Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

5 TRIỆU CHỨNG DỄ NHẬN BIẾT KHI BỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY

0 nhận xét
Trong cuộc sống hiện đại, nhiều người thường tất bật với công việc mà lơ là ăn uống nên rất dễ mắc phải căn bệnh viêm loét dạ dày. Tuy nhiên, nhiều người trong số đó lại không nhận biết mình mắc bệnh cho đến khi bệnh tiến triển nặng mới lo chạy chữa. Do đó, chúng tôi xin chia sẻ 5 triệu chứng dễ nhận biết khi bị viêm loét dạ dày để quý bạn đọc cùng tìm hiểu và phát hiện bệnh kịp thời.

5 TRIỆU CHỨNG DỄ NHẬN BIẾT KHI BỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY

Bệnh viêm loét dạ dày thường không có biểu hiện rõ ràng trong giai đoạn đầu. Người bệnh chỉ phát hiện mình bị viêm loét dạ dày chỉ khi xuất hiện các biến chứng thủng dạ dày, chảy máu tiêu hóa hay hẹp môn vị... Viêm loét dạ dày thường gây ra những cơn đau đớn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người bệnh. Do đó, nhận biết sớm 5 dấu hiệu bệnh viêm loét dạ dày sẽ giúp bệnh nhân được điều trị kịp thời và dứt điểm, ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm. 

Đau thượng vị

Người bệnh thường gặp những cơn đau bụng giữa mũi xương ức đến rốn. Đau vùng thượng vị là dấu hiệu đặc trưng của các căn bệnh liên quan đến dạ dày do axit trào ngược khiến người bệnh đau âm ỉ hoặc dữ dội vô cùng khó chịu.

Đầy hơi, ợ hơi chua

Dạ dày có vấn đề khiến quá trình tiêu hóa gián đoạn, thức ăn trong dạ dày không được tiêu hóa hoàn toàn có thể sinh ra hơi khiến người bệnh cảm thấy đầy bụng. Hơi không được thoát ra theo đường hậu môn mà đi qua miệng.

Nôn hoặc buồn nôn

5 TRIỆU CHỨNG DỄ NHẬN BIẾT KHI BỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY

Quá trình tiêu hóa bị gián đoạn, axit trào ngược dạ dày - thực quản khiến người bệnh buồn nôn hoặc có thể nôn ra thức ăn. Đây cũng là một trong những dấu hiệu thường gặp của bệnh viêm loét dạ dày và các bệnh liên quan đến dạ dày.

Chán ăn, sút cân

Cơn đau thường kéo đến sau khi người bệnh ăn xong nên nhiều người thường không muốn ăn và sợ ăn. Bên cạnh đó, họ ăn uống cũng không cảm thấy ngon miệng, thức ăn cũng không được tiêu hóa tốt nên dễ bị chướng bụng, khó tiêu, từ đó sinh ra chán ăn. Viêm loét dạ dày cũng khiến cân nặng người bệnh sụt giảm đột ngột vì dạ dày không hoạt động tốt nên việc hấp thụ dinh dưỡng cũng bị hạn chế.

Nôn ra máu

Khi bệnh đã tiến triển nặng, người bệnh có thể bị nôn ra máu. Lúc này, bệnh nhân cần phải được điều trị kịp thời, nếu kéo dài có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm, nghiêm trọng nhất là ung thư dạ dày.

Hy vọng, với 5 dấu hiệu nhận biết bệnh viêm loét dạ dày được chia sẻ trên đây, quý vị và các bạn có thể nhận biết và phát hiện bệnh kịp thời để có hướng điều trị nhanh chóng, dứt điểm.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved