Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016

GIẢM ĐAU DẠ DÀY VỚI NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY QUEN THUỘC

1 nhận xét
Đau dạ dày là căn bệnh rất phổ biến và có thể xảy ra ở bất cứ đối tượng nào. Ngoài việc sử dụng thuốc mỗi khi cơn đau dạ dày tái phát, bạn có thể áp dụng những loại hoa quả thiên nhiên sau đây để giảm nhanh cơn đau dạ dày, vừa an toàn không gây tác dụng phụ, vừa hiệu quả mà lại rất dễ thực hiện.

GIẢM ĐAU DẠ DÀY VỚI NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY QUEN THUỘC

Giảm đau dạ dày với chuối


Chuối là một trong những thực phẩm cực kỳ tốt cho cơ thể với thành phần dinh dưỡng cao. Các vitamin như protein, vitamin A, B6, C và khoáng chất như kali, magie, natri, canxi, sắt,… trong quả chuối giúp tăng cường sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch để phòng chống bệnh tật rất tốt. Đặc biệt, chất pectin trong quả chuối là một chất xơ hòa tan nên vô cùng cần thiết trong việc chữa trị chứng rối loạn tiêu hóa. Bên cạnh đó, chuối sẽ trung hòa lượng axit dư thừa trong dạ dày, từ đó giảm sưng viêm đường ruột, chữa loét dạ dày, đau dạ dàu hiệu quả. 



Đối với những người hay bị đau dạ dày, bạn hãy đem chuối xanh phơi khô và nghiền thành bột rồi trộn với mật ong, vo thành từng viên nhỏ. Mỗi ngày uống 2 viên, một thời gian sau sẽ thấy những cơn đau dạ dày giảm đi đáng kể. 

Đu đủ tốt cho hệ tiêu hóa

Khi nhắc đến những loại trái cây tốt cho hệ tiêu hóa, ta không thể quên kể đến đu đủ. Sở dĩ đu đủ có lợi cho hệ tiêu hóa là do nó có chứa enzyme papain và chymopapain xoa dịu dạ dày và thúc đẩy quá trình tiêu hóa, điều trị các chứng rối loạn tiêu hóa hay viêm dạ dày mãn tính hiệu quả. Đồng thời, đu đủ còn chứa chất kiềm có khả năng kháng khuẩn, tiêu diệt vi trùng và ngăn ngừa ung thư rất tốt. 

Nếu bạn bị đau dạ dày, hãy ép vài quả đu đủ chín lấy nước uống mỗi ngày 2-3 lần sẽ giúp việc điều trị bệnh được hiệu quả và tăng cường các hoạt động tiêu hóa.

Táo có lợi cho dạ dày

Táo là trái cây được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon với nguồn dưỡng chất dồi dào. Ăn táo rất tốt cho hệ tiêu hóa, nhất là dạ dày bởi trong vỏ táo có chất xơ hòa tan pectin như quả chuối. Chất này tham gia vào quá trình tiêu hóa, ngăn ngừa rối loạn và tăng cường hoạt động của dạ dày cũng như đường ruột. Ngoài ra, chất enzyme trong quả táo còn hỗ trợ dạ dày tiêu hóa các thức ăn khó tiêu hóa, giúp dạ dày giảm đi những cơn đau và ngăn ngừa những cơn đau này quay trở lại. 

Những người bị đau dạ dày nên bổ sung táo vào chế độ ăn uống hàng ngày bằng việc ăn hoặc ép táo lấy nước uống sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh và tốt cho sức khỏe.

Muốn điều trị bệnh đau dạ dày và làm giảm những cơn đau hiệu quả, ngoài việc bổ sung những loại hoa quả trên đây, người bệnh cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống tránh những thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, thực phẩm có tính acid cao để tránh dạ dày bị kích thích nhé. 

Chúc bạn nhanh chóng khỏi bệnh và sống vui khỏe!


1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Mọi người cho tôi hỏi. Tôi đau bụng và đi nội soi dạ dày dc bs chẩn đoán
    1 than vị bờ cong lớn niêm mạc sung huyết
    2 hang vị bờ cong nhỏ niêm mạ sung huyết
    Tôi rất đau bụng va có duong tính với Clotest
    Vậy có thể chữa như thế nào và có nguy hiểm ko ạ! Và có thể thành ung thu ko ạ!

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved