Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

LÀM GÌ NGAY KHI BỊ ĐAU DẠ DÀY

0 nhận xét
Trong xã hội hiện đại ngày nay tỷ lệ người mắc chứng bệnh đau dạ dày gặp phải rất nhiều. Tình trạng cơn đau dạ dày khiến không ít người khó chụi không chụi nổi. Dưới đây là phương pháp, lời khuyên cho những người mắc phải chứng bệnh này lên những cơn đau khó chịu, nhất là vào những buổi đêm. Nhưng lời khuyên của chúng tôi là khi giảm đau xong cần đi khám bác sĩ để được đưa ra lời khuyên bổ ích nhất.

Những kiến thức cơ bản khi người bệnh gặp phải triệu chứng đau dạ dày:

Dưới đây là những kiến thức cơ bản cho người bệnh đau dạ dày bạn cần biết ngay:

1. Xác định thực phẩm gây dau da day
  • Đây là một việc làm cần thiết nhằm giúp bạn tránh xa được những món ăn gây bệnh hoặc làm tình trạng bệnh thêm tồi tệ hơn.Người bị đau dạ dày nên tránh thức ăn có nhiều dầu mỡ, thực phẩm thành phần chính là sữa, tránh trái cây họ cam quýt và cảnh giác với thức uống chứa caffeine - rượu.

2. Ăn làm nhiều bữa nhỏ
  • Đây là cáchan tốt giúp bạn dễ tiêu hóa thức ăn và dạ dày không bị làm việc quá tải khi bạn ăn quá no khiến nó lên cơn đau.

3. Tránh mất nước
  • Uống đủ nước có thể giúp cho đường ruột hoạt động tốt hơn, loại trừ độc tố và virus độc hại.Ngoài ra nó còn tránh rối loạn tiêu hóa cho bạn.

4. Ăn gừng
  • Gừng tươi chứa nhiều chất chống viêm giúp giảm đau dạ dày hiệu quả nhất. Ngoài ra nó còn hỗ trợ tiêu hóa thức ăn cho dạ dày của bạn. Bạn có thể pha vài lát gừng vào nước trà làm trà gừng hoặc ăn ít kẹo gừng nếu khó chịu.

5. Chườm nóng bụng mỗi khi lên cơn đau
  • Chườm nóng bụng bằng một chai nước nóng hoặc một gói muối rang nóng là một liệu pháp hữu hiệu giúp giảm đau dạ dày hiệu quả. Nhiệt không chỉ tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng mà còn giúp tăng cường lưu thông và cải thiện lưu lượng máu tới vùng bụng, từ đó giảm đau và tiêu hóa hiệu quả hơn.
Những kiến thức cơ bản giúp bạn giảm đau dạ dày nhanh cấp tính. Lời khuyên khi giảm đau lên qua bác sĩ để thăm khám và chuẩn đoán bệnh. Kiến thức trên hy vọng phần nào giúp được quý vị khi mắc phải căn bệnh này.
Chúc mọi người mau lành bệnh.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved