Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

CHỮA ĐAU DẠ DÀY KHÔNG NÊN THAM LAM QUÁ NHIỀU PHƯƠNG PHÁP

1 nhận xét
Cuối năm 2011 là thời điểm tôi phát hiện bản thân bị bệnh viêm dạ dày. Hình như, mọi mọi không lành đều tranh nhau đến cùng một lúc, gia đình gặp rắc rối, đề tài nghiên cứu đang vào giai đoạn nước rút, bản thân thì lại phát hiện bị bệnh. Tôi như ngã quỵ giữa khoảng thời gian đen tối đó. Vợ tôi biết vậy nên cũng động viên, chăm lo việc nhà nhiều hơn để tôi tập trung chữa bệnh dạ dày.

Chữa trị hỗn hợp, hậu quả khôn lường

Hồi đó, hai vợ chồng tôi như chạy đua với thời gian. Đi đâu, gặp ai chúng tôi cũng hỏi về bệnh dạ dày. Sau một thời gian tìm hiểu, tôi quyết định chữa trị tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 ở Bạch Đằng, Hà Nội. Vì là người làm khoa học, tôi tin tưởng những nơi có uy tín, chất lượng. Thời gian đầu điều trị, bệnh có thuyên giảm nhưng rất ít. Thấy vậy, vợ tôi đề xuất thử cách khác, tôi cũng hơi lưỡng lự.

Vừa chữa trị ở bệnh viện, tôi vừa nhờ người thân, đồng nghiệp dò hỏi những thầy thuốc Đông y giỏi. Cuối tuần nọ, nghe bảo có một vị Lương y ở Hải Phòng chữa bệnh dạ dày rất mát tay, tôi liên hệ ngay. Sau khi thăm khám, Lương y này cắt cho tôi nhiều loại thuốc, trong đó có mật ong và nghệ. Nghĩ rằng ít tác dụng phụ nên tôi thử uống kết hợp cả thuốc bệnh viện, thực phẩm chức năng lẫn thuốc của Lương y. Sau vài tuần, bệnh thậm chí không giảm mà còn nặng hơn. Tôi ngưng ngay cả 3 loại thuốc sau lần đó. Hỏi ra mới biết, hệ tiêu hóa của tôi bị quá tải do phải xử lý cùng lúc nhiều loại thuốc khác nhau.

Điều trị dạ dày bằng nhiều phương pháp cùng lúc có thể gây rối loạn tiêu hóa

Chọn lọc phương pháp, dứt bệnh đau dạ dày nhanh chóng.

Đi nhiều nơi, nhờ nhiều người chữa mà bệnh vẫn không khỏi, tôi cảm thấy tuyệt vọng vô cùng. Trở về nhà sau một thời gian dài đi đây đi đó, tôi quyết định chữa bệnh lại từ đầu. Từ một trang chia sẻ trên mạng, tôi tìm được thông tin liên lạc của Lương y Nguyễn Thu Phương ở Bắc Giang. Tôi đã đến lấy thuốc và được Lương Y tư vấn rất tận tình.

Theo hướng dẫn của Lương y, tôi điều trị song song bằng hai phương pháp, một chủ đạo và một hỗ trợ (Sử dụng thuốc tây những lúc đau để giảm triệu chứng dành cho những đợt đau cấp và sử dụng thuốc nhà Lương Y lâu dài để điều trị rứt điểm bệnh). Tuy nhiên, lần này với thuốc tây y tôi có chọn lọc, không nhồi nhét như trước đây (Tránh các laoij giảm đau và ức chế cơn đau). Chính xác là 3 tuần sau khi điều trị, tôi lấy lại được cảm giác ngon miệng, các đợt ợ chua, đau thượng vị cũng giảm đi đáng kể. Đến nay tôi cũng dùng thuốc được 1,5 tháng cũng thấy các triệu chứng giảm gần như hết, và cũng hy vọng đây là lần điều trị cuối cùng của tôi.


Người đau dạ dày nên chọn ra phương pháp tối ưu nhất rồi mới điều trị

Với tôi, hành trình chữa bệnh dạ dày khá gian nan, và vất vả. Dẫu vẫn biết hành trình đó có kho khăn nhưng với niềm tin vào bài thuốc nhà Lương Y tôi hy vọng có thể khỏi rứt điểm bệnh tình của tôi. Kinh nghiệm xương máu mà tôi học được là đừng bao giờ vì tham lam mà chữa bệnh bằng nhiều cách cùng lúc.


Nguyễn Hải Vinh.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Đau dạ dày mà cứ nhồi nhét thuốc tây vào là chết đấy đừng có lạm dụng quá các bác nhé. Được lúc đấy nhưng sau này khi nhờn thuốc thì điều trị bệnh gì cũng khó.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved