Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

BẢO VỊ HOÀN TÁN CHỮA DẠ DÀY CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG ?

0 nhận xét
Bệnh dạ dày đang dần trở thành một trong những căn bệnh cực kỳ phổ biến hiện nay. Căn bệnh khó chữa này đã là nỗi ám ảnh của không biết bao nhiêu người. Trong thời gian vừa qua, tôi tình cờ nhận được rất nhiều câu hỏi về Bảo Vị Hoàn Tán có công dụng trị đau dạ dày. Hôm nay tôi xin trả lời câu hỏi “Bảo vị hoàn tán có chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh đau dạ dày không?”

#1. Thành phần chính của bài thuốc Bảo Vị Hoàn Tán.


Bảo vị hoàn tán có thành phần chính gồm: Tam Thất, La Liễu, Ngưu Nhĩ Phong, Sa Nhân, Thanh Bì, Trích Thảo, Ô Tặc Cốt, Lai Phục Tử, Tam Tiên, Hoách Hương, Bạch Truật, Phục Linh,… Theo thông tin quảng cáo, những vị thuốc này không chỉ có tác dụng chữa bệnh dạ dày mà còn giúp bồi bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe, giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại cuộc sống bình thường. 



Ô Tặc Cốt là một thành phần được giới thiệu trong Bảo Vị Hoàn Tán

Bảo Vị Hoàn Tán chuyên chữa trị các trường hợp như:
  • Các bệnh về dạ dày
  • Triệu chứng: ợ chua, ợ hơi, đầy bụng khó tiêu, đau tức hạ sườn trái, đau vùng thượng vị
  • Các trường hợp nhiễm khuẩn dạ dày…

#2. Bảo Vị Hoàn Tán có chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh đau dạ dày?

Qua tìm hiểu, tôi được biết để Bảo Vị Hoàn Tán thật sự có hiệu quả, thời gian sử dụng thuốc phải liên tục và kéo dài trong vòng 3 tháng. Một số bệnh nhân cho biết những cơn đau dạ dày đã có nhiều thuyên giảm. Tuy vậy, việc chữa trị cũng chưa hẵn hoàn toàn hiệu quả. Một số bệnh nhân dù đã trải qua 4 tháng uống thuốc, bệnh cũng chỉ mới thuyên giảm nhẹ, cơn đau vẫn thường xuất hiện. Trong thời gian sử dụng thuốc, bệnh nhân còn phải kiêng thực hiện nhiều kiên cử như: ăn các thức ăn dạng mềm, kiêng mỡ động vật,… Như vậy, Bảo Vị Hòan Tán không có tác dụng chữa bệnh đau bao tử cho mọi nhà. Để thuốc phát huy hết công dụng, cơ địa của người bệnh phải phù hợp với thuốc.

Một số bệnh nhân vẫn cảm thấy đau bao tử mặc dù đã trải qua 4 tháng điều trị bằng Bảo Vị Hoàn Tán

Ngoài ra, thuốc không thích hợp cho phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 4 tuổi.

Bảo Vị Hoàn Tán là vị thuốc chuyên chữa trị các bệnh về dạ dày. Theo tôi, để vị thuốc này phát huy toàn bộ công dụng, bạn cần phải dành nhiều thời gian và công sức, chấp nhận mất từ 4 – 5 tháng uống thuốc liên tục và đều đặn.

Nguyễn Bình

Lưu ý: Bài viết bạn đang xem là thông tin được thành viên tham gia "Blog chữa khỏi bệnh dạ dày" chia sẻ lại. Không phải là bài viết của Trường nhé.


0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved