Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

NHỮNG TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG CỦA BỆNH ĐAU DẠ DÀY

0 nhận xét
Bạn đang bị đau dạ dày nhưng mới ở giai đoạn đầu? Bạn không quá quan tâm về bệnh? Đã đến lúc bạn phải suy nghĩ về việc chữa bệnh đau dạ dày càng sớm càng tốt, bởi nếu để lâu nó sẽ gây ra những hậu quả khôn lường, đặc biệt nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng của bạn. Sau đây, tôi xin chia sẻ với các bạn những tác hại khôn lường sẽ xảy ra nếu như bạn ít quan tâm đến căn bệnh này và không nhanh chóng chữa trị:

Loét dạ dày
  • Loét dạ dày ban đầu sẽ xảy ra tại một phần bên trong của thành dạ dày rồi từ từ lan ra vùng ngoài. Khi bị loét, bạn sẽ cảm thấy đau âm ỉ trong một thời gian dài, đồng thời cũng sẽ xuất hiện một số triệu chứng như khó tiêu, ợ nóng,…
Đã đến lúc bạn nên nghi ngờ mình bị loét dạ dày khi khó tiêu, ợ nóng

  • Nguyên nhân gây ra là do một lượng axit tồn đọng quá nhiều và lâu ngày ở thành dạ dày dẫn đến các lớp niêm mạc tại đây sẽ bị hư hỏng. Đặc biệt, nguyên nhân phổ biến nhất là do nhiễm trùng vi khuẩn HP.
  • Bị loét dạ dày lâu ngày sẽ trở thành nguyên nhân dẫn đến căn bệnh tiếp theo đó là chảy máu dạ dày.
Chảy máu dạ dày, xuất huyết dạ dày
  • Khi bị chảy máu dạ dày, ban đầu, một lượng máu nhỏ sẽ chảy ra trong dạ dày của bạn. Nhưng sau đó, lâu ngày máu sẽ “tích tiểu thành đại” và gây nên nguy hiểm về tính mạng.
  • Phân của bạn đen hơn, hay có máu xuất hiện trên giấy vệ sinh, nôn ra máu,… là những dấu hiệu mà bạn nên nghi ngờ rằng mình đã mắc bệnh này. Nếu mặt bạn tái nhợt, khó thở thì đã là lúc bạn bị xuất huyết máu dạ dày nghiêm trọng.
Ung thư dạ dày
  • Khi mắc bệnh, một lớp tế bào ung thư nhỏ sẽ được hình thành tại lớp lót bên trong của dạ dày. Sau đó, nó sẽ dần phát triển thành một khối u. Lúc này, bạn sẽ có cảm giác khó tiêu sau khi ăn, ợ nóng nhiều hơn, bị loét dạ dày,… Nếu bệnh trở nặng, bạn sẽ có biểu hiện giảm cân nhanh chóng, mắt hoặc da bị vàng đi, táo bón hay tiêu chảy liên tục,…

Đau dạ dày có nguy cơ dẫn đến ung thư dạ dày


  • Ngay bây giờ, bạn hãy quan tâm và chú ý đến sức khỏe mình hơn. Nếu phát hiện mình đã mắc bệnh đau dạ dày thì hãy tìm cách ngăn ngừa nó trở nên xấu đi, hoặc trị bệnh một cách triệt để. Đừng để bệnh “góp gió thành bão” bởi vì nó rất dễ gây nguy hiểm đến tính mạng của bạn.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved