Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

MỆT MỎI 3 NĂM RÒNG CHỐNG CHỤI CĂN BỆNH ĐAU DẠ DÀY

0 nhận xét
Chào anh Trường và mọi người! Tôi mới biết đến Blog Chữa Khỏi Bệnh Viêm Đau Dạ Dày gần đây khi đang tìm kiếm cách để chữa bệnh viêm loét dạ dày tá tràng cho bản thân. Tôi nhận thấy các bài viết được anh Trường chia sẻ trên blog rất hữu dụng cho người bệnh, cho nên tôi viết thư này kể với mọi người về tình trạng bệnh tình của mình, mong nhận được những lời khuyên và chia sẻ bổ ích từ mọi người.

Lần đầu tiên phát bệnh là vào ba năm trước, lúc đó tôi mới bắt đầu một dự án mới nên sinh hoạt không được điều độ, ăn uống qua loa thất thường cộng thêm áp lực nặng nề từ công việc. Tôi bị chóng mặt, vã nhiều mồ hôi, mệt lịm đi và nôn ra một ít máu, tôi nhập viện thì bác sĩ bảo là xuất huyết đường tiêu hóa. Sau khi xuất viện, tôi nghĩ là do sinh hoạt không ổn định nên mới bị vậy, thế nên tôi chỉ cố gắng hoàn thành công việc và điều chỉnh lại việc ăn uống ngủ nghỉ. Tuy thỉnh thoảng có hơi đau tức bụng nhưng tôi cũng không lo lắng gì nữa.


Mỗi lần đói lại quặn đau ở bụng

Thế nhưng, sau đó tầm hơn một tháng, tôi bắt đầu chống chọi với những cơn cồn cào ban đêm khiến tôi không cách nào chịu được. Những lúc đói mà không kịp ăn, bụng tôi lại quặn từng cơn, đến khi ăn vào mới dịu bớt. Quặn thắt thì giảm bớt nhưng ăn xong thì tôi lại bị ợ chua liên tục và cảm thấy vùng bụng trên nóng rát. Một thời gian dài tôi rất mệt mỏi, những giấc ngủ cứ chập chờn, nửa đêm thường xuyên tỉnh giấc vì khó chịu ở bụng và mệt người.


Mệt mỏi và mất ngủ kéo dài khiến tôi không thể tập trung vào công việc

Tôi đành phải sắp xếp thời gian đi khám, được cấp thuốc đau dạ dày về uống. Thời gian đầu uống thuốc thì cũng đỡ hẳn đau tức bụng, nhưng những triệu chứng khác cũng không khác bao nhiêu. Tôi ngưng thuốc thì bệnh lại nặng như cũ, tôi cảm thấy không thể cứ uống thuốc cả đời được, trong khi bệnh lại ngày càng nặng thêm nữa. Đỉnh điểm là vào thời gian gần đây, tôi đi đại tiện thì phân màu đen, lại có mùi khắm. Tôi nghĩ là bệnh của tôi đã quá nặng rồi, không thể không trị dứt điểm ngay.


Tôi tìm hiểu rất nhiều phương pháp trị viêm loét dạ dày tá tràng, nhưng phương pháp nào cũng có ưu điểm và nhược điểm. Hơn nữa tôi cũng lo rằng nếu không trị được dứt điểm căn bệnh này thì lại càng kéo dài thời gian khiến nó trầm trọng hơn. Vậy nên tôi mong được mọi người nếu ai có kinh nghiệm thì hãy chia sẻ cách trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng phù hợp với triệu chứng và bệnh tình tôi đã nêu trên. Tôi xin chân thành cám ơn.

Trần Vũ Nguyên.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved