Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

BÀI THUỐC CHỮA DẠ DÀY DÒNG HỌ NGUYỄN THU HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO

41 nhận xét

Đau dạ dày luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Một thời gian dài sống với căn bệnh này đã khiến tôi vô cùng thấu hiểu nổi khỗ của những bệnh nhân dạ dày: đau âm ỉ, không ăn uống được, nhiều lúc cơn đau làm tôi thức giấc bất chợt lúc nữa đêm. Bệnh ngày càng trầm trọng, tinh thần suy kiệt, tôi đã nghĩ mình phải chịu đựng cuộc sống như thế này mãi mãi. Nhưng thật may mắn khi tôi được nghe đến bài thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu – bài thuốc đã làm thay đổi cuộc sống của tôi mãi mãi.

Vi khuẩn HP – Hung thủ giấu mặt của căn bệnh dạ dày

Vi khuẩn HP có tên đầy đủ là Helicobacter pylori. Đây được các nhà khoa học xem là nguyên nhân chính dẫn đến một số căn bệnh dạ dày như: viêm dạ dày cấp hoặc mãn tính, loét dạ dày tá tràng. Đặc biệt nguy hiểm hơn, khuẩn HP có thể gây nên căn bệnh ung thư dạ dày – một loại ung thư rất dễ dẫn đến tử vong. Loại khuẩn này chủ yếu lây lan qua đường ăn uống. Khuẩn HP có thể lây qua nước bọt, dịch tiêu hóa trong những gia đình có thói quen ăn chung. Nước uống không sạch, thức ăn không đảm bảo vệ sinh chính là những môi trường thích hợp nhất cho khuẩn HP. Ở Việt Nam tỷ lệ nhiễm Helicobacter pylori không dưới 70%.
Đọc thêm:



Khuẩn HP – Nguyên nhân chính của nhiều triệu chứng đau dạ dày

“Điều trị vi khuẩn Helicobacter pylori (Hp) có dễ dàng không?” 

Câu trả lời là rất khó khăn bởi vi khuẩn HP nếu không diệt sạch vẫn có thể tái phát. Khi đó việc điều trị sẽ trở nên tốn kém, mất thời gian và công sức hơn rất nhiều. Để điều trị khuẩn HP, thông thường, bạn cần sử dụng kết hợp 3 loại thuốc: 
  • Kháng sinh chủ lực: Clarithromycin (KLACID FORTE) 
  • Các loại thuốc có tác dụng ức chế tiết acid mạnh để làm tăng hiệu quả diệt khuẩn 
  • Kháng sinh hỗ trợ Amoxicillin hay Metronidazol… 
  • Ngoài ra còn phải kết hợp thêm nhiều phương pháp chữa trị khác. 

Bài thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu – thiên địch của bệnh đau dạ dày 

Thành phần cơ bản của bài thuốc gồm: bạch linh, hoàng đằng, chi xác, đẳng sâm, ngũ thảo bì, cam thảo, trè dây,… Tất cả đều là nam dược, phải đi lấy trực tiếp trong rừng kết hợp với cách thức bào chế đặc biệt.

Bài thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu chỉ gồm các thành phần Đông Y tự nhiên 

Một trong những đặc tính nổi bật nhất của bài thuốc chữa dạ dày này chính là khả năng kháng khuẩn HP cực mạnh. Bài thuốc này giúp việc điều trị đau dạ dày dễ dàng, ít tốn thời gian và công sức hơn nhưng vẫn đảm bảo tiêu diệt hơn 90% vi khuẩn HP. Bạn sẽ an tâm hoàn toàn sau khi sử dụng thuốc bởi bài thuốc chữa trị dứt điểm bệnh đau dạ dày, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ tái phát nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trong thời gian sử dụng, thuốc ít gây ra các tác dụng phụ như khó chịu, buồn nôn, dị ứng và không làm mất đi cảm giác ăn uống.

Cảm giác đau dạ dày không còn nữa, cuộc sống khỏe mạnh lại trở về với tôi

Một số công dụng lớn khác của bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu có thể kể đến như:
  • Khả năng cầm máu, giảm đau viêm giúp người bệnh nhanh chóng giảm các cơn đau, lấy lại cuộc sống bình thường
  • Hiệu quả trong việc giảm ợ hơi, ợ chua
  • Khả năng thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, hồi phục dạ dày giúp bệnh nhân không những được chữa khỏi bệnh mà còn hồi phục lại dạ dày về trạng thái khỏe mạnh
  • Giúp bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân, tăng cường khả năng hoạt động của tĩnh mạch…

“Chữa trị bằng bài thuốc như vậy mất bao lâu mới hết đau?”

Đó là câu hỏi luôn hiện hữu trong đầu tôi mỗi khi tìm đến một phương pháp chữa đau dạ dày mới. Và bài thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu đã không làm tôi thất vọng. Nếu như các phương pháp chữa trị khác phải mất một thời gian dài mới có cảm giác ngừng đau thì chỉ trong 10 – 20 ngày sử dụng bài thuốc này tôi đã có cảm giác đỡ rõ rệt. Sử dụng thuốc đều đặn trong vòng từ 1 – 2 tháng khiến tôi gần như khỏi hẵn bệnh đau dạ dày. Điều này khiến tôi vô cùng bất ngờ và vui sướng. Tôi đã nhanh chóng giới thiệu bài thuốc này đến với bạn bè mình. Trong số họ, kể cả những người mắc bệnh dạ dày nặng nhất cũng chỉ mất từ 2 – 4 tháng để dứt các cơn đau.

Dạ dày khỏe mạnh, tạm biệt những cơn đau

Bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là một cứu cánh đối với cuộc đời của những bệnh nhân dạ dày. Tôi đã có thể trở lại cuộc sống bình thường, không còn những cơn đau dạ dày hay cảm giác ợ chua khó chịu nữa. Cũng chính nhờ bài thuốc này, tôi nhận được một cơ hội thứ hai để trân trọng sức khỏe của mình hơn. Qua đó tôi yêu thêm cuộc sống của mình, biết cách chăm sóc và quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn. Xin cảm ơn bài thuốc dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu!

Duy Hải.

BÀI ĐƯỢC QUAN TÂM:

41 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Phải nói công dụng bài thuốc này đúng là bí truyền thật. Tôi điều trị nhiều nơi không khỏi xong uống thuốc ở đây khỏi. Chỉ có điều cần lưu ý khi xác định điều trị bằng thuốc ở đây cần kiên trì, ai có nhanh nhất cũng phải tầm 2 tháng uống thuốc liên tục mới khỏi được bệnh này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài thuốc này đã ai dùng có hiệu quả rồi feeback mọi người biết nhé.

      Xóa
    2. Nhiều người chữa quá, thấy toppic này các mem bình luận cũng nhiều này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/11/thuoc-chua-dau-da-day-chi-phuong.html

      Xóa
    3. Tôi uống được 1 tháng cũng thấy đỡ rồi. Hy vọng khỏi được bệnh.

      Xóa
  2. Em dùng thấy thuốc có vẻ hơi khó uống, nhưng sau 1 tháng dùng thuốc thì thấy hiệu quả thật. Hy vọng kết quả sẽ tốt. Anh chị nào đang dùng thuốc giống em thì phản hồi lại mọi người tham khao nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uống 1 tháng đầu tiên thường thì chưa đỡ nhiều đâu bác, bác uống 1 tháng mà đỡ nhiều là hợp thuốc đấy, tôi đến nay uống được 2 tháng mới thấy đỡ rõ, như tháng đầu tiên gần như không thấy đỡ nhiều, mà đến nhà lương y lấy thuốc mọi người cũng đều nói vậy hết àh.

      Xóa
  3. Chào các anh chị.

    Tôi cũng đang bj đau dạ dày, các anh chị cho tôi hỏi thuốc của dòng họ này chữa thường hết bao nhiêu thời gian thì khỏi vậy? Tôi bị bệnh này 10 năm nay rồi không biết thuốc ở đây liệu có chữa khỏi hẳn được không ?

    Rất cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vũ Trường Thànhlúc 09:43 2 tháng 6, 2016

      Đến đấy mới biết những người bị 5 đến 10 năm chữa ở đây nhiều lắm, đúng là thường người bị bệnh này cũng giống như mình ban đầu cứ lạm dụng thuốc tây quá sau bệnh cứ tái đi tái lại kéo dài thành ra càng ngày càng khó điều trị.

      Xóa
    2. Những người bị bệnh này 5 đến 10 năm nhiều mà, bản thân tôi cũng bị bệnh này gần 10 năm nay, uống thuốc tây dai dẳng mãi không khỏi được, cũng uống đủ các loại thuốc đông y nhưng đâu có ăn thua gì. Xong đợt này cũng đang uống thuốc của dòng họ nguyễn thu này. Hy vọng mọi cái sẽ tốt, thuốc ở đây thấy khác với các chỗ đông y khác là mỗi chứng bệnh sẽ kết hợp 1 loại thuốc khác nhau, như của tôi bị viêm hang vị với vi khuẩn Hp dương tính phải kết hợp hai loại thuốc này.

      Xóa
  4. Đúng là các cụ có câu có bệnh thì vái tứ phương cũng đúng thật, tôi chữa nhiều, vái cũng nhiều nơi rồi mà vẫn chưa khỏi, hy vọng bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này có thể chữa khỏi được căn bệnh này.

    Trả lờiXóa
  5. Thuốc ở đây có chữa được căn bệnh trào ngược thực quản dạ dày không ạ ? Em thấy các anh chị nói nhiều đến chữa bệnh viêm dạ dày hơn, không biết trào ngược dạ dày thì sao ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc của dòng họ này chữa tất cả các chứng về dạ dày bạn àh, còn các bệnh khác mới không chữa thôi. Bệnh trào ngược dạ dày mình đến lấy thuốc có nhiều người chữa lắm mà.

      Xóa
    2. Trần Khánh Bảolúc 03:58 27 tháng 8, 2016

      Thuốc ở đây chữa trào ngược được anh Hải nha. Tôi đến lấy thuốc thấy nhiều người bị trào ngược dạ dày cũng đến lấy thuốc về điều trị đấy.

      Xóa
    3. Tôi uống thuốc trào ngược dạ dày + Viêm dạ dày ở nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu khỏi rồi này ?

      Xóa
  6. Chào mọi người.

    Đến nay tôi đã dùng thuốc dạ dày nhà lương y nguyên thu phương dòng họ nguyễn thu được 2 tháng, tôi có mốt số đánh giá nhận xét như sau:

    Về tác dụng: Về cơ bản đến thời điểm hiện tại sau 2 tháng điều trị bản thân tôi cũng thấy bệnh tình giảm nhiều và có cảm giác gần như hết hẳn bênh (Nhưng vẫn uống thêm 1 tháng nữa).

    Về thuốc: so với thuốc tây y tác dụng có vẻ chậm hơn, nhưng càng về sau càng rõ rệt và triệt để hơn, vấn đề này ngay từ đầu điều trị tôi cũng đã được nhà lương y tư vấn. Thuốc cũng rất khó uống với những người khônng uống được đắng.

    Về nhà thuốc: Tương đối nhiệt tình, nhưng có điều gọi điện rất khó, máy toàn bận (Cái này cũng 1 phần 1 ngày nhà lương y tiếp nhận khá nhiều cuộc gọi.)

    Sau 2 tháng điều trị về cơ bản cá nhân tôi chỉ có những chia sẻ nhỏ như vậy.

    Chúc mọi người sớm khỏi bệnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Tiến ơi. Anh uống thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu thế nào rồi anh ? Khỏi hẳn chưa vậy ạ, em bị bệnh này lâu rồi chữa mãi mà không khỏi. Rất mong anh chia sẻ.

      Xóa
    2. Đến nay thì tôi khỏi được khoảng gần 1 tháng rồi. Không biết có tái phát lại không nữa, nhưng hiện tại thì mọi thứ vẫn đang rất ổn.

      Xóa
    3. có bác nào có địa chỉ với sdt ko cho e xin với.khổ quá rồi

      Xóa
  7. Aj cho e xin sdt cua nha thuoc dc ko ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Số điện thoại nhà thuốc đây bạn nhé: 0947 2989 29. Trước khi đến nên điện trước bạn àh. Thỉnh thoảng ở đây có việc bận ko làm việc đến lại mất công, mình bữa trước đến cũng vậy đó.

      Xóa
    2. Số điện thoại nhà thuốc đây bạn nhé: 0947 2989 29. Trước khi đến nên điện trước bạn àh. Thỉnh thoảng ở đây có việc bận ko làm việc đến lại mất công, mình bữa trước đến cũng vậy đó.

      Xóa
  8. Hôm qua mình vừa chạy đến đây lấy thuốc về xong. Đúng là nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu này đông khách lắm, đến nhiều người phải đợi. Mà đến đây hơi khó tìm mọi người lưu ý nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công nhận, mình đến cuối tuần đông phải đợi gần 1 tiếng đồng hồ. Không biết ngày thường có như vậy không nhỉ ?

      Xóa
  9. Mình uống thuốc 1 tuần nay thấy hơi đau hơn, có ai uống thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyên thu này như vậy không ? Lúc mình đến lấy thuốc lương y ở đây cũng nói có 1 số trường hợp 1 tuần đầu tiên uống thuốc sẽ đau tăng và đó là hiện tượng bình thường, nó là hiện tượng công thuốc vì vậy ko sao, sau sẽ êm dần. Nhưng đến giờ mình vẫn hơi lo, mọi người ai giống mình chia sẻ thêm nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi uống thuốc 1 tuần đầu cũng như vậy, nói chung cũng không đáng ngại đâu khoảng vài ngày nữa là sẽ êm dần thôi. Thấy lương y nói ai công thuốc thì thời gian điều trị sau sẽ rút ngắn hơn bạn nha.

      Xóa
  10. Mọi người ơi, bài thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn thu hiệu quả vậy àh ? Tôi bị viêm loét dạ dày tá tràng 8 năm nay rồi liệu uống thuốc ở đây có khỏi hẳn được không nhỉ ? Rất mong mọi người chia sẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng giống anh này Đoàn, cũng bị gần 10 năm này chữa đủ các nơi mà chưa khỏi dứt điểm được. Cũng đang tìm hiểu bài thuốc của dòng họ này.

      Xóa
  11. Chào mọi người, mình mới lấy thuốc của nhà thuốc Nguyễn Thu về, 1 loại bột 1 loại cao màu đen. Mình thường uống theo hướng dẫn là 1 muỗng cà phê thuốc bột pha 200ml nước sôi trước khi ăn 15 - 30p, 1 viên cao pha 200ml nước sôi sau khi ăn 30p. Viên cao mình nghiền nhỏ rồi khuấy cho tan. Cả 2 loại mình đều chờ lắng xuống, uống nước và bỏ xác đi. Không biết các bạn có uống giống như vậy ko? Xin cảm ơn các bạn. Mình mới uống được 1 tuần.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đêu uống thuốc như vậy mà bạn ơi. Mình cũng y hệt như bạn àh, mà thuốc có hướng dẫn cụ thể mà bạn ?

      Xóa
  12. Đây có phải bài viết nguồn gốc về bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu không nhỉ các bác? Em vừa đọc xong nhưng không biết đúng không ?
    http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/dong-ho-nguyen-thu-voi-bai-thuoc-chua.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi bạn ơi, bài này là báo viết xong blog đăng lại thì phải. Bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nhiều báo viết lắm.

      Xóa
  13. Tôi uống cả ba loại thuốc của nhà thuốc Nguyễn Thu được 1 tuần nay, hai ngày vừa rồi đau không chịu nổi. Gọi điện hỏi thì nhà thuốc bảo cố chịu chứ không nên uống thuốc tây cho đỡ đau, vài ngày nữa sẽ giảm. Chà, đau suốt ngày đêm không ngủ được ạ. Đọc comment thấy cũng có người đau tăng lên sau khi uống thuốc vài ngày đến 2 tuần. Hy vọng sẽ đỡ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi đó bạn ơi, cái này thấy nhà thuốc nói tùy cơ địa từng người mà có thể uống khoảng 10 ngày đầu tiên có thể đau tăng, mình uống cũng như bạn sau đỡ dần và hiệu quả rõ rệt hơn sau 1 tháng uống thuốc. Mình giờ uống hết tháng thứ 3 rồi, thấy tất cả các thứ gần như đã ổn. Đang tính vài ngày nữa đi nội soi lại xem tình hình đã khỏi hẳn hay chưa.

      Xóa
    2. Bạn Sơn Minh nói đúng đấy, thời gian đầu có người uống sẽ công thuốc lên xong sau giảm dần dần, bản thân mình cũng bị như vậy ban đầu cũng hoang mang nhưng sau cũng tham khảo ý kiến mọi người xong kiên trì uống thuốc giờ ổn rồi này.

      Xóa
    3. Hải Dương ơi bạn uống thế nào rồi ạ?

      Xóa
  14. Mọi người ơi, thuốc dạ dày dòng họ nguyễn thu thường uống mất bao nhiêu thời gian thì khỏi bệnh vậy? Mình bị đau dày cũng uống thuốc nhiều nơi rồi không khỏi, vô tình gặp diễn đàn thấy nhiều người chữa khỏi bằng thuốc dòng họ nguyễn thu quá, mình cũng muốn thử chứ bệnh tật khổ quá rồi mọi người à.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng uống thuốc ở đây khỏi rồi này, có điều thời gian điều trị dài quá. 4 tháng dòng dã.

      Xóa
  15. Anh Quân có thể cho em xin sđt để em trao đổi kỹ hơn về kinh nghiệm dùng thuốc của anh được không ạ?

    Trả lờiXóa
  16. Em xin chào cả nhà, em bị đau dạ dày cũng lâu rồi mà chữa mãi không khỏi. Uống thuốc tây và uống nghệ cũng k đỡ. Cơn đau âm ỉ kèm theo daau hiệu nóng rát thượng vị làm e phải nghỉ làm, nói chung là khó chiuh vô cùng.Tình cơ e lên gg thì tìm đọc được diễn đàn này, e thấy rất hay. Nên e muốn dùng thử thuốc ngay ạ, nhưng e chưa biết là e mua thuốc như nào? Đến đâu mua thuốc? Giá tiền thuốc ra sai? Cả nhà mách cho e với ạ, hiện e đang ở Hà Nôi j ạ

    Trả lờiXóa
  17. da co ai su dung thuoc cua dong ho nguyen thu ma chua khoi benh viem thuc quan chao nguoc va viem niem mac da day chua a .neu ai khoi chia se kinh nghiem giup em voi a

    Trả lờiXóa
  18. Làm ơn cho tôi xin địa chỉ và số điện thoại của lương y ạ

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved