nước này để uống.

Sữa chua


Sữa chua ổn định tiêu hoá của bạn.

Ăn sữa chua giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giảm đau bụng do chứng khó tiêu. Ngoài ra, sữa chua rất giàu lợi khuẩn probiotic, có tác dụng loại trừ các vi khuẩn có hại và bảo vệ dạ dày.

Bạc hà



Theo Healthline, bạc hà có khả năng hỗ trợ tiêu hóa và giảm đau dạ dày. Bạn nên cho 1 muỗng cà phê bạc hà khô vào 1 cốc nước sôi, để trong 10 phút. Sau đó, lọc bỏ bã rồi thêm một chút mật ong vào nước này để uống.

Nha đam

Uống nước ép nha đam giúp điều trị nhiễm trùng, ngăn chặn chảy máu trong dạ dày. Ngoài ra, nha đam còn có tác dụng làm dịu dạ dày, cải thiện tiêu hóa, điều trị táo bón và giảm đau bụng.

Trà hoa cúc


Trà hoa cúc kháng khuẩn, chống viêm dạ dày

Trà hoa cúc có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, giúp giảm đau bụng và chuột rút. Bạn nên thêm một chút nước cốt chanh vào trà khi uống để điều trị đau dạ dày hiệu quả.

Trên đây là những thực phẩm tốt cho việc điều trị bệnh đau dạ dày một cách nhanh chóng hiệu quả. Bạn có thể áp dụng cho bữa ăn hàng ngày. 


Nguyễn Văn Trường

3 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bệnh đau dạ dày ăn gì có lợi cho chứng bệnh đau dạ dày này nhỉ ?? Tôi bị viêm loét dạ dày tá tràng ăn gì cũng thấy khó chụi hết àh.

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. Bệnh dạ dày có chữa được không mấy bác ơi ?

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved