Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT, BIỂU HIỆN BỆNH UNG THƯ DẠ DÀY

1 nhận xét
Từ bệnh dạ dày thông thường đến ung thư dạ dày là một quãng đường không hề xa, nếu bạn không nhận biết triệu chứng, lơ là trong chữa trị. Lúc còn điều trị ở nhà Lương Y Thu Phương, tôi đã gặp qua rất nhiều bệnh nhân đồng cảnh, chỉ vì coi thường những dấu hiệu báo ung thư của cơ thể mà khiến bệnh tình trầm trọng hơn, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng. Do đó, Lương y  luôn dặn dò chúng tôi phải chú ý những biểu hiện sau:

Tức vùng trên rốn, đau bụng trên

Khi cơ thể quá đói hoặc quá no, nếu cảm thấy đau âm ỉ, tức bụng, nóng rát khó chịu mà không quằn quại, thì bạn có nguy cơ bị bệnh đau dạ dày. Và đây cũng là dấu hiệu cơ bản của ung thư dạ dày. 
Đau bụng phần trên rốn, cẩn thận bệnh dạ dày chuyển ung thư

Khi cơn đau chuyển sang không theo quy luật, phần bụng trên nhói đau không theo thời điểm nào thì nguy cơ cao bạn đã mắc phải bệnh ung thư.

Bị ợ chua, tiêu hóa không tốt
  • Theo nghiên cứu, 68% số người mắc bệnh trở ngại trong tiêu hóa, thường xuyên bị ợ chua khi mang trong mình mầm bệnh ung thư dạ dày.
  • Triệu chứng này khiến chúng ta mất hứng ăn uống, hơi thở luôn nóng, ghét ăn thịt, nhất là thịt mỡ, kể cả những món ăn trước đây mình từng thích
  • Một số bệnh nhân mà tôi quen còn thường xuyên buồn nôn, nôn, trướng bụng…
Nôn ra máu

Nôn ra máu đỏ tươi, máu đen hoặc đi ngoài ra máu là những biểu hiện cơ bản dễ nhận thấy của chảy máu tiêu hóa. Đây là dấu hiệu vô cùng nguy hiểm, nếu không kịp điều trị ngay sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Ngay khi người thân hoặc chính bạn mắc phải biểu hiện này, hãy lập tức tìm đến cơ sở y tế, các bác sĩ chuyên môn cao kiểm tra ngay. Vì có thể, bạn đang mang những bệnh lý về dạ dày như loét dạ dày tá tràng, ung thư dạ dày….

Đau bụng sau khi ăn

Đau bụng vì dạ dày khiến chúng ta chán ăn

Sau một bữa ăn, bạn cảm thấy tức ngực, buồn nôn, bụng nhói đau, đây là biểu hiện thông thường của bệnh dạ dày. Hãy cẩn thận phân biệt mức độ cơn đau, vì biểu hiện của bệnh dạ dày thông thường với ung thư thường tương tự nhau. Vì thế, việc kiểm tra các triệu chứng kèm theo là điều nên làm. Ví dụ như kiểm tra xem màu phân của chính mình.

Phân đen
  • Ngoài nôn ra máu hay đại tiện ra máu thì phân có màu đen là biểu hiện cao của ung thư dạ dày. Thống kê cho thấy khoảng 50-60 % ở người bệnh thời kỳ đầu có mang dấu hiệu này. 
  • Ung thư là điểm phát triển cuối cùng và đáng sợ nhất, đừng để căn bệnh dạ dày thông thường của mình trở nên bất trị bằng cách đón đầu chúng từ những dấu hiệu cơ bản đến sớm!
Sưu tầm

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Không biết mình bị vi khuẩn Hp dương tính có chuyển sang thành ung thư được không các bác ? Em đang lo quá

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved