Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

BỆNH ĐẠU DÀY ẢNH HƯỞNG ĐẾN CUỘC SỐNG CỦA TÔI NHƯ THẾ NÀO

1 nhận xét
Chào anh Trường và các anh chị trong diễn đàn! Tôi là một thành viên mới gia nhập gần đây để tìm cách chữa cho chứng trào ngược dạ dày của mình. Tôi bị căn bệnh này hành hạ đã hơn một năm trời, mặc dù đã chạy chữa bằng nhiều cách nhưng tôi vẫn không trị bệnh được tận gốc. Tôi viết thư này muốn chia sẻ với mọi người những khó khăn mà hẳn ai cũng gặp phải khi mắc căn bệnh này.

Tôi bắt đầu phát bệnh vào một năm trước với những triệu chứng thường gặp ở người bệnh dạ dày như đau tức bụng, ợ hơi. Tôi chỉ nghĩ rằng mình bị đau dạ dày cấp tính nên cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống ngủ nghỉ. Tuy nhiên căn bệnh vẫn ngày càng trở nên nặng hơn trong những tháng sau đó. Từ đó đến nay, mỗi lần ăn xong tôi đều ợ chua và buồn nôn. Tôi liên tục nôn khan và cảm giác như muốn nôn mọi thứ trong người mình ra. Không chỉ đau bụng, tôi còn bị tức ngực thường xuyên không lý do nữa. Tôi luôn cảm thấy đắng miệng và khó nuốt, thậm chí là khàn giọng và ho khan mặc dù khi đó tôi không bị viêm họng. Những triệu chứng như vậy thay nhau lặp lại khiến tôi rất phiền muộn.
Liên tục nôn khan vì trào ngược dạ dày

Không chỉ vậy, tình hình sức khỏe của cả người tôi cũng bị ảnh hưởng. Vì luôn đắng miệng, hơn nữa ăn xong liền muốn nôn ra, nên tôi rất chán ăn. Tôi ăn rất ít và ăn chỉ để bệnh không trở nên trầm trọng hơn, thế nhưng không có nghĩa là nó sẽ thuyên giảm. Cân nặng của tôi sụt liên tục, ai gặp cũng khuyên tôi ăn nhiều lên, làm việc ít thôi, nhưng họ đau có biết là tôi đang bị căn bệnh trào ngược dạ dày “dần” đến tơi tả. Khuôn mặt tôi hóp lại và vành mắt thâm quần vì khó ngủ. Tôi không chịu nổi nữa, thuốc tôi đang uống không làm giảm được bệnh bao nhiêu, tôi phải tìm một cách chữa khác hiệu quả hơn.
Những cơn đau khiến tôi khó ngủ hơn vào ban đêm

Ngoài ra, vì trào ngược dạ dày có axit nên khiến răng tôi nhìn vàng vọt, miệng lại có mùi, làm tôi rất tự ti khi giao tiếp với người khác. Tôi tham gia rất nhiều dự án, nhưng khi thuyết trình trước ban điều hành thì bộ dáng không được khỏe mạnh chỉn chu, lại còn ợ chua và nôn khan. Căn bệnh này dường như cản trở mọi đường thăng tiến trong sự nghiệp của tôi.
Trào ngược dạ dày khiến tôi không thể làm việc hiệu quả

Giờ tôi rất khó khăn nên mong mọi người giúp đỡ, chia sẻ cho tôi kinh nghiệm chữa trào ngược dạ dày dứt điểm. Tôi thấy nhiều anh chị trong diễn đàn đang chữa trị bệnh với Lương Y Nguyễn Thu Phương, mong mọi người cho nhận xét và lời khuyên về bài thuốc chữa dạ dày của vị lương y này.

Nguyễn Hoài Thư.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Tôi đang dùng thuốc nhà Lương Y Thu Phương đây. Cũng thấy giảm nhiều sau 1 tháng điều trị đấy. Bác Trường chủ Blog uống ở đây khỏi, cùng mọi người cũng nhiều người khỏi lắm. Hy Vọng tôi cũng có được kết quả tốt.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved