Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

TẠM BIỆT ÁC MỘNG ĐAU DẠ DÀY VỚI NHỮNG THỰC PHẨM DỄ TÌM

1 nhận xét
Suốt một thời gian dài, cuộc sống của tôi khốn khổ vì chứng bệnh viêm loét dạ dày hành hạ liên tục. Thời gian đó, dù đã thử nhiều phương pháp điều trị nhưng tình trạng của tôi vẫn không khá hơn nhiều. Sau này, tôi mới hiểu rằng dù có dùng bao nhiêu thuốc đi nữa nhưng không chú ý đến những thực phẩm hằng ngày thì cũng vô ích. Nhờ sự giới thiệu của bạn bè và tìm kiếm thông tin qua sách vở, internet, tôi đã biết cách dùng một số thực phẩm cực kì dễ kiếm nhưng lại rất hiệu quả để trị được chứng loét dạ dày, tá tràng. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu chúng với hy vọng giúp cho những người đang khổ sở vì cái dạ dày của mình.

Dùng mật ong

  • Mật ong từ lâu đã được ông bà ta xem là một loại thực phẩm bổ dưỡng có khả năng chữa được nhiều bệnh. Mật ong có chứa kali và magiê kích thích bạn ăn ngon miệng, các chất kháng khuẩn và kháng virus tự nhiên giúp đẩy lùi vi khuẩn Helicobacter Pylori gây viêm loét dạ dày. Mật ong còn làm dịu niêm mạc bị kích thích, giảm cảm giác đau đớn.

Chữa viêm loét dạ dày là một trong nhiều công dụng của mật ong

Ăn sữa chua

  • Ngày trước, tôi thường nghe rằng những người bị viêm loét dạ dày thì nên tránh xa đồ ăn chua vì chúng tiết ra axit, làm vết loét nguy hiểm hơn. Nhưng sau này, khi tìm hiểu kĩ, tôi mới biết nồng độ axit trong sữa chua thực tế chẳng đáng là bao so với lượng axit trong dịch vị. Không những vậy, axit lactic (được chuyển hóa từ sữa chua) có khả năng kìm hãm vi khuẩn Helicobacter Pylori. Vi khuẩn lên men của sữa chua cũng giúp hệ miễn dịch đánh bại vi khuẩn Helicobacter Pylori nói riêng và các loại bệnh tật khác nói chung.
Sữa chua sẽ kìm hãm vi khuẩn Helicobacter Pylori – tác nhân gây viêm loét dạ dày

Chuối

  • Pectin có trong chuối là một hoạt chất giúp cân bằng và ổn định hệ tiêu hóa. Sau khi ăn no, dùng chuối sẽ giúp trung hòa axit trong dịch vị dạ dày, nó cũng giúp kháng khuẩn và tiêu diệt các virus gây nên viêm loét dạ dày.
Chuối – loại trái cây dễ tìm nhưng có công dụng to lớn chữa viêm loét dạ dày

Ngũ cốc

  • Trong ngũ cốc có một hàm lượng lớn cacbohydrate giúp làm dịu các vết loét dạ dày. Ngoài ra nó còn chứa các chất xơ sẽ giúp bạn cải thiện quá trình tiêu hóa thức ăn, giải quyết các vấn đề về tiêu hóa.
Cacbohydrate và chất xơ trong ngũ cốc giúp hệ tiêu hóa ổn định hơn


Nhờ sử dụng đều đặn 4 loại thực phẩm này kết hợp với phương thức điều trị của bác sĩ, những cơn đau dạ dày bởi các vết loét đã dần rời xa tôi. Hy vọng sau bài viết này, nếu bạn đang ở trong tình trạng giống tôi ngày trước, bạn sẽ tìm đến mật ong, sữa chua, chuối và ngũ cốc để sớm thoát khỏi những cơn đau do viêm loét dạ dày gây ra.


Nguyễn Văn Trường.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Đúng là đau dạ dày ăn uống là quan trong nhât trong việc điều trị bệnh thật, thuốc chữa 50% còn chế độ ăn uống sinh hoat kiêng khem chiếm 50%.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved