Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỮA KHỎI CĂN BỆNH ĐAU DẠ DÀY

0 nhận xét
Bệnh đau dạ dày là căn bênh phổ biến hiện nay, căn bệnh ngày càng nhiều bệnh nhân mắc phải, để tìm ra phương pháp điều trị khỏi bệnh hẳn không phải là chuyện dễ dàng, dưới đây là những phương pháp chữa bệnh theo dân gian hữu hiệu mà ban biên tập muốn truyền tải đến mọi người, hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích đến việc điều trị căn bệnh này. Đau dạ dày luôn gây ra những cảm giác đau âm ỉ và rất khó khăn cho người bệnh trong việc ăn uống. Vậy làm cách nào để bạn và người thân của mình có thể thoát khỏi được căn bệnh “đáng ghét” này? Hôm nay, blog chữa khỏi bệnh đau dạ dày sẽ gửi đến các bạn 5 cách chữa đau dạ dày đơn giản có thể thực hiện dễ dàng ngay tại nhà và hiệu quả của những bí quyết này mang lại là rất khả quan. Hãy cùng thử và cho chúng tôi biết kết quả của bạn nhé!
Đau dạ dày luôn gây ra những cảm giác đau âm ỉ.

1. Tìm hiểu về bệnh đau dạ dày

Đau dạ dày là một bệnh thuộc về hệ tiêu hóa. Đau dạ dày biểu hiện cho việc dạ dày bị thương tổn gây ra tình trạng đau âm ỉ và khó khăn khi bệnh nhân cảm thấy quá đói hoặc quá no. Những trường hợp dễ bị đau dạ dày nhất thường là vì bệnh nhân thức khuya thường xuyên, sử dụng rượu bia quá nhiều… Đó là các lý do chính dẫn đến tình trạng đau dạ dày.
Thức khuya thường xuyên, sử dụng rượu bia quá nhiều dễ gây đau dạ dày.

2. Những biểu hiện của bệnh đau dạ dày

Những người đã và đang mắc phải bệnh đau dạ dày thường sẽ có 5 biểu hiện đau dạ dày tiêu biểu:
♦ Sức ăn yếu: biểu hiện đầu tiên giúp xác định đau dạ dày.
♦ Đau thượng vị.
♦ Ợ hơi, ợ chua.
♦ Buồn nôn.
♦ Xuất huyết tiêu hóa là biểu hiện nặng nhất trong 5 biểu hiện trên.

3. Cách chữa bệnh đau dạ dày đơn giản

► Hồng hoa và táo tàu: Cách chữa đau dạ dày đơn giản đầu tiên chủ yếu nhắm vào việc trị hành tá tràng và viêm dạ dày.
Nguyên liệu:
♦ 10 gram hồng hoa.
♦ 10 trái táo tàu.
♦ 60 gram mật ong.
Thực hiện:
Sắc hồng hoa và táo tàu để cho ra 200 ml hỗn hợp thuốc. Sau đó, trộn thêm mật ong vào trong khi hỗn hợp còn nóng, các bạn nên sử dụng cách chữa đau dạ dày đơn giản này lúc sáng sớm, khi chưa ăn gì. Một liệu trình có thời gian là một tuần.
Hồng hoa và táo tàu- một trong những bí quyết chữa đau dạ dày.
► Thịt gà cùng xương cá mực
Nguyên liệu:
♦ 150 gram thịt gà.
♦ 30 gram xương cá mực.
♦ 2 nhánh gừng.
♦ 2 trái táo tàu.
Thực hiện:
Cho tất cả các nguyên liệu trên vào trong nước rồi ninh nhừ, ăn cái và uống cả nước. Bí quyết cổ truyền này đem lại khả năng trị đau hành tá tràng và dạ dày do dư axit trong dạ dày.
Thịt gà cùng xương cá mực- cách chữa đau dạ dày đơn giản.
► Nước ép cải bắp
Nguyên liệu:
♦ 250 gram cải bắp.
Thực hiện:
Với cách chữa đau dạ dày đơn giản này, bạn chỉ cần đun sôi nước ép cải bắp lên rồi sử dụng trước 2 bữa ăn chính là sáng và chiều. Hãy cố gắng áp dụng liên tục suốt 10 ngày, những chỗ viêm loét nơi hành tá tràng và dạ dày sẽ được chữa lành và hết đau nhói.
Bắp cải giúp chữa lành tình trạng loét dạ dày, hành tá tràng.
► Ngó sen- củ cải
Nguyên liệu:
♦ Bạn cần chọn ngó sen và củ cải với trọng lượng tương đương nhau.
Thực hiện:
Các bạn cần làm sạch hai nguyên liệu trên, sau đó giã nhuyễn rồi lọc lại để chắt lấy nước. Sử dụng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 50 gram. Cách chữa đau dạ dày đơn giản này đem lại hiệu quả trong việc trị chảy máu dạ dày.
Nước ngó sen và củ cải rất có lợi cho dạ dày.
► Vitamin E
Nguyên liệu:
♦ 100 milligram Vitamin E
Thực hiện:
Hàng ngày, các bạn lấy vitamin E chia làm ba lần để uống, sử dụng từ 2 đến 3 tuần. Ngoài ra, hàng ngày, bạn cũng có thể uống thêm 60 gram mật ong cùng 30 gram bột nghệ.
Bạn có thể sử dụng Vitamin E kèm theo với mật ong và bột nghệ.
Trên đây là 5 cách chữa bệnh đau dạ dày mà ban biên tập truyền tải đến quý vị. Hy vọng những cách trên có thể giúp anh chị thoát khỏi căn bệnh gây nhiều phiền toái này. Thân ái.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved