Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

ĐỪNG TRỞ THÀNH "CON MỒI" CỦA BỆNH UNG THƯ DẠ DÀY

0 nhận xét
Hiện nay, một trong những căn bệnh nguy hiểm gây tử vong cao chính là ung thư dạ dày. Đây là loại ung thư phổ biến thứ 4 trên thế giới và rất dễ di căn đến các bộ phận khác như gan, phổi, các hạch bạch huyết…


Loại ung thư này bắt đầu từ đâu?

Ung thư xuất phát từ niêm mạc dạ dày, tuy nhiên, bệnh này cũng có thể bắt đầu từ bất cứ giai đoạn nào của bệnh dạ dày. Ngoài ra, loại vi khuẩn vi Helicobacter pylori (gọi tắt là H.pylori) gây ra vết loét dạ dày cũng có thể là mầm mống để phát triển căn bệnh quái ác này.

Có những biểu hiện cụ thể nào về căn bệnh này không?

Tôi phải công nhận rằng ung thư dạ dày là sát thủ giấu mặt tuyệt vời trong các căn bệnh hiện đại. Bất kỳ ai cũng có thể là “con mồi” của bệnh này bởi chúng âm thầm phát triển trong cơ thể qua nhiều năm trời mà không có một triệu chứng rõ ràng cụ thể, hoặc nếu có, mọi người thường hay bị lầm tưởng với các bệnh về dạ dày khác. Do vậy, có khá nhiều bệnh nhân đã bộc bạch với tôi rằng họ rất bất ngờ khi bị chuẩn đoán mình bị ung thư dạ dày dù trước đó họ không hề gặp bất kỳ biểu hiện sức khỏe nghiêm trọng nào.

Rất nhiều người xem triệu chứng đầy hơi, chướng bụng là việc rất bình thường nhưng đó cũng là một trong những mầm mống của ung thư dạ dày

Vậy phải làm sao để thoát khỏi lưỡi hái tử thần từ căn bệnh này?

Một tin đáng mừng đó là nếu sớm phát hiện và chữa trị đúng cách, kịp thời thì hoàn toàn có thể vượt qua được căn bệnh quái ác này. Trong giai đoạn đầu của bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ dạ dày cùng với các hạch bạch huyết lân cận để loại bỏ tế bào ung thư và ngăn ngừa tình trạng di căn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ đến các bài thuốc đông y để can thiệp vào các khối u trong dạ dày.

Điều quan trọng tôi muốn nói ở đây là, không cần phải đợi đến phát hiện bị ung thư mới chăm sóc sức khỏe. Mọi người, nhất là các bạn trẻ, hãy tự tạo cho mình thói quen khám sức khỏe tổng quát định kỳ để nhanh chóng phát hiện các căn bệnh nguy hiểm. Và một khi biết tin mình mắc phải bệnh hiểm nghèo (như ung thư dạ dày chẳng hạn), điều bạn cần làm là phải hết sức bình tĩnh. Vì sao lại như vậy?
Suy nghĩ lo lắng quá nhiều sẽ khiến cho bệnh tình ngày càng nặng hơn

Qua nhiều năm tiếp xúc với bệnh nhân, tôi nhận thấy rằng ý chí là một sức mạnh vô hình giúp người bệnh vượt qua được những thời khắc nguy hiểm nhất. Bạn cần có niềm tin rằng mình sẽ được khỏi bệnh nếu áp dụng các phương pháp chữa bệnh đúng cách. Ngoài ra, “có bệnh thì vái tứ phương”, nếu các phương pháp Tây y hiện đại không xoay chuyển được tình hình, các bạn nên quay về với phương pháp Đông y truyền thống vì rất có thể, cơ địa của bạn hợp với sự điều trị từ các loại cây cỏ thiên nhiên.

Bất kỳ ai cũng có thể bị ung thư dạ dày, vì vậy hãy chăm sóc và theo dõi sức khỏe của mình cẩn thận. Còn đối với những ai đang mắc phải căn bệnh hiểm nghèo này. Tôi chỉ có một lời khuyên cho các bạn đó là hãy luôn giữ vững tinh thần và ra sức điều trị ngay từ khi có thể!
Hải Hà

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved