Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

CHỮA TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY NHÀ LƯƠNG Y NGUYỄN THU PHƯƠNG

105 nhận xét
Em chào anh chị !

Thú thực hôm nay em mới biết đến diễn đàn, cũng là thành viên mới của diễn đàn và đọc được comment của anh chị thấy có nhiều người nói chữa bệnh dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nhà lương y Nguyễn Thu phương có vẻ hiệu quả, nhưng chủ yếu thấy các anh chị hay bị viêm dạ dày, hay viêm hang vị, loét dạ dày, dau da day..... Mà em bị viêm dạ dày + với trào ngược thực quản dạ dày. Em không dám đi nội soi mà đi siêu âm ở bệnh viện đa khoa Quận Tân Bình, và Bác sĩ chuẩn đoán lâm sàng thì bác sĩ bảo em bị trào ngược thực quản dạ dày + viêm dạ dày.
Chữa trào ngược dạ dày nhà Lương Y Thu Phương

Triệu chứng của em là hay bị sôi bụng, đầy bụng và ợ hơi sau khi ăn, cảm giác rất khó chịu, trước em được 50 ký mà mới có gần nửa năm nay mà em còn có 45 ký, à có một điều em thấy lạ nữa là em không bao giờ bị đau nhưng lại rất hay bị tình trạng rối loạn tiêu hóa, nhiều khi đi ăn ngoài hay thậm chí ăn ở nhà tất cả mọi người không bị làm sao nhưng em lại bị tiêu chảy, em luôn thắc mắc là nếu do đồ ăn thì tại sao mọi người cũng ăn mà lại chỉ có một mình em bị, còn những người khác lại bình thường, ít ra thì ngoài em ra có thêm 1 người nào nữa bị thì còn có thể là do không đảm bảo vệ sinh, còn 1 triệu chứng làm em rất mất tự tin là từ ngày em mắc phải căn bệnh này tình trạng em bị hôi miệng bắt đầu xuất hiện, bây giờ ngày một nặng thêm, em tham khảo mọi người thì được biết là do em bị trào ngược dạ dày vì vậy mới gây lên tình trạng hôi miệng đó. Từ lúc sinh ra thì hệ tiêu hóa của em rất bình thường chỉ một thời gian gần đây mới có tình trạng hay bị rối loạn tiêu hóa nên chắc chắn không thể nói là hệ thống tiêu hóa của em kém được.

Có anh chị nào biết hay trên diễn đàn có bác sĩ nào cho em hỏi là tình trạng của em có đúng là Trào ngược thực quản không ?, bệnh này nếu chữa bằng bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương có chữa được hay không?, do em chưa đi nội soi cũng lo kết quả không được chính xác nên tiện cho em hỏi thêm là bệnh dạ dày thì siêu âm kết quả có chính xác không và có bắt buộc phải nội soi không? Rất mong các Anh, các Chị, các Cô, các Bác có thể tư vấn giúp em.
Em xin chân thành cảm ơn ! Hoàng Minh Hà - Hồ Chí Minh

105 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bs: Nguyễn Quang Minhlúc 21:01 31 tháng 7, 2015

    Chào Bạn. Tôi xin tự giới thiệu tôi là Nguyễn Quang Minh hiện đang là bác sĩ chuẩn đoán hình ảnh bệnh viện từ dũ. Với trường hợp của bạn đi siêu âm kết quả có thể chưa chính xác 100% tốt hơn hết bạn đi nội soi thì sẽ đưa ra kết quả chính xác hơn. Với triệu chứng lâm sàng của bạn thì tới 90% bạn bị viêm dạ dày + trào ngược thực quản rồi. Để có phác đồ điều trị chính xác bạn lên tham khảo ý kiến của bác sĩ và các chuyên gia.
    Còn vấn đề về bài thuốc nhà Lương Y Thu Phương thì từ ngày tôi tham gia diễn đàn tới bây giờ thấy có rất nhiều bạn chữa khỏi bệnh này bằng thuốc nhà Lương Y Thu Phương rồi.
    Chúc bạn mau khỏi bệnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng đang uống thuốc chữa viêm loét dạ dày và trào ngược thực quản dạ dày nhà lương y Thu Phương đây. Tôi uống kết hợp 2 loại có đúng không ạ ?

      Xóa
    2. Nguyễn Thanh Phượnglúc 01:48 15 tháng 10, 2015

      Mọi người cho em hỏi địa chỉ liên hệ nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương là như thế nào vậy ? Em thấy nhiều người chữa khỏi quá cũng đang muốn liên hệ nhà Lương Y lấy thuốc về điều trị. Em cung bị trào ngược thực quản dạ dày nhiều năm nay rồi.

      Xóa
    3. Nguyễn Văn Phụnglúc 07:37 19 tháng 10, 2015

      Tôi đang chữa nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương đây này các bác. Em bị viêm dạ dày trào ngược thực quản độ A. Từ lúc lấy thuốc nhà Lương Y về đến nay cũng được hơn 1 tháng rồi. Thấy uống thuốc có vẻ đỡ hơn nhiều, không còn đau, nóng rát, nhất là gần như không còn hiện tượng trào thức ăn lên cổ nữa, sáng ra không thấy bị trào dịch vị lên cổ họng. Tiến triển có vẻ rất tốt, hy vọng khỏi được căn bệnh quái ác này.

      Xóa
    4. Anh Nguyễn Văn Phụng ơi, cho em hỏi anh chữa bệnh trào ngược thực quản nhà Lương Y Thu Phương đã khỏi chưa? Anh cho em xin số điện thoại để em liên lạc và xin anh chia sẻ về kinh nghiệm chữa bệnh nhé.
      Em cảm ơn anh
      Em Duy

      Xóa
    5. E bị khó thở hay ợ hơi khi đói va sau khi ăn .nhiều lúc tức ngực .e đi khám bs nội soi cổ họng,k nội dạ dày bs ket luan e bị trào ngược dạ dày thực quản .e bi tinh trang nay gan hai tháng roi .cho e hoi bệnh của e uống thuốc bao lau thi khỏi .muon mua thuốc thi phai lam sao ạ

      Xóa
    6. Ở đây có bài chia sẻ chữa bệnh trào ngược thưucj quản dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu đây này các bác:
      >> http://www.chuyenkhoadaday.com/dong-ho-nguyen-thu-tai-bac-giang-chua-trao-nguoc-da-day.html

      Xóa
    7. Mình sáng ra trào dịch acid lên cổ có phải bị trào ngược không các bác nhỉ.

      Xóa
    8. Muốn mua thuốc nhà Lương y này phải làm thế nào bà con ơi ?

      Xóa
    9. Nguyễn Văn Phụng ơi
      Bạn chữa bằng bài thuốc của Lương Y Nguyễn Thu Phương có khỏi bệnh không bạn? Mình cũng bị tình trạng giống bạn khổ sở đủ đường
      Rất mong bạn phản hồi

      Xóa
    10. Tôi uống thuốc trào ngược của nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu sau 1 tháng thấy đỡ nhiều rồi này, thấy nhà thuốc nói bệnh này điều trị muốn khỏi hẳn cần uống dài ngày, thời gian mất từ 4 đến 6 tháng uống thuốc đó mọi người.

      Xóa
  2. Thấy nhiều người khen, chắc là thuốc tốt. Mọi người có ai có ý kiến gì về thuốc chữa trào ngược dạ dày nhà lương y thu phương không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào mọi người.
      Trước kia em cũng bị trào ngược dạ dày + viêm loét hang vị nặng lắm sau em cũng dùng thuốc tây nhưng không khỏi. Đợt vừa rồi được các chị trên diễn đàn giới thiệu về thuốc nhà Lương Y Thu Phương xong em uống mất 3 tháng thì khỏi trào ngược + viêm dạ dày luôn đấy ạ. Không biết có phải hợp thậy hợp thuốc không nhưng đúng là thần kỳ thật.

      Xóa
    2. Thuốc nhà lương y uống thì hiệu quả thật đấy nhưng sao mà khó uống quá. Đắng thế không biết ? Có ai coa cách gì cho bớt đắng đi không vậy ??

      Xóa
    3. Công nhận thuốc đắng thật. Tôi được nhà Lương Y kết hợp 2 loại thuốc điều trị có 1 loại còn dễ uống, loại kia đắng kinh khủng. Nhưng khó uống như vậy còn hiệu quả thì tương đối tốt, 1 tháng điều trị đầu tiên mà thấy giảm rõ luôn.

      Xóa
    4. Tôi uống thuốc của dongf họ nguyễn thu sau gần 4 tháng mới khỏi bệnh trào ngược thực quản dạ dày này. Mọi người uống khỏi chưa ? không biết uống thuốc khỏi rồi liệu có bị tái phát không nhỉ ? Có ai chữa khỏi lâu rồi chia sẻ tôi tham khảo với ạ?

      Xóa
    5. Bạn ơi cho mình địa chỉ nhà thuốc lương Nguyễn Thu được không bạn

      Xóa
    6. Địa chỉ đây bạn nhé: Số 15a, ngõ 37/21, phố dịch vọng, cầu giấy, hà nội. Điện thoại: 0947 29 89 29.

      Xóa
  3. Nguyễn Thanh Hàlúc 01:44 4 tháng 8, 2015

    Tôi đã từng chữa trào ngược với loét dạ dày chỗ lương y Thu Phương khỏi rồi. Trước suốt ngày cứ ợ thức ăn lên, rồi gây hôi miệng, buồn nôn, buồn oẹ đủ kiểu, giờ thì hết rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Thuốc nhà Lương y này hơi khó uống nhưng được cái hiệu quả. Không biết mọi người uống có đắng không chứ em uống thì thấy đắng kinh khung luôn đấy.

    Trả lờiXóa
  5. chao ban .ban oi minh cung bi benh y chang nhu ban .ban cho minh hoi ban da lay thuoc cho co phuong chua? đã khoichưa?mình ở bình dương.mìn ương cũng đủ cả đông y ,tây y.đủ cả.nhưng cũng chẳng khỏi.mong bạn chia sẻ để mình còn mua thuốc co phuong .thank!bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh. Tôi uống thuốc nhà Lương Y chưa viêm dạ dày + trào ngược thực quản khỏi rồi anh. Sau 3 tháng kiên trì uống thuốc nhà Lương y thì tôi cũng đã có kết quả đấy anh à. Kinh nghiệm của tôi là khi dùng thuốc nhà Lương y cần kiên trì chứ thuốc đông y hiệu quả sẽ không nhanh nhưng sẽ triệt để. Tôi khỏi đến nay cũng được tâm 6 tháng rồi. Hy vọng sẽ không tái phát. Như tôi tham khảo ở các diễn đàn thì khi uống thuốc nhà lương y khỏi rồi chỉ cần có chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học là không tái phát, tôi cũng đang duy trì theo hướng dẫn ăn uống cũng như sinh hoạt của nhà lương y đấy. Chúc mọi người mau lành.

      Xóa
    2. Bác nói đúng đấy, uống thuốc đông y cứ phải xác định kiên trì chứ không thể như thuốc tây được, uống cái khỏi ngay. Đổi lại thuốc đông y ko hại sức khẻo đồng thời tạc dụng sẽ bền hơn mọi người àh.

      Xóa
    3. Đây cũng có bài viết về thuốc chữa trào ngược thực quản dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu nhà lương Y Nguyễn Thu Phương đây này, nhiều người chữa quá:
      https://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/09/bai-thuoc-chua-trao-nguoc-thuc-quan-da.html

      Xóa
  6. tôi bị trào ngược dạ dày uống thuốc tây y hoài mà không hết,thấy mọi người nói thuốc của lương y Thu Phương tốt vậy nhờ mọi người cho địa chỉ dùm tôi xin chân thành cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Địa chỉ của Lương Y Thu Phương là: Số 15A - Ngõ 37/21 - Phố Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. Điện thoại: 0947.29.89.29. Tôi cũng từng chữa trào ngược thực quản dạ dày ở đây và giờ đã khỏi rồi mọi người ah.

      Xóa
    2. Bệnh trào ngược này gây hôi miệng đúng không mọi người ? Từ ngày em bị bệnh này thấy miệng hôi không biết có phải không nữa. Mà Lương y thu phương chữa bệnh này hay lắm àh ?

      Xóa
  7. Mình cũng đang bị bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày có vi khuẩn hp, mình mới khám ở bệnh viện Bạch Mai. Hôm trước vừa thấy Lương Y Thu Phương trả lời phỏng vấn trên Truyền hình xong giờ vào thì thấy mọi người khen nhiều quá. Mọi người cho tôi hỏi thêm chút là thuốc nhà Lương Y Thu Phương nghe nói đắng và khó uống lắm đúng không ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lương y Thu Tài ông nội của lương y Thu Phương thấy nói mới nhiều người biết. Có cái giờ ông lại không trực tiếp lấy thuốc cho bệnh nhân.

      Xóa
    2. Thuốc chữa viêm loét thì đắng thôi anh, còn hai loại thuốc điều trị vi khuẩn Hp cùng thuốc điều trị trào ngược dạ dày thì không đắng lắm, hai loại này đã được cô thành viên cao rồi vì thế uống rất thơm.

      Xóa
  8. Thuốc dạ dày nhà Lương Y chữa trào ngược thấy các anh chị khen lắm. Mình hôm nay đến lấy thuốc về uống cũng chỉ hy vọng có được kết quả như các anh chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thị Thanh Huệ.lúc 08:41 25 tháng 9, 2016

      Bạn Ngyễn Tâm ơi bạn uống thuốc ở đây khỏi hẳn chưa nhỉ ? Mình cũng bị trào ngược dạ dày mà uống thuốc tây không khỏi. Nhiều đợt thuốc tây lắm rồi đấy. Bạn chia sẻ mình biết với nhé. Rất cảm ơn bạn.

      Xóa
  9. Nguyễn Tuấn Anhlúc 08:55 10 tháng 9, 2015

    Uống thuốc trào ngược nàh Lương Y Thu Phương hiệu quả thật đấy. 15 ngày uống thuốc mà đã đỡ hẳn rồi. Mọi người uống thuốc nàh Lương Y cho thuốc gì thế ? Em bị viêm + trào ngược lương y cho hai loại thuốc là Bình Vị Hoàn và thuốc hoàn tán viêm. Thấy nói Bình vị hoàn là công dụng chữa trào ngược đấy. Mọi người thì sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thị Tuyếnlúc 18:05 13 tháng 12, 2016

      bạn Tuấn Anh ơi bạn cho mình hỏi. đến khám nhà lương y Thu Phương thì bạn có phải đi nội soi trước mới đến khám không, hay là Lương y Thu Phương khám cho bạn rồi bốc thuốc luôn hả bạn? cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
  10. Ai chữa bệnh trào ngược Lương y khỏi rồi..cho em số đthoại với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Hương Bảolúc 02:56 23 tháng 9, 2015

      Mình chữa khỏi trào ngược dạ dày bằng thuốc nhà Lương y rồi này. Có điều viêm dạ dày thì vẫn chưa lành hẳn, thấy lương y bảo phải uống thêm 1 tháng nữa mới ổn được. Thuốc chữa trào ngược nhà lương y mình uống 2 tháng là khỏi, còn viêm dạ dày nếu tính ra thì phải mất 3 tháng.

      Xóa
    2. Đây cũng có toppic nói về bài thuốc dòng họ nguyễn thu chữa bệnh trào ngược thực quản dạ dày đây này:
      Toppic này mọi người cũng bình luận nhiều về bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này anh chọ tham khảo thêm:
      https://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/09/bai-thuoc-chua-trao-nguoc-thuc-quan-da.html

      Xóa
  11. Nguyễn Văn Toànlúc 08:19 6 tháng 10, 2015

    Thuốc nhà Lương Y Thu Phương có khó uống lắm không các bác ? Cháu nhà em mới được 4 tuổi, cháu không uống được đắng. Thấy nhiều người chữa bệnh trào ngược dạ dày nhà Lương Y có kết quả vì thế tôi cũng đang muốn cho cháu sử dụng thuốc nhà Lương Y. Rất mong tư vấn, chia sẻ từ các bác.

    Trả lờiXóa
  12. Nguyễn Thị Hải Yếnlúc 00:55 16 tháng 10, 2015

    Các bác cho em hỏi bệnh trào ngược dạ dày gây tình trạng hôi miệng đúng không ạ ? Em thấy mọi người bảo vậy. Không những hôi miệng mà gây viêm cả họng và amidan nữa. Không biết bài thuốc chữa trào ngược thực quản dạ dày nhà Lương Y Thu Phương chữa có ổn lắm không ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi bác. Bệnh này gây tình trạng hôi miêng với viêm họng, viêm amidan. Bài thuốc nhà Lương Y Thu Phương tốt lắm đấy. Em mới chữa thôi mà thấy tình trạng trào ngược giảm hẳn rồi.

      Xóa
    2. Bạn có thể cho mình thông tin của bạn dc ko? Facebook hoặc email, mình muốn biết thêm về tình trạng điều trị của bạn vì mình cũng bị trào ngược

      Xóa
    3. Tôi đang điều trị nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương được 30 ngày rồi. với bệnh trào ngược thực quản này đây, thấy giảm triệu chứng nhưng chưa được nhiều, thấy mọi người nói với bệnh này điều trị sẽ lâu hơn chắc phải ngoài 1 tháng mới giảm nhiều được. Hy vọng mọi việc sẽ tốt.

      Xóa
    4. Anh Nguyễn Quận ơi ? Anh uống thuốc nhà lương y khỏi chưa ạ ? em đang định đến đấy lấy thuốc đây, thấy có nhiều người khen thuốc ở đây quá. Bác chia sẻ em với nhé.

      Xóa
  13. em nghe anh chị khen thuốc uống có hiệu quả em cũng liên hệ mua uống .mấy anh chị nói thuốc đắng ko biết em uống có nổi không nữa. em bị viêm dạ dày, có vi trùng hp, và bị trào ngược. hôm qua em hỏi giá hết 3.500.000 /1 tháng/ 3 loại thuốc. cầu mong sẽ khỏi đc bệnh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào các mẹ, bé nhà mình hiện được 6 tháng 15 ngày tuổi, bé bị nôn trớ từ lúc sinh ra đến giờ, mình có đưa bé đến viện nhi khám bác sĩ kết luận bé bị TNDDTQ, bé đã uống 3 đơn thuốc rồi nhưng không khỏi mà còn thấy nôn nhiều hơn. Mẹ nào có con bị thế và đã chữa khỏi chỉ cho mình cách với, mấy ngày nay con nôn nhiều quá ! Mình cũng nghe thuốc nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương ở Bắc Giang chữa đau dạ dày hiệu quả lắm. Mình cũng đang định đưa bé nhà mình đến đây. Trước khi đến muốn tham khảo trước ý kiến của mọi người. Mình cảm ơn cả nhà !

      Xóa
    2. Hic, hôm nay mình cũng vừa đưa con đi khám ở BV Nhi Đồng 1 về, bé cũng bị trào ngược. Huhu... bé nhà mình 6 tháng 3 tuần, lúc trước đã bú ít (mỗi ngày khoảng 800ml sữa và 1 bữa bột nhưng rất ít). Còn bây giờ, hic, mỗi lần bú chỉ 30-40ml, cộng cả ngày chỉ được 200ml và không chịu ăn bột. Mình khổ sở gì đâu. Mình nghe nói có sữa Friso Comfort dành cho mấy bé hay bị nôn trớ. không biết có mẹ nào đang cho con uống sữa này không, cho mình xin kinh nghiệm.

      Xóa
    3. Bé hay bị nôn trớ đôi khi cũng do người lớn chăm sóc không đúng cách đó bạn ah. Mùi vị các loại thức ăn không hợp với bé, ép bé ăn, gây cho bé cảm giác sợ ăn nên khi ăn bé có phản xạ nôn, cho trẻ ăn thức ăn gây đầy hơi, chướng bụng, cho bé ăn không đúng cách. Ngoài ra, trẻ bị nôn trớ cũng liên quan đến yếu tố dinh dưỡng. Khi bé có cơ địa không dung nạp đường lactose, có thể bé rất hay bị nôn trớ.
      Một số phương pháp giúp cho các bé hay bị nôn trớ, bạn thử tham khảo xem sao nhé:

      - Nếu trẻ không dung nạp đường latose, một loại đường có trong sữa thì chọn loại sữa không có latose.

      - Khi cho bú bình, phải nghiêng bình sữa 45 độ C để sữa ngập hết cổ bình, tránh tình trạng trẻ nuốt phải hơi, gây đầy bụng.

      - Không cho trẻ ngậm núm vú giả.

      - Tạo cảm hứng cho trẻ khi ăn, được cùng ăn với gia đình và bạn bè hoặc cho búp bê ăn… không ép trẻ ăn làm trẻ sợ hãi và dễ nôn trớ khi phải ăn.

      - Cho trẻ ăn vừa đủ, không ăn quá no, sẽ gây ấm ách, khó chịu.

      - Khi đưa thức ăn vào miệng trẻ, tránh để dụng cụ cho ăn lâu trong miệng trẻ hoặc kích thích vào răng hay họng trẻ, bởi những việc làm này sẽ gây phản xạ nôn.

      - Nếu thức ăn không hợp, cha mẹ nên thay đổi cho bé. Khi cho trẻ ăn thức ăn mới, cha mẹ cần tập cho trẻ thích nghi dần.

      - Một số loại thức ăn dễ gây dị ứng cho trẻ như trứng, các loại hải sản… Nếu trẻ dị ứng loại nào thì tránh loại đó. Nhiều trẻ khi nhỏ dị ứng với một số loại thức ăn, nhưng khi lớn lên lại thích nghi được, vì vậy, cha mẹ cũng cần chú ý để da dạng thức ăn cho trẻ.

      Xóa
  14. Cho em xin địa chỉ or số điện thoại của lương Y Nguyên Thu Phương được ko ak

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Địa chỉ cùng số điện thoại liên hệ nhà Lương y đây bạn nhé:

      Địa chỉ: Số 15A, Ngõ 37/21, Phố Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Số điện thoại: 094.7 29 89 29

      Xóa
    2. Mình ở tp Hồ Chí Minh, ko biết mua như thế nào?

      Xóa
  15. em đây đã bị 1 tháng trào ngược dạ dày rồi,rất khó chịu,đang uống thuốc nhưng vẫn ko hết,cứ mỗi lần ăn xong là trong người khó chịu vô cùng,ko biết các bà mẹ nào có ai bị như mình ko ha? nếu ai đã bị mà trị khỏi thì có chỉ cho mình với,nếu để lâu có bị gì nguy hiểm ko các mẹ,giúp mình với nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bị bệnh này đúng là khó chụi rồi, nhưng điều mình lo ngại nhất là bác sĩ có tư vấn bệnh này rất dễ chuyển sang ung thư vòm họng hoặc ung thư thực quản. Mình rất lo, có ai uống thuốc nhà lương Y này khỏi bệnh hoàn toàn rồi chia sẻ cùng mọi người nhé.

      Xóa
  16. Bạn ơi, thời sinh viên mình cũng từng bị trào ngược dạ dày dẫn đến loạn cảm họng nữa cơ. Cũng chẳng có tiền mua thuốc, mình về quê xin được chai mật ong, có đứa em cùng phòng cho ít bột nghệ đen. Mình trộn 2 thứ ấy vào 1 hộp nhựa rồi mỗi ngày ăn 1 thìa con. Thế mà mấy năm không có dấu hiệu dạ dày.

    Dạo này mình chủ quan, ăn nhiều chua cay (dưa cải muối, bò khô, bưởi chua) nên bị lại, mình còn tưởng là ung thư vòm họng cơ. Chắc phải ăn lại mật ong nghệ.
    Bạn đừng cầu kì mật ong gì, ngày xưa tớ ăn mật ong nuôi. Nghệ đen thì hàng thuốc bắc nào cũng có. Đừng lo lắng nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn dùng trước khi ăn hay sau khi ăn vậy ,,

      Xóa
    2. Ko pai ai cung dùng được đâu bạn; co ng dùng nặng thêm

      Xóa
  17. tôi bị đau hang vị trào ngược thực quản dạ dày gây đau họng hơn 1 năm nay , uống thuốc tây mãi chẳng khỏi. Cho hỏi ai đã dùng thuốc của lương y thu phương cho mình biết với ( 1 liệu trình là bao nhiêu)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu chỉ bị trào ngược dạ dày không thôi thì thuốc hết 1 triệu 1 tháng bạn nhé, còn nếu của viêm dạ dày hay có vi khuẩn thì tiền thuốc sẽ hơn bạn à.

      Xóa
    2. Mẹ mình cũng bị trào ngược dạ dày, hay kêu đau người, khó thở, đau bả vai. Ai chữa khỏi nhà Lương Y cho mình chút kinh nghiệm với ạ

      Xóa
    3. Bác đọc bài chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh đau dạ dày bằng thuốc của dòng họ nguyễn thu này đi:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/08/kinh-nghiem-chua-benh-da-day-bang-bai.html

      Xóa
  18. Mình ở sài gòn thì mua thuốc ở đâu ạ ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở sài gòn thì chỉ có cách đọc kết quả nội soi dạ dày, đồng thời nhà lương y sẽ hỏi qua triệu chứng bệnh xong nhà lương y lấy thuốc gửi vảo tận nơi cho bạn nhé. Hình thực thì mình có thể bảo nhà lương y gửi thuốc vào xong mình nhận được thuốc mình gửi tiền luôn bạn nhé.

      Xóa
  19. Mình ở sài gòn thì làm sao đây, mua thuốc ở đâu ạ.

    Trả lờiXóa
  20. Mình ở sg thì mua thuốc ở đâu ạ? Mọi người giúp với mình bị lâu lắm rùi, hay bị đau ngực, cảm giác khó chịu lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở sài gòn bác chỉ cần đọc kết quả nội soi dạ dày và triệu chứng của bác cho nhà Lương Y biết, nhà lương y sẽ gửi thuốc về tận nơi cho bác.

      Xóa
    2. Tạp chí thế giới phụ nữa cũng có đăng bài chia sẻ của 1 bạn chữa khỏi bệnh dạ dày ở đây này: http://www.tapchithegioiphunu.com/luong-y-nguyen-thu-phuong-o-dich-vong-chua-dau-da-day.html
      Bài thuốc này công nhận nổi tiếng. Nhiều báo phân tích về bài thuốc này quá.

      Xóa
  21. Mình bị trào ngược 2 năm nay có uống thuốc tây rồi nhưng không khỏi, xin cho tôi hỏi thuốc nhà lương y này có chữa được không ? trong thời gian uống thuốc giảm có nhanh không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Thanh Hằnglúc 08:08 11 tháng 7, 2016

      Thuốc nhà lương y chữa được đấy anh, tôi cung bị trào ngược nặng mà uống gần 4 tháng khỏi rồi này. Có điều nếu xác định uống thuốc ở đây cần kiên trì. Có 1 số chỗ cứ quảng cáo uống 1 tháng khỏi tôi không tin cho lắm, đến thuốc tây uống ngắn ngày cũng chỉ có đỡ thôi mà thuốc đông y đòi uống 1 tháng đỡ thì không đúng.

      Xóa
  22. embị viêm phù nề hang vị + trào ngược dạ dày thực quản, khó chịu lắm,bị trào ngược lâu giờ thêm đau họng nữa, họng nổi hạch, ù hết cả ta, người thì lúc nào cũng mệt mỏi, buồn nôn kinh khủng chắc khổ k khác gì ốm nghén, em cũng đang định mua thuốc lương y phương mà k biết uống thế nào, có chữa khỏi k nữa, lo lắng quá

    Trả lờiXóa
  23. E bị trào ngược, viêm hang vị, nhiễm khuẩn hp, ko bị hôi miệng nhưng hay bị ợ, nóng thượng vị, nuốt cảm thấy cứ đầy dầy cổ họng, nuốt cứ thấy vướng như có cục gì ở cổ họng ý, giờ hoang mang lo lắng, có ai có triệu chứng giống e ko, anh chị nào đã chữa khỏi cho e lời khuyên dc ko ah.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn giống tôi rồi, tôi cũng như bạn, các triệu chứng hôi miệng, ợ liên tục rất khó chụi. Tôi đi nội soi thì kết luận là viêm dạ dày hang vị, và bị trào ngược thực quản dạ dày nữa. Bác sĩ có nói bệnh trào ngược dạ dày rất dễ biến chứng sang ung thư, vì thế mình rất lo. Ai cho mình lời khuyên với.

      Xóa
    2. Hữu huân ơi a khỏi trào ngược dạ dày chưa ạ.e cũng bị triệu chứng như a

      Xóa
  24. Em bé 15thang sd đc ko vậy các bác???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thanh Vânlúc 09:36 20 tháng 5, 2016

      Nhà lương y có thuốc chữa trào ngược cho trẻ em đấy bạn àh. Con mình cũng đang uống thuốc ở đây. Bé nhà mình 2 tuổi rồi. Ở đây họ có thuốc dành riêng cho trẻ em bạn nhé.

      Xóa
  25. chào mọi người, e bị đắng miệng và viêm họng mãn tính, lưỡi có rêu trắng và hơi tức ngực ngoài ra e không có dấu hiệu nào khác .bác sĩ chuẩn đoán e bị trào ngược dạ dày. e cũng chưa đi nội soi.nghe nói lương y Nguyễn Thu Phương chữa hiệu quả.mọi người ai đã khỏi bệnh có thể tư vấn giúp e đc không ạ.e xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi dùng thuốc nhà lương y rồi này, đúng là thuốc hiệu quả, có điều uống thuốc nhà lương y này cần xác định kiên trì, tác dụng không nhanh nhưng càng về sau thì càng thấy tác dụng rõ rệt.

      Xóa
  26. Hoàng Minh Chiếnlúc 10:16 7 tháng 7, 2016

    Bác nào uống thuốc chỗ lương y khỏi rồi cho tôi hỏi nếu bị trào ngược dạ dày uống thuốc ở đây khoảng bao nhiêu thời gian thì điều trị rứt điểm vậy ? Mình cũng mới lấy thuốc về, thấy nhà lương y nói tầm 3 tháng uống thuốc cũng nản quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bị Trào ngược uống thuốc ở đây ít nhất 3 tháng bác nhé, nói chung cần kiên trì đấy, Tôi uống hơn 3 tháng cũng mới khỏi đấy.

      Xóa
    2. A chiến ơi, a uống thấy đỡ chưa ạ? Thuốc có hiệu quả ko a, e cũng bị, đang muốn đến mua thuốc, mong là hiệu quả.

      Xóa
    3. A chiến cho e hỏi a uống thuốc thấy có hiệu quả ko vậy? E cũng đang muốn đến mua, mong thuốc có hiệu quả tốt.

      Xóa
    4. Tôi uống đến nay cũng được 3 tháng hơn rồi, thấy bệnh hết rồi đang cố uống hết thuốc rồi đi nội soi lại xem thế nào đây. Hy vọng kết quả tốt.

      Xóa
  27. Các cụ cho em hỏi, nghe nói thuốc ở đây uống đắng lắm đúng không ? Các cụ uống thấy có khó uống lắm không ạ ? Em lang thang các diễn đàn thấy nhiều cụ nói thuốc hiệu quả nhưng kêu khó uống, em uống đắng uống được nhưng đắng quá cũng phải xem xét.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra có khó uống thật nhưng cũng không đến lỗi đắng lắm đâu bạn àh, không biết của mọi người thế nào chứ mình có 3 loại đều không đắng mấy.

      Xóa
    2. Nguyễn Thị Tuyếnlúc 18:20 13 tháng 12, 2016

      bạn đi khám nội soi xong mới đến lấy thuốc của dòng họ Nguyễn Thu hả bạn Thảo Lương

      Xóa
  28. Bùi Thị Hồng Thắmlúc 10:03 24 tháng 8, 2016

    Mình có chị hàng xóm cũng chữa khỏi ở đây giới thiệu đến mua thuốc đây mọi người àh. Chị ấy thấy bảo trước cũng bị trào ngược thực quản dạ dày xong cũng mua thuốc chỗ dòng họ Nguyễn Thu nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương khỏi bệnh. Mình cũng đang tìm hiểu xem có đúng là nhiều người chữa khỏi như chị kể không đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng đang chữa ở đây này, công nhận đến đây chữa mình gặp mấy trường hợp cũng trào ngược giống mình cũng chữa khỏi hết àh. Bài thuốc này đúng là bí truyền thật.

      Xóa
  29. có ai khỏi trào ngược dạ dày khi uống nhà thuốc này chưa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình uống khỏi rồi này, có điều điều trị mất hơn 3 tháng mới khỏi, Bản thân mình đến lấy thuốc cũng gặp nhiều anh chị chữa ở đây cũng bệnh trào ngược dạ dày mang lại kết quả khả quan lắm.

      Xóa
  30. Cho mình xin địa chỉ chính xác với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Địa chỉ chính xác đây nhé bạn:
      - Số 15a ngõ 37/21, Phố Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      - Điện thoại: 0947 298 929

      Xóa
    2. Ở xa thì làm thế nào mua thuốc được mọi người ?

      Xóa
    3. Ở xa nhà thuốc có gửi thuốc về cho đấy bạn àh. Nhà thuốc lấy theo kết quả nội soi, bạn chỉ cần có kết quả nội soi là lấy được thuốc rồi. Còn nếu không có kết quả nội soi có đến nhà thuốc cũng ko lấy thuốc cho đâu. Nghe đâu với bệnh dạ dày bắt buộc kết quả nội soi là chính xác nhất, chứ khám không chuẩn xác đâu nhé.

      Xóa
  31. Minh bị viêm xung huyết phù nề hang vị, tiền môn vị, trào ngược dạ dày thực quản. Miệng chua, hay bị viêm họng, đau tức ngực, lúc nào cũng cỏ cảm giác bị ngẹn, rất khó chịu. Mình vừa đặt mua thuốc, nhà lương y nói tầm 4 tháng mới khỏi. Quả thật là gian nan vì Tây y bó tay rồi. Mình phải cố gắng thôi. Mình sẽ uống rồi phản hồi kết quả với mọi người. Hi vọng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Tuyết Lanlúc 00:55 18 tháng 11, 2016

      Đúng rồi bạn ơi, xác định uống thuốc đông y là bạn đã phải kiên trì rồi. Mình cũng bị trào ngược dạ dày cũng dùng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này gần 4 tháng giờ mới khỏi này. Bạn xác định kiên trì được thì hãy dùng thuốc, xác định không khỏi nhanh được đâu. Mình đến lấy thuốc nhà thuốc cũng khuyên như vậy, để bênh nhân xác định tư tưởng chiến đấu lâu dài.

      Xóa
    2. Mấy bạn ở mình ở xa mình đặc thuốc qua bưu điện được không vậy

      Xóa
    3. Bạn có thể đặt qua bưu điện,mình cũng mới uống k biết hiệu quả không,nhưng mới uống thấy nóng tuột lắm

      Xóa
  32. mình cũng mới đi khám hơn 1 tháng, trước khi đi khám thì chỉ xuất hiện triệu chứng khó thở, thi thoảng hay buồn nôn và đau vùng thượng vị. Đi nội soi ở melatech thì bác sĩ chẩn đoán viêm dạ dày, loét hành tá tràng, có khuẩn Hp. Từ lúc đi khám về cơ thể mình lúc nào cũng mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn kinh khủng. Đã uống 1 đợt kháng sinh nhưng hiện tại tình trạng buồn nôn vẫn còn rất nhiều. Cứ ngửi thấy mùi thức ăn là lại buồn nôn (nôn khan) và hầu như không ăn uống được gì. MÌnh đang nghĩ tới giải pháp phẫu thuật trào ngược dạ dày hoặc chữa ở nhà lương y Thu Phương. Rất mong nhận được sự tư vấn, chia sẻ của mọi người

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cách tốt nhất là dùng thuốc điều trị, phẫu thuật có nhiều biến chứng khó lường đó bạn nhé, mà nó cũng không được lâu dài đâu. Nếu được lâu dài thì không tội gì mà phải uống thuốc cả.

      Xóa
  33. Tốt nhất chữa bằng thuốc đã bạn àh, chứ phẫu thuật là giải pháp cuối cùng rồi ? Không tốt đâu. Mình thấy nhiều người uống thuốc của dòng họ nguyễn thu nhà lương y thu phương bị lâu năm mà vẫn khỏi đó. Bạn cứ thử đi xem thế nào. Uống thuốc đông y kiên trì nhiều người khỏi rứt điểm bệnh.

    Trả lờiXóa
  34. Tôi bị đau dạ dày cả năm nay chữa đủ kiểu vẫn không khỏi,cơ duyên đọc được blog của a trường nên gọi cho lương y phương đọc kq nội soi tôi bị viêm trợt hang vị,trào ngược thực quản lương y chuyển cho tôi 2 loại thuốc gói màu vàng và loại cao màu đen(bình vị hoàn) uống khoảng gần 1 tháng tôi thấy bụng êm triệu chứng trào ngược cũng giảm hẳn.Tuy nhiên đúng lúc tình trạng đang tốt dần lên tôi bị cảm sốt do viêm mũi viêm họng tôi có ra hiệu thuốc mua uống gần cả tuần,thời điểm đó tôi cũng có ăn đồ ăn chút dầu mỡ không biết có phải do vậy nên tôi bị tái phát đau trở lại, nóng rát bao tử tôi thử đi nội soi lại thì kq ngoài viêm hang vị và trào ngược còn bị thêm loét hành tá tràng nữa tôi cũng không biết tại sao nữa tôi hoang mang quá, tôi có nên tiếp tục uống thuốc của lương y phương không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong thời gian điều trị bác đi uống thuốc viêm họng thì kiểu gì cũng có kháng sinh liều cao, như vậy bị nặng thêm là đúng rồi. Khi bác bị dạ dày kháng sinh tây y cần kiêng cữ tuyệt đối. Bác uống gần 1 tháng đã thấy đỡ rõ rệt rồi là có tiến triển tốt rồi còn gì. Nguyên nhân là do bác lạm dụng kháng sinh thôi. Còn việc ăn dầu mỡ chỉ phần nào thôi bác nhé. Tôi uống thuốc của nhà thuốc khỏi rồi đây, khi uống nhà thuốc khuyến cáo ko nên dùng kháng sinh, trừ khi bệnh khác quá nặng buộc phải dùng kháng sinh thì mới dùng thôi. Bác chụi khó uống tiếp, dừng ngay thuốc viêm họng, thay vào đó dùng mấy loại an toàn hơn nhé.

      Xóa
  35. Minh bị viêm xung huyết phù nề hang vị, tiền môn vị, trào ngược dạ dày thực quản. Miệng chua, hay bị viêm họng, đau tức ngực, lúc nào cũng cỏ cảm giác bị ngẹn, rất khó chịu. Mình vừa đặt mua thuốc, nhà lương y nói tầm 4 tháng mới khỏi. Quả thật l

    Trả lờiXóa
  36. Có ai còn uống thuốc trào ngược dạ dày ko ạ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved