Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐIỀU TRỊ DẠ DÀY CHO TRẺ EM ?

2 nhận xét
Qua những gì tôi tìm hiểu được, cũng như cách điều trị các bệnh lý về dạ dày. Có hai cách chính hữu hiệu trong việc điều trị bệnh dạ dày cho các bệnh nhân nói chung và cho trẻ em nói riêng. Đó là sử dụng tây y hoặc đông y.

Việc điều trị bằng tây y




Phần lớn việc điều trị tây y thường sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp, tác dụng chính của thuốc tây là giúp cho trẻ giảm những cơn đau dữ dội, ợ chua, ngăn bệnh tình phát triển mạnh.

Phần còn lại của việc dùng tây y là điều trị nhiễm vi khuẩn HP ở trẻ em. Tùy theo từng trường hợp cụ thể của các trẻ mà sẽ có nhũng phác đồ điều trị riêng. Tuy nhiên theo những nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng: việc lạm dụng các kháng sinh ở trẻ em mắc bệnh lý dạ dày do nhiễm HP (phần lớn do tự điều trị) đã dẫn đến tình trạng kháng kháng sinh tăng cao. Điều này đãn đến việc trẻ phải sử dụng thuốc đặc trị nhiều lần và theo dõi dài, phần nào đó làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của các trẻ em.

Việc điều trị bằng tây y là cần trong những trường hợp khẩn cấp nhưng đừng lạm dụng nó vì có thể trẻ em phải chịu những hậu quả nặng nè hơn.

Điều trị bằng Đông y

Bài thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả của lương y Thu Phương

Đã từng là một người bị những cơn đau dạ dày hành hạ qua một thời gian dài, cộng thêm việc tìm hiểu về kiến thức của bệnh lý dạ dày, tôi có thể khẳng định việc điều trị bằng đông y cực kỳ hiệu quả đặc biệt là bài thuốc của lương y Thu Phương.

Việc điều trị bằng đông y là sử dụng các vị thuốc như bạch linh, cam thảo, chuối hoa rừng, ngũ thành bì, đẳng sâm, v.v… Những vị thuốc này có tính chất làm ức chế các cơn đau, kháng lại vi khuẩn gây viêm. Không những thế, những vị thuốc này còn giúp làm giảm lượng vi khuẩn HP trong dạ dày, một trong những nguyên nhân dẫn đến viêm loét dạ dày. 

Ngooài ra thuốc còn có tác dụng lợi tiểu, nhuận tràng cung cấp nhiều chất chống oxy hóa giúp nâng cao sức miễn dịch và bảo vệ dạ dày.

Điều trị dạ dày rất đa dạng, phần lớn những thầy thuốc thường chữa theo những kinh nghiệm nhân gian. Nhưng để an toàn, hiệu quả và toàn diện nhất thì không phải thầy thuốc nào cũng làm được.

Và may mắn thay, trong quá trình tôi bị đau dạ dày đã được một thầy thuốc chữa trị tận tình. Đó chính là lương y Nguyễn Thu Phương. Qua tìm hiểu tôi được biết gia đình lương y Nguyễn Thu Phương nhiều đời theo ngành y và nổi tiếng về bài thuốc chữa bệnh dạ dày. Bài thuốc của lương y hội đủ cả hai yếu tố kinh nghiệm và khoa học, được đánh giá là toàn diện nhất. 

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bé nhà em đi xét nghiệm có vi khuẩn Hp trong dạ dày, giờ phải làm sao đây các mẹ nó ơi ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bệnh đau dạ dày ở trẻ em có khó chữa lắm không các mẹ nhỉ ? Con em mới 3 tuổi mà đã đau dạ dày rồi, cháu nhỏ quá em đang không dám cho uống thuốc tây ở bệnh viện. Các anh chị có phương pháp gì không mách em với ạ.

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved