Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

BỆNH VIỆN BẠCH MAI CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY CÓ TỐT KHÔNG ?

1 nhận xét
Tôi đã giới thiệu với các bạn rất nhiều phương pháp chữa đau dạ dày bằng Đông Y. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu cách chữa bệnh đau dạ dày dưới góc nhìn Tây Y. Bệnh viện Bạch Mai chính là một trong những địa điểm nổi tiếng áp dụng phương pháp Tây Y để chữa bệnh đau dạ dày.

Nội soi dạ dày – phương pháp chẩn đoán bệnh lý đau dạ dày phổ thông tại bệnh viện Bạch Mai.

Nội soi dạ dày là một trong những phương pháp phổ thông được áp dụng để chẩn đoán các bệnh lý về dạ dày. Khi thực hiện nội soi tại bệnh viện Bạch Mai, các bác sĩ sẽ dùng một ống soi mềm có đường kính khoảng 1cm để luồn vào dạ dày (qua đường miệng). Dựa vào hình ảnh thu được, các bác sĩ ở đây sẽ có những chẩn đoán và phương pháp điều trị bệnh thích hợp.

Phương pháp nội soi tuy không đau đớn nhưng thường đem đến cảm giác khó chịu cho bệnh nhân. Đó là cảm giác buồn nôn khi có vật lạ chặn ở cổ. Đây cũng chính là lý do mà rất nhiều người ghét việc nội soi.

Bệnh nhân đang được bác sĩ thực hiện nội soi dạ dày

Phác đồ tấn công thẳng vào nguyên nhân gây bệnh tại bệnh viện Bạch Mai Hà Nội.

Bệnh việc Bạch Mai sử dụng cách chữa trị của Tây Y đó là tấn công thẳng trực tiếp vào các nguyên nhân gây bệnh nhằm tiêu diệt và ngăn chặn bệnh không tái phát nữa. Tùy vào từng chẩn đoán mà bệnh nhân sẽ được điều trị bằng các phương pháp khác nhau như:
  • Nếu bị chẩn đoán đau dạ dày do nhiễm khuẩn HP, các bác sĩ sẽ thực hiện điều trị bằng các phác đồ chuyên dụng.
  • Nếu bị đau thượng vị, bệnh nhân sẽ được kê các loại thuốc như: Amoxicilin, Nexium, …
Một số phác đồ Tây Y trong chữa trị nhiễm khuẩn HP

Chữa đau dạ dày bằng thuốc Tây Y ở bệnh viện Bạch Mai không đem lại hiệu quả cao.

“Chữa đau dạ dày bằng phương pháp Tây Y không đem lại hiệu quả cao” – Đây chính là những gì tôi đúc kết được sau một thời gian dài tìm đến các phương pháp Tây Y để chữa bệnh. Tây Y tấn công trực tiếp vào tác nhân gây bệnh, không chú trọng đến yếu tố hài hòa của cơ thể nên dễ gây ra các triệu chứng phụ. Bệnh tình có thể còn nặng hơn. Chính vì vậy, tôi khuyên bạn hãy sử dụng các phương pháp đông y để chữa bệnh đau dạ dày mà cụ thể hơn là sử dụng bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu. Đây chính là bài thuốc giúp tôi khỏi hẵn căn bệnh đau dạ dày.

Nói như vậy không có nghĩa là chữa đau dạ dày ở bệnh viện Bạch Mai hoàn toàn không hiệu quả. Bạn có thể đi khám ở bệnh viện Bạch Mai sau đó sử dụng kết quả chẩn đoán để giúp lương y Thu Phương có những nhận định, chẩn đoán tốt hơn. Việc chữa bệnh cũng vì thế mà hiệu quả hơn hẵn.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bệnh viện bạch Mai đến khám đông lắm, xếp hàng đợi chờ. Mà uống thuốc ở đây cũng không khỏi hẳn được đâu.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved