Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

GIÁ THUỐC CHỮA ĐAU DẠ DÀY Gastropulgite BAO NHIÊU

0 nhận xét
Với khả năng trung hòa lượng acid ứng hòa do dạ dày tiết ra, gastropulgite được sử dụng giảm các cơn đau dạ dày cũng như chống viêm loét dạ dày rất tốt. Ngoài ra, Gastropulgite còn có thể tạo một màng bảo vệ niêm mạc dạ dày và thực quản vô cùng hiệu quả. Chính vì thế vị thuốc chữa đau dạ dày Gastropulgite rất được tin dùng trên thị trường hiện nay.

Đọc thêm:

Thuốc chữa đau dạ dày Gastropulgite


Thành phần thuốc Gastropulgite Sac 2.5g (H/30g):
  • Attalpulgite: 2.5g
  • Nhôm Hydroxide khan: 0,5g
  • Magie Carbonate khan được sấy khô: 0,5g.
Công dụng:
  • Trung hòa lượng acid HCL do dạ dày tiết ra làm giảm các hiện tượng viêm, loét dạ dày.
  • Tạo một lớp bảo vệ niêm mạc dạ dày, thực quản hoặc nhanh làm lành các vết sẹo do các vết viêm loét.
  • Ngoài ra Gastropulgite còn có tác dụng cầm máu tại chỗ, chống sinh chất nhầy và chống viêm loét hiệu quả. Tất cả tính chất này góp phần phục hồi và bảo vệ niêm mạc dạ dày rất tốt. Đặc biệt Gastropulgite không gây ảnh hưởng đến việc xét nghiệm hay chụp X-quang của bệnh nhân nên sẽ không có vấn đề ảnh hưởng đến việc khám bệnh của bác sĩ.
thuốc chữa đau dạ dày Gastropulgite
Chữa đau dạ dày bằng thuốc Gastropulgite
Chỉ định:

Điều trị những triệu chứng như loét dạ dày-tá tràng, viêm dạ dày, thoát vị hoành, hồi lưu dạ dày-thực quản, những di chứng do việc cắt dạ dày, đau thượng vị, ợ nóng, ợ hơi, ợ chua.

Chống chỉ định:

Thuốc gastropulite trong một số trường hợp có thể làm thay đổi sự hấp thu của những thuốc điều trị đi kèm (tetracycline, anticholinergiques, digoxine, isoniazide…). Chính vì vậy nên uống những thuốc này cách khoảng 1 khoảng thời gian cố định trước hoặc sau khi uống gastropulite.

Lưu ý khi sử dụng:

Lưu ý khi sử dụng thuốc cho những bệnh nhân bị suy thận và bệnh nhân phải làm thẩm phân mãn tính vì có nguy cơ dẫn đến mắc bệnh não do đọng aluminum.

Kết hợp thuốc:

Bạn sẽ cần lời khuyên của bác sĩ khi kết hợp thuốc chữa đau dạ dày gastropulite với những loại thuốc sau:
  • Thuốc kháng sinh (cycline; fluoroquinolone)
  • Thuốc chống lao (ethambutol và isoniazide; lincosanide);
  • Thuốc kháng histamine H2
  • Thuốc bơm proton như atenolol, metoprolol, propranolol; chloroquine
  • Thuốc an thần kinh nhóm phenothiazine; penicillamine; muối sắt.
Qua nhiều cuộc thử nghiệm cũng như nghiên cứu, các chuyên gia y tế thấy rằng khi sử dụng những loại thuốc này với nhau thì công dụng sẽ giảm đi đáng kể. Chính vì vậy để có thể phát huy được hết công dụng của thuốc cũng như phòng tránh những tác dụng phụ thì bệnh nhân nên sử dụng những loại thuốc trên cách từ 2 đến 4h trước hoặc sau khi sử dụng thuốc gastropulgite để chữa đau dạ dày.

Tác dụng phụ

Sự hấp thu của aluminium có trong thành phần thuốc trong 1 thời gian lâu dài sẽ làm giảm phosphore. Tuy nhiên trong những thử nghiệm lâm sàng gần đây không thấy có sự gia tăng aluminium trong máu hay nước tiểu khi điều trị. Thông báo cho bác sĩ khi có những tác dụng phụ khi sử dụng thuốc.

Liều lượng:
  • Người lớn: Tùy theo bệnh tình cũng như cơ địa của người bệnh, sử dụng từ 2 đến 4 gói/ngày. Sử dụng trước hoặc sau bữa ăn hoặc khi xuất hiện cơn đau dạ dày.
  • Trẻ em: dùng 3 lần/ngày, mỗi lần dùng từ 1/3 đến 1 gói, tùy theo từng độ tuổi cũng như cơ địa cả trẻ.

Chú ý đề phòng: Những người đang thẩm phân mãn tính nên cẩn trọng khi sử dụng thuốc chữa bệnh đau dạ dày gastropulgite và tốt hơn hết là nên có sự hướng dẫn sử dụng của bác sĩ.

Giá thuốc: xem phản hồi bên dưới nhận xét từ độc giả.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved