Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

NÓNG RÁT THƯỢNG VỊ CÓ PHẢI MẮC CHỨNG VIÊM DẠ DÀY

0 nhận xét
Thời gian trước khi biết mình mắc bệnh dạ dày, tôi luôn tự hỏi tại sao phần bụng trên của mình thường xuyên đau rát, người cảm thấy rất nóng. Sau này khi điều trị bằng bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc giang, mới được các thầy thuốc ở đây tận tình giải thích, thì ra nóng rát vùng thượng vị là một biểu hiện sớm của bệnh đau dạ dày.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tại sao bạn bị nóng rát thượng vị?


Vì lí do bị tổn thương lớp niêm mạc bên trong thành dạ dày, bệnh nhân đau dạ dày sẽ cảm thấy nóng rát do sự tiếp xúc của dịch vị với phần niêm mạc, làm phần bụng trên rốn cảm thấy nóng rát.

Nóng rát thượng vị, “trải nghiệm” không mấy vui vẻ của người viêm dạ dày

Nóng rát thượng vị thông thường do viêm loét niêm mạc dạ dày gây ra. Biểu hiện của loại bệnh đau dạ dày đến từ nhiều nguyên nhân:
  • Nhiễm khuẩn: Helicobacter pylori là nguyên nhân gây ra các trường hợp viêm loét dạ dày, xâm nhập vào cơ thể qua đường miệng và tồn tại bền bỉ suốt đời trên lớp niêm mạc của người bệnh. Trong điều kiện thuận lợi, vi khuẩn này sẽ ra bào mòn mô niêm mạc dạ dày và gây ra viêm loét.
  • Dị ứng thực phẩm: Cũng có thể bạn ăn phải thực phẩm bị ô nhiễm dẫn đến bị ngộ độc thức ăn. 
  • Cúm dạ dày: Sự tấn công của norovirus cũng gây ra nóng rát thượng vị
  • Loét dạ dày: Tình trạng viêm nhiễm niêm mạc lâu ngày không được chữa trị sẽ dịch vị tác động vào vết loét dẫn đến cảm giác đau, nóng rát thượng vị thường xảy ra khi quá đói hoặc quá no.
  • Thuốc điều trị bệnh khác, rượu, hút thuốc, uống cà phê, stress: Sử dụng kéo dài huốc kháng viêm giảm đau nhóm NSAIDs và các chất kích thích khác cũng gây ra triệu chứng này.

Làm gì để hết nóng rát thượng vị? 

Muốn chữa được bệnh, đương nhiên phải tiến hành điều trị. Hiện tại, việc chữa bệnh dạ dày đều có thể thực hiện từ cả Tây Y lẫn Đông Y. Riêng cá nhân tôi không phù hợp với phương pháp của Tây Y nên đã tìm đến bài thuốc nam gia truyền dòng họ nguyễn thu tạ bắc giang. Bài thuốc gia truyền của dòng họ này đã giúp tôi dần dần hết nóng rát thượng vị, thuyên giảm những triệu chứng đi kèm khác của bệnh đau dạ dày, cụ thể là viêm dạ dày.
Tôi chọn Đông Y và đã khỏi, bạn thì sao?

Tất nhiên, để hết nóng rát thượng vị thì bản thân cũng phải tự điều chỉnh chế độ ăn uống của mình. Tôi đã thay đổi lối sống, hạn chế uống rượu và thuốc lá, ăn các loại trái cây tốt cho cơ thể, ăn uống điều độ, không bỏ bữa và bắt đầu luyện tập thể dục, thể thao. Nếu còn nóng rát vùng thượng vị, bạn hãy thử đến bài thuốc đông y gia truyền của dòng họ nguyễn thu tại bắc giang, ngoài nhận được sự điều trị chân thành, những người bệnh như chúng ta cũng có thể trao đổi cách chưa bệnh với nhau!
Nguyễn Văn Trường

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved