Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BỆNH UNG THƯ DẠ DÀY KHÔNG CÒN BÉN MẢNG

1 nhận xét
Căn bệnh Ung thư dạ dày là một trong các loại ung thư phổ biến ở nước ta và đây cũng là căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao nhất. Với phương châm “phòng bệnh hơn chưa bệnh”, tôi vẫn khuyến khích mọi người nên bắt đầu thay đổi lối sống của mình để có thể tránh xa được căn bệnh hiểm nghèo này, cụ thể là thông qua các thói quen sinh hoạt sau:

1. Hạn chế đồ muối

Những thực phẩm như dưa cà muối, dưa cải muối, cá muối... tuy kích thích vị giác nhưng lại chứa khá nhiều nitrit và amin thứ cấp. Những chất này khi kết hợp với các axit amin trong thực phẩm như cua, thịt, cá…sẽ trở thành chất nitrosamine cực độc có thể gây ra ung thư dạ dày.

Ngoài ra, những người có xu hướng ăn mặn, hàm lượng muối trong thực phẩm cao cũng có khả năng mắc bệnh này. Do vậy, bạn hãy giảm lượng muối trong khẩu phần ăn hằng ngày và nên dùng đồ tươi sống để phòng ngừa căn bệnh quái ác trên.

2. Hạn chế đồ hun khói hoặc nhiều dầu mỡ

Chất benzopyrene có trong các thực phẩm hun khói, chiên xào… là một trong những chất có khả năng gây nên ung thư. Do vậy, tuy các món này có thể sẽ khiến bạn có cảm giác ngon miệng nhưng tốt nhất bạn nên tránh xa những món khoái khẩu như thế này.


Dù rất hấp dẫn những bạn nên hạn chế dùng thịt xông khói để bảo vệ sức khỏe

3. Không ăn thực phẩm nấm mốc

Những thực phẩm nấm mốc đều chứa một lượng lớn các vi khuẩn có hại không những gây ngộ độc thực phẩm mà còn sản sinh ra độc tố gây ung thư. Nếu bạn không muốn mình là một bệnh nhân tiếp theo của các bệnh thuộc đường tiêu hóa thì tuyệt đối không nên dùng các loại thực phẩm đã bị mốc ẩm. 

4. Ăn nhiều hoa quả tươi

Bên cạnh việc hạn chế dùng các loại thực phẩm có hại trên, bạn cũng nên bổ sung thêm chất xơ để hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Bên cạnh đó, các vitamin có trong các loại trái cây như vitamin A, vitamin E… còn có tác dụng vừa có thể bảo vệ được niêm mạc dạ dày vừa có thể phòng ngừa được các căn bệnh ung thư.
Chất xơ và các vitamin có trong trái cây sẽ giúp đẩy lùi khả năng mắc ung thư

Trên đây là 4 thói quen ăn uống mà tôi tin rằng, khi áp dụng chúng, mọi người có thể tự bảo vệ mình trước khả năng bị ung thư dạ dày. Ngoài ra, các bạn cũng nên hạn chế bia rượu và thăm khám sức khỏe thường xuyên để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh.

Nguyễn Bảo Ngọc

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Sau một thời gian dài đi hỏi mọi người, giờ có một loại thuốc mà nhiều người đã uống khỏi & mẹ Nhím đang uống được 5 ngày nay là LOMAC (thuốc của Ấn độ) uống kèm với Amoxilin. Thuốc uống trong vòng 1 tháng, mỗi ngày 1 viên, còn Amoxilin uống 5 ngày, mỗi ngày 4 viên.

    Các mẹ có thể ra hiệu thuốc Ngọc Khánh hỏi thuốc chữa đau dạ dày là người ta đưa ngay loại thuốc này vì hiện tại nhiều người dùng rồi nên quá quen thuộc. Các mẹ thử nghiên cứu nhé vì có bệnh thì vái tứ phương mà.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved