Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY BẰNG THUỐC ĐÔNG Y

0 nhận xét
Bệnh Đau dạ dày là hiện nay là căn bệnh phổ biền và có thể xuất hiện ở nhiều người dưới mọi lứa tuổi. Việc điều trị bệnh Đau dạ dày thường rất khó khăn vì nếu không chữa đúng cách bệnh sẽ thêm trầm trọng hơn và kéo theo nhiều loại bệnh tật khác như viêm dạ dày tá tràng, đau dạ dày cấp, viêm loét dạ dày, ung thư dạ dày,… Hôm nay, Tôi xin giới thiệu đến diễn đàn, các bạn bài thuốc gia truyền nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương đặc trị dứt điểm bệnh Đau dạ dày.

Hiện nay, y học hiện đại đã có nhiều phương pháp điều trị bệnh đau dạ dày với hiệu quả điều trị bệnh cao. Tuy nhiên giá thành mỗi đợt điều trị lại không phù hợp với điều kiện tài chính của bệnh nhân. Hơn nữa, nguyên nhân gây bệnh, cũng như làm bệnh tái đi tái lại, dai dẳng là do bia rượu, ăn uống nghỉ ngơi không điều độ, thức ăn nhiều đồ cay nóng, làm việc trí óc căng thẳng và vi khuẩn Helicobacter Pylori luôn túc trực trong niêm mạc dạ dày. Những nguyên nhân này rất khó loại bỏ trong cuộc sống hiện đại, làm cho Đau dạ dày tiếp tục là lý do bào mòn sức khỏe, đâm thủng hầu bao và khiến người bệnh phải chấp nhận sống chung với thuốc.

Bên cạnh đó, việc điều trị bằng thuốc tây lâu ngày, sẽ gây ra tình trạng lờn thuốc, kháng thuốc, khi đó việc uống thuốc tây sẽ không còn tác dụng. Hơn nữa, việc sử dụng thuốc tây lâu ngày sẽ gây ra các tác dụng phụ sẽ gây loạn khuẩn, rối loạn tiêu hóa, tổn thương gan và thận, nếu dùng liều quá cao, lâu dài sẽ gây viêm gan, suy thận mãn tính, gây nguy cơ xuất huyết, thủng dạ dày mà bệnh nhân không biết.

Điều trị theo Đông y

Y học cổ truyền xếp dạ dày – tá tràng vào phạm vi “Tỳ vị”. Trong thiên “Khôn hóa thái chân”, Hải Thượng Lãn Ông (y tổ ngành y học cổ truyền Việt Nam) lý giải: “Sự sống con người lấy tỳ vị làm chủ. Tỳ giữ chức vận hóa, vị giữ chức thu nạp. Một bên nạp, một bên vận hóa, chuyển biến thức ăn thành chất tinh hoa sinh ra tinh khí nuôi dưỡng cơ thể, thấu suốt khắp kinh mạch và lạc mạch toàn thân”. Chính vì vậy Y học cổ truyền quy kết vào 3 nguyên nhân chính gây bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng là do:
  • - Tỳ vị hư yếu: Tỳ (lá lách) làm chủ ở trung tiêu, quan hệ biểu lý với vị, chủ việc vận chuyển thực phẩm và nước uống, dinh dưỡng cho toàn thân, đồng thời chủ về da thịt, thống nhiếp huyết dịch. Tỳ khí hư thì ăn uống kém sút, khó tiêu, bụng trướng, đại tiện lỏng, suy nhược, sắc mặt úa vàng,… Vị (dạ dày) là cái bể chứa cơm nước, chủ việc thu nạp. Phàm ăn uống không tiến độ, no đói thất thường, nóng lạnh chợt biến đều ảnh hưởng tới vị.
  • - Do dinh dưỡng không đúng: Ăn uống no đói thất thường, lạm dụng nhiều chất dầu mỡ, thực phẩm sống lạnh, uống rượu bia vô độ, đồ cay nóng quá đều có hại, gây tổn thương chức năng tỳ vị. Tỳ hàn hay nhiệt đều gây ra bệnh.
  • -Do tinh thần căng thẳng: Danh y Hải Thượng Lãn Ông nói: “Mừng, giận, lo, sợ, buồn, khiếp đảm đều gây tổn thương nguyên khí”. Vì khi căng thẳng thần kinh thì khí uất, mà khí uất thì thương can, can mộc vốn khắc thổ, nên can khí phạm vị khiến cơ năng lo việc tiêu hóa hấp thu rối loạn, và lâu ngày phát sinh bệnh.
Nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương điều trị bệnh Đau dạ dày như thế nào?

Hiểu được căn nguyên và phương hướng điều trị bệnh. Dòng họ Nguyễn Thu tại Bắc Giang đã bào chế ra bài thuốc “Điều trị bệnh đau dạ dày” đặc trị dứt điểm bệnh Đau dạ dày gồm những vị thuốc quý là: Bạch linh, hoàng đằng, đẳng sâm, chi xác, ngũ thành bì, cam thảo, trè dây, lá khôi, xăng –sê, chuối hoa rừng, tam thất, nghệ đen… 


Bài thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Thu - Bắc Giang 

  • Công dụng: Cầm máu, giảm đau viêm, ợ hơi, ợ chua, thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, hoạt huyết, hoạt trường, điều huyết, thông kinh. Giúp bảo vệ và tăng sức bền của thành tĩnh mạch, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch dạ dày. Kháng cực mạnh với các vi khuẩn dạ dày gây viêm. 
Ưu điểm của bài thuốc
  • - Sử dụng những dược liệu sạch có trong tự nhiên (ở dạng thô hàm lượng dược lí còn nguyên) dựa trên các bài thuốc trong dân gian được cha ông ta truyền lại từ đời này qua đời khác.
  • - Điều trị tất cả các dạng viêm dạ dày. ( Viêm loét dạ dày, viêm trợt dạ dày, viêm xung huyết dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm thực quản,…
  • - Thời gian điều trị bệnh ngắn tùy theo tình trạng bệnh.
  • - An toàn cho bệnh nhân, không biến chứng, không phản ứng phụ.
  • - Bài thuốc được bào chế dưới dạng bột hoàn tán, thành dạng viên rất tiện lợi cho việc sử dụng ( không phải sắc thuốc ).

- Bài thuốc đã giúp cho hàng nghìn người thoát khỏi căn bệnh dạ dày mà không có bất cứ một phản ứng phụ nào (trái ngược với phương pháp sử dụng tân dược hiện nay). Bệnh nhân trở lại với cuộc sống và công việc mà không lo bị tái phát.

Một lưu ý nữa cho bệnh nhân là trong quá trình điều trị bệnh Đau dạ dày người bệnh cần xây dựng một chế độa ăn uống có khoa học, tránh xa các thực phẩm, thức uống kiêng kị làm bệnh trầm trọng hơn như: thuốc lá, bia, rượu, café, trà đặc, thức ăn cay,…

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved