Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

4 THỰC PHẨM TRUNG HOÀ AXIT, GIẢM ĐAU DẠ DÀY HIỆU QUẢ

1 nhận xét
Trong quá trình tư vấn và khám chữa bệnh cho những người bị các bệnh về đường tiêu hóa, tôi nhận thấy rằng có không ít bệnh nhân thường xuyên lâm vào tình trạng “ăn không ngon, ngủ không yên” khi bị các cơn đau khó chịu do viêm loét dạ dày đem lại. Tuy vẫn sử dụng đều đặn các bài thuốc chữa bệnh và thậm chí là áp dụng một chế độ ăn uống khoa học, các bạn vẫn nên dùng thêm các loại thực phẩm dưới đây để nồng độ axit trong dạ dày được hạ xuống ở mức tối thiểu.

Khoai tây

Chất cellulose có trong khoai tây sẽ giúp giảm bớt các cơn đau dạ dày và ngăn ngừa tình trạng tiết axit ồ ạt. Bạn có thể dùng từ 1 – 2 trái khoai tây mỗi ngày trước mỗi bữa ăn 20 phút. Hãy sử dụng đều đặn 3 lần/ngày liên tục trong 3 tháng để không còn tình trạng đau thắt bụng do viêm dạ dày đem lại. Không những có tác dụng là thực phẩm giảm nồng độ axit, khoai tây còn là siêu thực phẩm tự nhiên cực kỳ tốt để phòng chống ung thư dạ dày.


Khoai tây không những có tác dụng giảm các cơn đau dạ dày mà còn là thực phẩm ngăn ngừa ung thư dạ dày

Ngũ cốc

Trong ngũ cốc có chứa chất nhiều carbohydrate có lợi giúp làm dịu các cơn đau do viêm loét dạ dày đem lại. Ngoài ra, các chất xơ có trong ngũ cốc là thành phần tuyệt vời để bạn trị dứt điểm các bệnh về táo bón và các vấn đề trong tiêu hóa thức ăn.
Bên cạnh xoa dịu các cơn đau, ngũ cốc còn có tác dụng giúp bạn nhuận tràng 

Nha đam

Bạn có thể ép nha đam hoặc xay thành sinh tố để uống mỗi ngày. Nước ép nha đam có tác dụng điều trị các bệnh nhiễm trùng, tình trạng xuất huyết dạ dày. Ngoài ra, nha đam còn là thực phẩm trung hòa axit, cải thiện tiêu hóa và giảm tình trạng đau bao tử vô cùng tốt.

Lá khôi

Hay còn được gọi là khôi tía, là một loại lá mọc phổ biến ở miền Bắc và miền Trung nước ta. Bạn có thể dùng hỗn hợp lá khôi (60g), lá bồ công anh (40g) và lá khổ sâm (12g) sắc với 1.2l nước trong khoảng 20 – 25 phút, uống 3 lần/ngày trước bữa ăn 30 phút để làm giảm cảm giác đầy hơi. Hỗn hợp nước uống này còn có tác dụng kích thích quá trình phục hồi các tế bào bị tổn thương ở thành dạ dày, làm giảm tiết dịch axit và làm se vết loét.

Các cơn đau bất thường do viêm loét dạ dày đem lại luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Hi vọng rằng các thông tin bổ ích trên sẽ phần nào giúp các bạn quên đi cảm giác đau đớn ấy. Nếu vẫn còn gặp vấn đề sức khỏe liên quan đến viêm dạ dày (hoặc các bệnh về đường tiêu hóa khác), hãy cùng nhau chia sẻ trên blog sức khỏe này nhé!

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Nguyễn Hải Khanglúc 22:03 22 tháng 3, 2016

    Mình sáng ra cứ bị ợ hơi ợ chua liên tục, nhất là lúc mới ngủ dậy, như vậy có phải bị viêm loét dạ dày không các bác ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved