Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH XUẤT HUYẾT DẠ DÀY AN TOÀN HIỆU QUẢ

1 nhận xét
Từng là một người bị những cơn đau dạ dày hành hạ qua nhiều tháng, tôi đã đúc kết được kinh nghiệm cho bản thân về việc phòng tránh cũng như điều trị căn bệnh xuất huyết dạ dày. Nay tôi muốn chia sẽ đến mọi người để cùng có biện pháp ngăn ngừa căn bệnh xuất huyết dạ dày.

Kiểm tra thể trạng sức khỏe thường xuyên.




Kiểm tra nhịp tim, huyết áp thường xuyên

Kiểm tra thể trạng sức khỏe thường xuyên sẽ là cách kiểm soát được sức khỏe tốt nhất. Với việc các trang thiết bị y tế tại gia ngày càng đa dạng thì công việc kiểm tra nhịp tim, huyết áp sẽ được thực hiện dễ dàng. Tôi nghĩ chúng ta nên có một cơ sở dữ liệu về sức khỏe (ghi ra vở hay các ứng dụng trên những điện thoại) của chúng ta để từ đó các bác sĩ dựa vào những số liệu đó mà có được một phát đồ điều trị chính xác.

Thêm vào đó là việc xét nghiệm thường xuyên sẽ đem đến kết quả chính xác nhất những bệnh mà chúng ta có thể mắc phải.

Ngăn ngừa vi khuẩn HP

Xuất huyết dạ dày là bệnh lý cấp tính hậu quả của các tổn thương viêm loét dạ dày. Vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP) không phải là nguyên nhân chủ yếu của viêm loét dạ dày nhưng là một trong những tác nhân dẫn đến viên loét dạ dày, từ đó dẫn đến xuất huyết. 

Vi khuẩn HP mối đe dọa cho dạ dày

Để giảm quá trình phát triển vi khuẩn HP, theo tôi chúng ta cần có một chế độ dinh dưỡng một cách hợp lý: bản việm niêm mạc dạ dày, giảm tiết acid dịch vị, giảm thiểu thiếu dinh dưỡng.

Với những người đã nhiễm vi khuẩn HP, việc điều trị có 3 cách:
  • Điều trị bằng tây y: phần lớn việc điều trị bằng tây y đều sử dụng các thuốc có tác dụng ức chế các cơn đau, co thắt tức thời (nhóm thuốc ức chế co thắc: OMEPRAZOL hay ESOMEPRAZOL, nhóm kháng sinh kháng viêm: Amoxicillin, Levofloxacin, v.v..). Tuy nhiên theo tôi đã từng điều trị bằng phương pháp này thì việc sử dụng tây y không giúp khỏi hẳn bệnh, tây y chỉ giúp giảm tức thời.
  • Sử dụng những thực phẩm chức năng: với điều trị bằng thực phẩm chức năng hiện nay chỉ có tác dụng trong việc hỗ trợ và phòng ngừa bệnh viêm dạ dày; hầu như không có tác dụng trong việc chữa bệnh viêm loét dạ dày.
  • Sử dụng đông y: trong ba phương pháp đây có thể được coi là phương pháp an toàn nhất và đem lại hiệu quả triệt để nhất. Sử dụng đông y không chỉ giúp kháng viêm, tăng cường sức khỏe tĩnh mạch dạ dày, ức chế các cơn đau; mà đông y còn giúp làm giảm vi khuẩn HP ở dạ dày. Tuy nhiên với việc nhiều phòng khám đông y mở ra, việc lựa chọn cho mình một phòng khám uy tín cũng là một điều khó khăn.

Bài thuốc chữa xuất huyết dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu

Bài thuốc bí truyền về điều trị dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu

Như tôi đã đề cập ở trên, tôi đã từng trải qua những cơn đau dạ dày trong một khoảng thời gian dài với việc điều trị bằng tây y, đông y nhưng diễn biến bệnh tình không một chút suy giảm. Đang trong thời gian tuyệt vọng thì tôi được lương y Nguyễn Thu Phương tận tình giúp đỡ điều trị, chị là cháu nội của lương y Nguyễn Thu Tài, một gia đình nhiều đời làm ngành y và nổi tiếng với phương thuốc trị dạ dày nổi tiếng.

Tôi được lương y khám và kê thuốc. Tôi thực hiện đúng lời dặn của lương y đều đặn dùng thuốc ngày 3 lần trước các bữa ăn. Và điều kì lạ đã đến, đến ngày thứ 20 các cơn đau đã giảm hẳn, tôi ăn ngon miệng hơn.

Đến ngày 60, bệnh tình của tôi đã giảm hẳn. Sau đó, tôi nghe theo lời lương y sử dụng thêm 30 ngày nữa cho tình trạng không còn tái diễn nữa. Để chắc chắn hơn, tôi đã vào bệnh viện nội soi, cả tôi và các bác sĩ đều không tin được bệnh tình tôi đã hết một cách thần kỳ.

Chúc mọi người mau khỏi.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Xuất huyết dạ dày tức là chảy máu dạ dày có đúng không các bác nhỉ ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved