Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

GIÁ THUỐC GASTIMUN HP CHỮA VI KHUẨN HP BỆNH DẠ DÀY

17 nhận xét
Giá thuốc TPCN GastimunHP bao nhiêu, thuốc GastimunHP chữa vi khuẩn Hp dạ dày có hiệu quả không ? Thời gian tác dụng của thuốc là bao nhiêu lâu, công dụng cũng như tác dụng của thuốc GastimunHP như thế nào. Rất mong ý kiến của bạn đọc.

Hỏi về thuốc Gastimun chữa vi khuẩn hp dạ dày:

Tôi là Nguyễn Minh Hà, năm nay 36 tuổi, tôi có con gái năm nay 8 tuổi hiện nay cháu đang bị bị mắc bệnh đau dạ dày gần 1 năm nay, cháu có đi khám nội soi tại viện bạch mai thì được biết có vi khuẩn Hp. Tôi cũng đã lấy thuốc của bệnh viện về uống nhưng bệnh không hết đi khám lại thì bác sĩ nói vi khuẩn hp này rất khó điều trị, muốn khỏi rứt điểm đau dạ dày thì cần triệt được vi khẩn H Tôi xin hỏi thuốc GastimunHP giá bao nhiêu? 1 hộp có bao nhiêu viên? Uống thuốc GastimunHP như thế nào? Thuốc GastimunHP chữa vi khuẩn Hp có tốt không? Uống thuốc trong bao lâu thì khỏi được bệnh dạ dày cũng như triệt được vi khuẩn Hp vậy? 
Thanh Tâm (Thanhtam....@gmail.com)



Trả lời thuốc chữa vi khuẩn hp dạ dày Gastimun:

Thay mặt cho thành viên diễn đàn tôi xin đưa công bố thành phần cũng như tác dụng mọi người tham khảo thêm:

GastimunHP – Khắc tinh của vi khuẩn Hp

GastimunHP có chứa kháng thể OvalgenHP chống vi khuẩn Hp, giúp phòng ngừa mắc và tái nhiễm vi khuẩn Hp, hỗ trợ điều trị bệnh lý dạ dày tá tràng có vi khuẩn Hp. Với cơ chế tác dụng độc đáo của kháng thể trực tiếp từ viện nghiên cứu miễn dịch Gifu Nhật Bản, sản phẩm được tin tưởng sử dụng ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới.

Thành phần: ( Mỗi gói 4g)
  • OvalgenHP 1g
  • Thành phần khác vừa đủ 4g
Giá bán lẻ: 420.000đ/hộp

Công dụng thuốc Gastimun:
  • Tăng cường khả năng đề kháng chống lại vi khuẩn Hp (Helicobacter pylori, H. pylori).
  • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh dạ dày có vi khuẩn Hp.
Đối tượng sử dụng và Cách sử dụng
  • Hòa tan 1 gói GastimunHP với một cốc nước (50 – 100ml) và uống, 2 lần mỗi ngày sau bữa ăn.
  • Bệnh nhân đang điều trị bệnh Viêm dạ dày tá tràng mạn tính, Loét dạ dày tá tràng có vi khuẩn Hp: Sử dụng GastimunHP phối hợp với thuốc điều trị, 2 gói/ngày liên tiếp 7-14 ngày (tùy theo liệu trình điều trị), sau đó duy trì 2 tuần tiếp theo mỗi ngày 1 gói.
  • Bệnh nhân dương tính với vi khuẩn Hp nhưng chưa có biểu hiện lâm sàng: 2 gói/ngày x 4-8 tuần, có thể dùng GastimunHP phối hợp với thuốc giảm tiết acid dạ dày để tăng cường hiệu quả tác dụng của kháng thể.
  • Bệnh nhân có vi khuẩn Hp kháng thuốc: sử dụng GastimunHP duy trì lâu dài hàng ngày hoặc ít nhất 1gói/ngày, 10 ngày/tháng để giảm thiểu nguy cơ biến chứng trên dạ dày do vi khuẩn gây ra.
Bạn có cần sử dụng GastimunHP
  • Nếu bạn có một trong các yếu tố sau đây, bạn nên kiểm tra nhiễm vi khuẩn Hp và nên sử dụng GastimunHP để hỗ trợ điều trị, dự phòng tái nhiễm và tránh lây nhiễm vi khuẩn Hp ra người thân của bạn:
  • Có hình ảnh viêm dạ dày – tá tràng, loét dạ dày – tá tràng trên nội soi.
  • Tiền sử loét dạ dày – tá tràng chưa thăm dò nhiễm H.pylori.
  • Rối loạn tiêu hóa.
  • Có cha mẹ, anh chị em ruột bị ung thư dạ dày.
  • Sau phẫu thuật ung thư dạ dày.
  • Cần điều trị lâu dài với nhóm NSAIDS.Cần điều trị Aspirin lâu dài ở BN có nguy cơ cao loét và biến chứng Loét dạ dày tá tràng..
  • Bệnh GERD (Trào ngược dạ dày thực quản) cần điều trị duy trì bằng PPI lâu dài.
  • Thiếu máu thiếu sắt không rõ nguyên nhân.
  • Ban xuất huyết giảm tiểu cầu vô căn.
  • Bạn mong muốn được điều trị Hp (sau khi đã được thầy thuốc tư vấn)
  • Urease được coi là yếu tố thiết yếu để vi khuẩn Hp tồn tại được trong dạ dày người, trong khi các loại vi khuẩn khác dễ dàng bị tiêu diệt bởi acid dạ dày, do Urease có tác dụng trung hòa axit dạ dày, tạo môi trường quanh vi khuẩn có pH cao nên vi khuẩn có thể tồn tại mà không bị acid dạ dày tiêu diệt. Kháng thể OvalgenHP của GastimunHP có tác dụng ức chế men Urease trên bề mặt tế bào vi khuẩn Hp. Nhờ khả năng ức chế Urease của vi khuẩn Hp nên OvalgenHP gây ra những tác dụng sau:
  • Ức khả năng trung hòa acid dạ dày bằng Urease của vi khuẩn Hp.
  • Ức chế khả năng bám dính của vi khuẩn Hp vào niêm mạc dạ dày.
  • Làm tổn thương thành tế bào vi khuẩn Hp, tạo điều kiện thuận lợi cho các thuốc khác tiêu diệt Hp.
  • Kết dính ví khuẩn Hp với nhau, tạo thuận lợi cho miễn dịch cơ thể tấn công và tiêu diệt vi khuẩn.
  • Kích thích cơ thể tăng sinh miễn dịch chủ động chống vi khuẩn Hp.
  • Nhờ các cơ chế trên mà GastimunHP có tác dụng phối hợp hiệu quả trong điều trị triệt để vi khuẩn Hp, kể cả vi khuẩn đã đề kháng kháng sinh. Đồng thời, việc sử dụng sản phẩm GastimunHP thường xuyên còn giúp phòng ngừa tái nhiễm vi khuẩn Hp và phòng ngừa nhiễm mới vi khuẩn Hp khi chung sống cùng người đang nhiễm Hp.
GastimunHP không phải là kháng sinh tây y chữa đau dạ dày
  • Không giống như kháng sinh tác dụng trên nhiều loại vi khuẩn, có thể bị vi khuẩn đề kháng và mất tác dụng, gây ra nhiều tác dụng bất lợi như mệt mỏi, rối loạn hệ vi khuẩn có ích và không thể sử dụng liên tục trong thời gian dài hơn phác đồ điều trị. Kháng thể OvalgenHP có trong sản phẩm GastimunHP được chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà được gây miễn dịch với kháng nguyên Urease của vi khuẩn Hp do đó nó chỉ tác dụng trên loại vi khuẩn Hp mà không gây ảnh hưởng tới hệ vi sinh vật bình thường trong cơ thể, do đó không gây các tác dụng ngoại ý giống kháng sinh.
  • Đồng thời, loại kháng thể này ức chế thành phần thiết yếu của vi khuẩn nên vi khuẩn không thể đề kháng. Chính vì vậy, kháng thể OvalgenHP có thể sử dụng lâu dài trong cả cộng đồng với tất cả các đối tượng khác nhau từ phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú, trẻ nhỏ đều có thể sử dụng lâu dài.
Xuất xứ sản phẩm GastimunHP
  • GastimunHP là sản phẩm của EW Nutrition (Nhật Bản) mà tiền thân của công ty này là Viện nghiên cứu miễn dịch Gifu (IRIG – Nhật bản). EW Nutrition đã có hơn 20 năm nghiên cứu phát triển liệu pháp miễn dịch thụ động sử dụng kháng thể IgY và đã có số lượng công trình nghiên cứu khoa học về kháng thể IgY đứng đầu trên thế giới.
  • Công nghệ sản xuất kháng thể IgY của EW Nutrition đã được công nhận là bằng phát minh sáng chế tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hoa Kỳ, châu Âu.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Số ĐKTCSP: 23011/2014/ATTP-XNCB
GASTIMUN HP là sản phẩm mới được ra thị trường Việt Nam. Vì vậy cũng chưa có bất cứ đánh giá nào về tác dụng của sản phẩm. Mọi thành viên diễn đàn ai đã và đang sử dụng sản phẩm có thể thông tin về tác dụng của thuốc để mọi người cùng tham khảo. Rất chân thành cảm ơn.

Tham khảo thêm bài cách chữa khỏi đau dạ dày vi khuẩn Hp của Trường:
>> http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/chia-se-chua-benh-dau-viem-da-day-vi-khuan-hp.html

Mọi nhận xét xin Bình Luận bên dưới: 

17 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc này mới ra àh ? Ai uống rồi cho ý kiến xem thế nào có hết được vi khuẩn hp không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có ai phản hổi thuốc triệt Hp dạ dày này àh. Vậy là chưa ai dùng àh. ?

      Xóa
    2. Tôi cho bé nhà tôi dùng rồi, kết quả rất tốt, bé đã hết triệu chứng đau dạ dày và Hp âm tính.

      Xóa
    3. Mình vừa đọc được bài viết về chữa vi khuẩn Hp bằng thuốc đông y gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu, thấy có khá nhiều anh chị chữa khỏi bệnh ở đây, không biết có anh chị nào bị nhiễm vi khuẩn Hp chữa khỏi bằng thuốc của dòng họ này không ? Bài viết mình đọc được đây ạ:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/09/cong-dung-bai-thuoc-dong-ho-nguyen-thu.html

      Xóa
  2. Bạn dung bao lâu vay. Toi đang định mua de dùng hàng ngày.

    Trả lờiXóa
  3. Đây có bài chia sẻ chữa khỏi bệnh viêm dạ dày và vi khuẩn Hp dương tính bằng thuốc dòng họ nguyễn thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương đây các bác này các bác tham khảo thêm đi:
    http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/chia-se-chua-benh-dau-viem-da-day-vi-khuan-hp.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi uống mấy lần thuốc tây không hết vi khuẩn Hp sau uống thuốc của nhà thuốc dòng họ nguyễn thu 2 liệu trình kiểm tra vi khuẩn Hp về âm tính rồi đây, Mình chữa cả viêm hang vị dạ dày nữa, viêm dạ dày thì lành trước, còn vi khuẩn hp thì khỏi sau.

      Xóa
  4. Nhiều người thấy uống thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu hết vi khuẩn Hp, mọi người có ai đang dùng thuốc ở nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu này không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  5. mình có người bạn ở Nhật, bạn ý bảo không thấy người Nhật nào nói đến loại thuốc Gastinum Hp này. Con trai mình cũng bị nhiễm HP, mình cũng định mua nhưng không thấy thông tin gì ngoài trang của VN. Không biết có tin tưởng được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có ai đang uống thuốc gastimun này không ? Thấy thuốc này quảng cáo cũng mạnh quá mà không biết hiệu quả ra làm sao ?

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Thông tin quá mập mờ, 420.000 hộp, ngày uống 2 gói, mỗi hộp có bao nhiêu gói thì không nói...

    Trả lờiXóa
  8. Cho con bú dùng có ổn không ah

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sản phẩm dùng an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú bạn nhé

      Xóa
  9. Em đang bị nhiễm hp. Em định mua thuốc OvalgenHP cho vợ và con mình uống. Đây có anh chi nao dùng rồi và có hiệu qua kg ah?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved