Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

CHỮA ĐAU DẠ DÀY NÊN DÙNG THUỐC ĐÔNG Y HAY TÂY Y?

1 nhận xét
Cả Đông hay Tây Y điều lấy mục đích chữa bệnh làm đầu, tuy nhiên phương pháp chữa trị của hai bên không hề giống nhau. Đông Y có trước Tây Y, Đông Y là nền tảng cho Tây Y phát triển. Trong cái nhìn của nhiều người trẻ hiện nay, Đông Y là cái lạc hậu còn Tây Y mới là sự tân tiến của khoa học, nói như vậy là sai. Trong y học, không có cái nào hơn, chỉ có kết quả chữa được bệnh hay không mới quan trọng.

Tây Y thắng Đông Y?

Có thật Tây Y chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả hơn?

  • Trong những ngày chữa bệnh đau dạ dày với Lương Y Thu Phương, tôi đã chứng kiến rất nhiều bệnh nhân dù đã đến phòng khám Đông Y này nhưng vẫn từ chối việc dùng thảo mộc làm thuốc. Chuyện buồn cười này bắt đầu từ lý do sính ngoại, coi trọng thuốc tây nhập khẩu bỏ qua giá trị thuốc nam. Tây Y có thật thắng Đông Y? Tôi cho là không, điều này phụ thuộc rất nhiều vào trình độ của bác sĩ, y sĩ, của người dược sĩ cân đo, đong đếm lượng thuốc. 
  • Khoảng tháng 4 năm kia, tôi có chứng kiến một người bệnh đau dạ dày đến chữa trị với Lương Y Thu Phương trong tình trạng nguy kịch. Anh chàng này bị chứng loét dạ dày đến xuất huyết. Sau một ngày làm việc, anh về nhà thì mệt mỏi và thổ huyết liên tục. Điều trị ở bệnh viện suốt 3, 4 ngày vẫn không thấy bệnh tình giảm đi, bác sĩ mới bàn bạc với gia đình quyết định phẫu thuật. Trong tình trạng yếu ớt lúc đó, bệnh nhân này khó mà thực hiện phẫu thuật thành công.
  • Thế là cả nhà họ quyết định chuyển anh này đến phòng khám của Lương Y Thu Phương. Cũng thật may mắn vẫn còn cứu chữa được. Bài thuốc gia truyền của Lương Y trong vòng 3 ngày đã giúp bệnh nhân giảm thổ huyết, dạ dày cũng ổn định hơn.
  • Người bạn này sau khi thoát khỏi trận ốm đau mệt mỏi đáng sợ này liền quyết định điều trị dài hạn bằng bài thuốc Đông Y gia truyền của Lương Y Thu Phương.

Đau dạ dày hãy điều trị dài hạn bằng thuốc Đông Y.

  • Sau này nghiên cứu sâu, anh ta cũng khuyên tôi và nhiều bệnh nhân cùng phòng khác nên kiên trì điều trị bệnh đau dạ dày bằng Đông Y.


Đông Y – Truyền thống, hiệu quả, an toàn
  • Thứ nhất, các bài thuốc Đông Y hầu hết có “tuổi đời” rất cao, đều đã được sử dụng trong một thời gian dài với nhiều người, hạn chế rất nhiều tác dụng phụ hay các trường hợp nguy hiểm, đảm bảo an toàn cho người dùng. Hơn nữa, thuốc từ thảo mộc còn tập trung vào việc điều hòa, làm dịu cơ thể, không lo chữa bệnh này sinh bệnh kia.
  • Sau khi nghe câu chuyện này, tôi lại càng tin tưởng Đông Y, cũng như kính nể bài thuốc và trình độ của Lương Y Thu Phương hơn nữa!
Nguyễn Thành Nam

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Công nhận bài thuốc nhà Lương Y này nhiều người uống khỏi thật đấy ạ ? Em cũng dự tính là ngày mai đến đây lấy thuốc đây ạ ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved