Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP CỦA NGƯỜI BỊ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY

0 nhận xét
Trào ngược dạ dày xảy ra khi các chất dịch tiêu hóa có trong dạ dày như HCL, Pepsin và thậm chí là cả thức ăn di chuyển ngược từ dạ dày lên thực quản. Đây là căn bệnh về đường tiêu hóa phổ biến và nếu không được điều trị đúng đắn, khả năng biến chứng thành ung thư là rất cao. Bên cạnh việc sử dụng đều đặn các loại thuốc điều trị, bạn cũng nên tránh sử dụng những loại thực phẩm và thức uống sau đây gây hại đến dạ dày:

Sử dụng thức uống có cồn hoặc có gas trong khi ăn

Nước ngọt hoặc các loại bia rượu sẽ làm tăng lượng hơi trong dạ dày làm cho cơ thắt thực quản dưới chịu áp lực lớn dẫn đến người bệnh dễ bị trào ngược nhiều hơn. Nếu bạn thường xuyên dùng các loại thức uống này trong bữa ăn, chính bạn đang vô tình làm cho tình trạng bệnh ngày càng trọng thêm.

Sử dụng các loại nước có ga trong khi ăn có thể kích thích tiêu hóa nhưng sẽ làm cho thức ăn dễ bị trào ngược nhiều hơn

Uống cà phê trước khi ăn

Một trong những nguyên nhân dẫn đến trào ngược dạ dày đó là cơ vòng thực quản bị co giãn bất thường dẫn dến thức ăn hoặc dịch tiêu hóa ở dạ dày trào ngược lên thực quản. Sử dụng cà phê hằng ngày, nhất là trước khi ăn có thể làm giãn cơ co thắt và dĩ nhiên, tần suất xuất hiện trào ngược thực quản sẽ tăng lên. 

Dùng nhiều loại thức ăn có vị cay và chua

Các loại gia vị chua sẽ làm tăng quá trình sản xuất men tiêu hóa và gây kích ứng dạ dày. Trong khi đó, các loại gia vị quá cay sẽ có thể dẫn đến tình trạng viêm loét niêm mạc dạ dày. Do vậy, nếu đã được chuẩn đoán là bị trào ngược dạ dày hoặc các bệnh về đường tiêu hóa khác, bạn nên hạn chế sử dụng các thức ăn quá chua quá hoặc quá cay nồng.

Ngoài việc tránh sử dụng các loại thức ăn trên, bạn cần làm gì để bệnh trào ngược dạ dày thuyên giảm?

Điều đầu tiên, đó là bạn nên bổ sung thêm vào các bữa ăn của mình thật nhiều rau xanh và trái cây tươi để kích thích hệ tiêu hóa. Một chế độ ăn ít chất béo cũng sẽ là cách giúp cho các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày ít xuất hiện.

Ngoài ra, điều quan trọng nhất trong quá trình điều trị bệnh trào ngược dạ dày đó là bạn cần phải có một phương pháp chữa bệnh đúng đắn. Có rất nhiều phương pháp chữa trào ngược dạ dày thực quản như dùng thuốc Tây y, Đông y và thậm chí là cả phẫu thuật. Tuy nhiên, các loại thuốc Tây y thường đem đến một số tác dụng phụ như làm nóng người, gây buồn ngủ, hội chứng ngoại tháp, bất lực…. Trong khi đó, các phương pháp phẫu thuật cấy chỉ vào huyệt đạo lại khá tốn kém và đôi khi còn có thể gây ra biến chứng ở một số người. Do vậy, so với các phương pháp điều trị bằng thuốc Tây hoặc phẫu thuật, các bài thuốc Đông y gia truyền chính là phương pháp thân thiện với mọi bệnh nhân ở mọi lứa tuổi.
Sử dụng hoàn toàn thảo mộc là phương pháp điều trị tốt nhất và không đem lại tác dụng phụ cho những rối loạn về đường tiêu hóa 

Với thành phần là 100% các loại thảo mộc từ thiên nhiên và được điều chế với phương pháp gia truyền, bài thuốc chữa bệnh trào ngược dạ dày của dòng họ nguyễn thu tại Bắc giang từ lâu đã một món quà vô giá cho những ai đang bị căn bệnh này hành hạ. Chỉ sau khoảng 3 tháng sử dụng, các triệu chứng khó chịu hay gặp phải như ợ nóng, ăn không tiêu, khó nuốt, khó thở về ban đêm, nôn ra máu.. đã thuyên giảm hẳn. Trái ngược với các phương pháp điều trị thông thường, điều trị bằng các loại thảo mộc của dòng họ này cam kết không để căn bệnh trào ngược dạ dày tái phát.

Nói về dòng họ Nguyễn Thu, hầu như cả tỉnh Bắc Giang ai cũng biết đến với truyền thống 5 đời chữa bệnh đau dạ dày. 

Bạn đang mắc phải căn bệnh trào ngược dạ dày và đang cực kỳ khó chịu với những triệu chứng mà nó gây ra cho bạn? Ngay từ bây giờ, bạn cần xây dựng một thực đơn ăn uống lành mạnh gồm các thực phẩm ít chất béo, nhiều rau xanh, giảm bớt các loại gia vị chua cay và hạn chế sử dụng rượu bia và các chất có gas. Bên cạnh đó, bạn cần phải kiên trì sử dụng bài thuốc Đông y trên đây trong thời gian nhất định để việc điều trị sớm có kết quả. Chỉ cần bạn ăn uống khoa học và dùng thuốc đúng theo chỉ định, bạn sẽ nói lời tạm biệt với căn bệnh trào ngược dạ dày đáng ghét trong thời gian ngắn nhất.
Nguyễn Thanh Phương.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved