Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH DẠ DÀY CHO TRẺ EM

0 nhận xét
Hiện nay, bệnh đau dạ dày không còn xa lạ khi xuất hiện ở các trẻ nhỏ mà bệnh còn dễ mắc phải do những nguyên nhân chủ quan của các bậc cha mẹ, chỉ từ những thói quen hành động, lối sống sinh hoạt thường nhật cũng có thể gây nên bệnh. Tôi đã thu thập được rất nhiều tâm tư của các bậc phụ huynh gởi đến, đa số họ thường không biết cách phòng tránh bệnh nên đã vô tình đẩy con mình mắc phải bệnh mà không hay biết. Qua bài viết này, tôi xin chia sẻ cách phòng ngừa bệnh đau dạ dày ở trẻ em để giải đáp thắc mắc của phụ huynh cũng như giúp các gia đình chăm sóc con em mình cẩn thận hơn.




Học hành quá tải gây đau dạ dày cho trẻ

1. Hạn chế cho trẻ xem ti vi, dùng máy tính

Nhiều gia đình cho con mình xem ti vi, cho trẻ dùng máy tính bảng để dụ cho trẻ ăn đối với trẻ nhỏ. Với những trẻ ở độ tuổi lớn hơn, cha mẹ để trẻ sử dụng máy tính thường xuyên, chơi game quá nhiều sẽ gây ra tình trạng đau dạ dày ở trẻ. Vì vậy nên cha mẹ cần đề phòng, cho trẻ xem ti vi, chơi game ở mức độ vừa phải để điều độ giúp trẻ phát triển trí não.

2. Khuyến khích trẻ tăng cường vận động

Giúp trẻ tham gia tập thể dục, học thể thao, các hoạt động bóng đá, bóng rổ để thúc đẩy sự phát triển toàn diện về tinh thần lẫn thể lực của trẻ đồng thời kích thích hoat động hô hấp, tuần hoàn giúp tăng sức đề kháng và quá trình tiêu hóa được tốt hơn. Tùy theo độ tuổi của trẻ, phụ huynh cho trẻ rèn luyện thể lực sao cho phù hợp, đặc biệt với trẻ nhỏ không nên để trẻ hoạt động quá sức.

Rèn luyện thể lực phù hợp sẽ tạo điều kiện để cơ thể phát triển dễ dàng

3. Ăn nhiều rau quả

Cho trẻ ăn nhiều rau quả, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết như các loại rau quả có màu sặc sỡ, các rau quả cung cấp một nguồn lớn vitamin cho cơ thể như vitamin A, C, K, axit folic, sắt, và canxi giúp ngăn ngừa bệnh dạ dày. Tuy nhiên, hạn chế ép trẻ ăn quá nhiều sẽ dẩn đến tình trạng buồn nôn và nôn, điều đó làm cho dạ dày không thể tiêu hóa kịp, cũng có thể dẫn đến tình trạng đau dạ dày ở trẻ.

4. Tránh áp lực căng thẳng từ việc học

Cha mẹ không nên suốt ngày bắt trẻ giam con mình vào việc học, đẩy trẻ vào trạng thái lo lắng thái quá, sức ép học tập quá lớn, tạo ra cảm giác căng thẳng, stress gây ra những cơn đau bụng tăng dần, biểu hiện ban đầu của bệnh dạ dày. Gia đình cần quan tâm theo dõi trẻ để điều chỉnh việc học tập của trẻ một cách hợp lý và ngay khi mới thấy các trẻ có dấu hiệu đầy bụng, chán ăn nên cho các cháu uống men tiêu hóa để phòng tránh bệnh tiến triển.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved