Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

GIÁ THUỐC SUNCURMIN DẠNG VIÊN CHỮA ĐAU DẠ DÀY

3 nhận xét
Vấn đề khi dùng thuốc Tây nhiều rất dễ bị tình trạng phụ thuộc vào thuốc. Không chỉ thế mà dùng thuốc Tây còn dẫn tới việc nhờn thuốc nghĩa là càng ngày với 1 bệnh nhưng bệnh nhân phải uống những liều kháng sinh nặng hơn mới có thể giảm bệnh, điều này dẫn tới sự nguy hại cho sức khỏe như: Suy giảm chức năng của gan, thận, viêm dạ dày, dau da day tá tràng, hay ức chế hệ thần kinh trung ương…. Ngoài ra còn rất nhiều tác dụng phụ không mong muốn khác có thể xảy ra. Đặc biệt, với các bệnh mãn tính, sử dụng thuốc tân dược trong thời gian dài (thậm chí là suốt đời) không phải lựa chọn tối ưu. Trong khi đó, thuốc nam, với truyền thống hàng ngàn năm, những cây cỏ xung quanh ta để trị bệnh, nên ít có tác dụng phụ, mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với thuốc Tây rất nhiều. Thứ nhất, thành phần của thuốc Nam là các vị thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, đã được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những vùng miền mà vị thuốc ấy có giá trị dưỡng chất tác dụng chữa bệnh cao nhất. Không chỉ tác dụng tại vị trí bệnh, mà thuốc chữa từ căn nguyên bệnh nên mang lại hiệu quả lâu dài. Ngoài ra trong mỗi bài thuốc Nam ngoài vị thuốc chính chữa bệnh luôn có những vị thuốc bổ nên người bệnh khi uống ngoài cảm thấy bệnh tình thuyên giảm mà sẽ có sức đề kháng tốt hơn, khí huyết lưu thông tốt khiến nâng cao thể trạng. Thứ hai, do thành phần bài thuốc Nam đều là các thảo dược nên rất an toàn, người bệnh có thể sử dụng trong thời gian dài mà không để lại tác dụng phụ, với thuốc Nam người bệnh phải kiên trì điều trị, sử dụng thuốc theo liệu trình ít nhất từ vài tuần, vài tháng thậm chí cả năm nhưng hiệu quả mang lại là rất cao và điều đặc biệt quan trọng là người bệnh không bị nhờn thuốc khi sử dụng lâu như vậy. Thứ ba, điều hòa toàn thân: Mỗi bài thuốc Nam có nguyên lý chung là không chỉ chú ý tời triệu chứng bệnh, tập trung chú ý tới việc điều chỉnh trạng thái toàn thân, lưu thông khí huyết, làm người bệnh thêm linh hoạt, khỏe khoắn, dẻo dai. Thứ tư, giá thành của thuốc Nam rẻ hơn nhiều so với thuốc Tây là do giá trị thuốc Nam mang lại. Vì với các bệnh mãn tính điều trị bằng thuốc Tây rất tốn kém do liệu trình dài, thuốc nhập khẩu nên giá thành đắt, cộng thêm phải dùng nhiều thuốc đặc trị bệnh riêng nên giá không hề rẻ. Một phương pháp hiệu quả, an toàn là lựa chọn hàng đầu vì không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà ảnh hưởng tới cả thời gian và tiền bạc của người bệnh. Khi người bệnh chọn sai phương pháp chữa bệnh thì không những “tiền mất mà tật mang”. Với phương pháp điều trị thuốc Nam người bệnh không chỉ trị bệnh tận gốc mà còn điều chỉnh sức khỏe, thể trạng của toàn thân. Người bệnh có thể yên tâm hoàn toàn khi dùng thuốc.

TIN NHIỀU LƯỢT ĐỌC NHẤT:


Trong Y học cổ truyền củ nghệ vàng (curcuma longa) có tác dụng để điều trị bệnh dạ dày tá tràng. Thực chất tác dụng điều trị bệnh dạ dày là do hoạt chất curcumin có trong củ nghệ. Trong thực nghiệm người ta đã chứng minh curcumin có tác dụng chống viêm dạ dày và làm ức chế phát triển của Helicobacter Pylori (HP). Sucurmin là một thuốc chiết xuất từ nghệ vàng có giàu curcumin. Chúng tôi tiến hành nghiên cứu đánh giá hiệu quả của Suncurmin trong điều trị viêm loét dạ dày tá tràng và theo dõi tác dụng của thuốc. Đề tài được tiến hành từ năm 2007 – 2008 tại bệnh viện trường Đại học Y Hà Nội và khoa tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai.

1. Đối tượng nghiên cứu:

a. Tiêu chuẩn lựa chọn: 
  • Bệnh nhân từ 16 tuổi trở lên. 
  • Tự nguyện tham gia vào nghiên cứu. 
  • Được chuẩn đoán viêm dạ dày hoặc loét hành tá tràng dựa trên nội soi, mô bệnh học 
  • Chuẩn đoán có nhiễm Helicobacter Pylori dựa bằng test urease nhanh hoặc mô bệnh học. 

b. Tiêu chuẩn loại trừ: 
  • Những bệnh nhân có biến chứng do loét hành tá tràng như: chảy máu, thủng… 
  • Bệnh nhân bị nghi ngờ hoặc được chuẩn đoán ung thư dạ dày. 
  • Bệnh nhân có triệu chứng trên lâm sàng nhưng không có viêm dạ dày hoặc loét hành tá tràng trên nội soi. 
  • Trong vòng 1 tháng trước đó có dùng thuốc kháng thụ thể H2 hoặc thuốc ức chế bơm proton. 
  • Phụ nữ có thai 
  • Bệnh nhân nghiện rượu hoặc ma túy 
  • Nhiễm HIV 
  • Có bệnh ác tính hoặc bệnh mãn tính nặng khác: suy tim, suy thận, xơ gan… 
  • Bệnh nhân không tự nguyện tham gia nghiên cứu 

2. Tổng số bệnh nhân và thời gian điều trị: 
  • Tổng số 61 bệnh nhân tham gia điều trị. 
  • Thời gian điều trị 06 tuần. 
  • Sau 06 tuần bệnh nhân được tiến hành đánh giá trên nội soi, mô bệnh học và test urease nhanh để đánh giá tình trạng nhiễm Helicobacter Pylori ( Vi Khuẩn Hp ). 

3. Liều dùng và cách dùng:
  • Suncurmin mỗi lần uống 10ml trước bữa ăn 30 phút, ngày uống 3 lần liên tục trong 6 tuần.

Sau 6 tuần trực tiếp theo dõi và điều trị, phó giáo sư – tiến sỹ Đào Văn Long bênh viện Đại học Y Hà Nội khẳng định: Suncurmin là thuốc có tác dụng tốt, sau khi dùng thuốc tất cả các bệnh nhân đều không còn triệu chứng nóng rát vùng thượng vị, 95% bệnh nhân hết biểu hiện buồn nôn hoặc nôn, 89% không còn các triệu chứng ợ hơi, 86% hết triệu chứng đầy bụng, 84% hết triệu chứng ợ chua, 82% hết triệu chứng đau vùng thượng vị. thuốc có tác dụng tốt làm liền ổ loét dạ dày giảm viêm dạ dày trên nội soi, 81% ổ loét hành tá tràng đã liền sẹo, 54% hết hình ảnh viêm dạ dày trên nội soi. Suncurmin là thuốc an toàn trong điều trị.

Thành phần:
  • Nghệ vàng 30g
  • Aspartam 6mg
  • Natribenzoat 0,2g
  • Tá dược vừa đủ (xanthagum, nước cất) 100ml

Chú ý:
  • Nên ăn đúng bữa, đúng giờ, nghỉ ngơi hợp lý.
  • Không nên ăn kiêng quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe do thiếu dinh dưỡng.
  • Các thức ăn như: chuối, dứa, dưa chua, nước cam, chanh,...vẫn

Liều dùng:
  • Liều điều trị: Uống liên tục 1-2 tháng, mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 1viên nang
  • Liều duy trì, bảo vệ dạ dày, phòng ngừa tái phát: Ngày uống 1 lần x 1viên nang

Giá bán trên thị trường: 45.000đ/ Hộp

Đánh giá chung: Sacurmin là loại thực phẩm chữa năng chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị chứ không có tác dụng điều trị rứt điểm bệnh đạ dày. Mọi thông tin dùng thuốc tham khảo ý kiến chuyên gia.

Đánh giá sản phẩm qua góc độ người dùng phần nhận xét dưới đây: 

3 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Sacumin chữa đau dạ dày thế nào nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đặng xuân Tuyếnlúc 01:36 23 tháng 9, 2015

      Mình uống chẳng thấy ăn thua gì cả. thấy dạ dày vẫn như nguyên luôn ?

      Xóa
    2. Nguyễn Văn Xuânlúc 08:19 9 tháng 10, 2015

      Đã ai dùng thuốc chữa đau dạ dày nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương chưa ? Thấy nhiều anh chị uống khỏi quá ạ. Em cũng đang tìm hiểu về thuốc nhà Lương Y để đến lấy thuốc về điều trị đấy.

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved