Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

HIỂU THÊM VỀ LƯƠNG Y NGUYỄN THU PHƯƠNG VÀ DÒNG HỌ NHÀ LƯƠNG Y

21 nhận xét
Dòng họ Nguyễn Thu với bài thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả đã nổi tiếng khắp các vùng phía Bắc qua bao đời nay. Các lương y của dòng họ này đã giúp cho nhiều người thoát khỏi nổi ám ảnh đau dạ dày, trả lại cuộc sống khỏe mạnh và bình thường cho các bệnh nhân. Vậy dòng họ Nguyễn Thu và bài thuốc chữa đau dạ dày có nguồn gốc như thế nào?

#. Dòng họ Nguyễn Thu – xem việc cứu người làm sứ mệnh

Dòng họ Nguyễn Thu bao đời nay đã xem việc cứu người làm sứ mệnh. Cứ mỗi đời lại có từ một đến hai người kế thừa tổ nghiệp, tiếp tục hành nghề chữa bệnh. Hai lương y đang làm việc hiện nay chính là lương y Thu Phương và Thu Phong. Cụ cố của lương y Thu Phương là Nguyễn Thu Tuệ luôn xem trọng công việc chữa bệnh. Đối với ông, việc trị bệnh và nghiên cứu y học dường như là niềm đam mê chứ không đơn giản là nghĩa vụ. Từ sau khi đi bộ đội về, ông gần như dành hết nửa quảng đời còn lại để nghiên cứu y học, lặn lội ở rừng sâu hái thuốc. Ông quan niệm rằng:” Một thầy thuốc chỉ nên nghiên cứu thật kỹ một bệnh. Điều này sẽ giúp thầy thuốc có kiến thức sâu rộng đồng thời chữa bệnh hiệu quả cho bệnh nhân.” Trong một lần may mắn, ông đã được một thần y người Dao truyền thụ cho cây thuốc quý. Bằng sự nghiên cứu và tìm hiểu, lương y Nguyễn Thu Tuệ đã bào chế ra phương thuốc chuyên chữa trị bệnh đau dạ dày.

Thần y người Dao đã truyền thụ cây thuốc quý cho cụ cố Nguyễn Thu Tuệ


Bài thuốc chữa bệnh đau dạ dày cực kỳ hiệu quả. Có những bệnh nhân đã chữa trị bằng rất nhiều phương pháp nhưng vẫn không khỏi. Vậy mà chỉ sau một thời gian dùng thuốc theo lời cụ Thu Tuệ, bệnh đã hoàn toàn chữa lành. Tiếng lành đồn xa, danh tiếng của cụ ngày càng nổi tiếng, người kéo đến ngày một đông hơn.

Đến thời lương y Nguyễn Thu Tài, bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu đã nổi tiếng khắp vùng. Ông đã bào chế lại bài thuốc để người bệnh dễ dàng sử dụng, việc chữa bệnh cũng hiệu quả hơn.

Bài thuốc được bài chế lại để bệnh nhân dễ sử dụng hơn


#. Nhà thuốc Lương Y Nguyễn Thu Phương – mong muốn chữa khỏi cho mọi bệnh nhân bị dạ dày

Lương Y Nguyễn Thu Phương và Lương Y Nguyễn Thu Phong là những người nối nghiệp dòng họ Nguyễn Thu kế thừa và phát hy truyền thống chữa bênh của dòng họ hiện hai lương y đang công tác tại trung tâm ứng dụng Đông Y tại Hà Nội. Hai người phụ nữ trẻ tuổi này đã đạt được nhiều thành công trên con đường nghiên cứu chữa bệnh, hai lương y trẻ vẫn luôn giữ được vẻ gần gũi, ấm áp. Với tâm nguyện luôn mong muốn đem bài thuốc của dòng họ mình đến tất cả vùng miền để có thể chữa lành cho mọi bệnh nhân bị đau dạ dày.

Nhận thấy người bệnh đau dạ dày sức khỏe thường yếu do ăn uống không được, trí lực suy giảm, cô đã nghiên cứu và bổ sung thêm nhiều vị thuốc giúp bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu không những chữa bệnh hiệu quả mà còn giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại sức khỏe. Một số vị thuốc có công dụng bồi bổ được lương y Thu Phương bổ sung có thể kể đến như: Đẳng Sâm, Chuối Rừng, Tam Thất,… Trong quá trình chữa bệnh, cô luôn hòa nhã, nhẹ nhàng và lắng nghe ý kiến của người bệnh. Cô cho biết:” Chữa bệnh bằng phương pháp Đông Y thường dựa trên phương pháp lắng nghe ý kiến bệnh nhân và những phản hồi từ cơ thể người bệnh. Chính vì vậy, một thầy thuốc đông y giỏi là một thầy thuốc biết cách tiếp thu ý kiến của bệnh nhân.” Trong tương lai, cô sẽ tiếp tục ứng dụng thêm các kiến thức Đông Y mà mình đã tìm hiểu được để hoàn thiện hơn nữa bài thuốc của dòng họ.

Thầy thuốc giỏi là người biết lắng nghe tiếng nói từ cơ thể bệnh nhân 

#. Ý kiến của bệnh nhân đã từng chữa bệnh bằng bài thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu.

Em Trần Tuấn Sơn – sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên, thành phố Hồ Chí Minh kể lại:” Giai đoạn ôn thi đại học, áp lực từ việc thi cử, thói quen thức khuya, ăn uống không đều đặn đã khiến em mắc căn bệnh đau dạ dày. Nhớ lại quãng thời gian đó, em vẫn còn thấy sợ. Những cơn đau quặng ruột khiến em không thể tập trung học hành được. Ngày thi càng lúc càng gần, sức khỏe thì không khá lên nên gia đình em vô cùng lo lắng. Thật may mắn mẹ em đã được một người bạn giới thiệu đến bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu. Chỉ trong vòng một tháng uống thuốc, những cơn đau đã giảm hẵn. Sau hai tháng, bệnh đau dạ dày của em gần như khỏi hoàn toàn. Nhờ vậy mà em đã đạt kết quả tốt trong kỳ thi. Đậu được vào ngôi trường này, em phải gửi lời cảm ơn rất lớn đến những lương y dòng họ Nguyễn Thu.”

Đau dạ dày gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả làm việc, học tập

Anh Phan Tuấn Minh – nhân viên ngân hàng Agribank:” Tôi cũng đã từng một thời gian mắc bệnh đau dạ dày. Căn bệnh đó thật đáng sợ. Nó làm tôi thường thức giấc, giật mình lúc nửa đêm vì quá đau. Tây Y, chữa bệnh dân gian tôi đều đã thử qua. Tất cả không có hiệu quả cho đến khi tôi gặp được bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu. Bài thuốc đã chữa khỏi hẵn bệnh cho tôi. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi tìm được những lương y dòng họ Nguyễn Thu.”

Với mong muốn loại bỏ hoàn toàn căn bệnh đau dạ dày, những vị lương y dòng họ Nguyễn Thu vẫn đang âm thầm làm việc nhằm đem lại bài thuốc chữa bệnh hiệu quả hơn. Tấm lòng cũng như sự hi sinh của những thầy thuốc dòng họ Nguyễn Thu thật đáng quý và trân trọng.

Nguồn bài viết:
>> http://www.benhcoxuongkhop.net/hieu-dong-ho-nguyen-thu-va-nha-thuoc-luong-y-nguyen-thu-phuong.html

21 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc giang đúng không các bác nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi bạn, nhà thuốc này gốc là ở bắc giang, nhưng giờ hai người cháu của dòng họ lấy thuốc cho bệnh nhân đang ở hà nội vì vậy lấy thuốc sẽ lấy ở Hà Nội hết bạn àh.

      Xóa
    2. Đây có bài viết nói về ngồn gốc bài thuốc này bạn, bạn vào đọc qua để biết nguồn gốc của bài thuốc này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/dong-ho-nguyen-thu-voi-bai-thuoc-chua.html

      Xóa
    3. Bài thuốc của dòng họ nguyễn thu nghe nói mỗi chứng bệnh sẽ có bài riêng đúng không ạ? Nếu vậy phải uống kết hợp mấy loại thuốc à ? Các bác dùng rôi chia sẻ nha.

      Xóa
    4. Đúng rồi Thành nhé, uống thuốc ở đây thường sẽ kết hợp mấy loại, như tôi bị viêm dạ dày + Hp nhà thuốc kết hợp 2 loại là thuốc điều trị viêm dạ dày + thuốc triệt vi khuẩn Hp.

      Xóa
  2. Tôi là nữ 60 tuổi. Tôi bị viêm xung huyết dạ dày và polyp dạ dày 0,3 cm. Không đau, chỉ ợ hơi và chua miệng, nuốt khó.Tôi đã điều trị 3 đợt kháng sinh và tôi đã uống 8 lọ thuốc Bình vị nam mà chỉ đỡ khoảng 20% .Vậy xin cho hỏi tôi có cần dùng thêm không và dùng bao nhiêu lâu nữa , hay tôi không hợp với loại này. Xin tư vấn gíut tôi . Liệu tôi uống thuốc dòng họ Nguyễn Thu có khỏi được không ?
    Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng uống thuốc bình vị nam nhưng không khỏi, cũng dang chuyển sang uống thuốc của dòng họ nguyễn thu đây ạ. Chị Bích đã uống thuốc chỗ dòng họ này chưa, nếu uống rồi chia sẻ em với nhé.

      Xóa
    2. Bạn chuyển qua thuốc của dòng họ Nguyễn Thu đi bạn nguyen bich. Mình cũng như bạn này trước kia cũng cứ uống thuốc tây + bình vị nam nhưng không khỏi. Sau chuyển sang thuốc của dòng họ này uống mất hơn 3 tháng liên tục khỏi rồi này.

      Xóa
  3. Chào anh chị.

    Tôi đang dùng thuốc của dòng họ nguyễn thu, tôi được nhà thuốc chỉ định dùng 3 loại thuốc là thuốc điều trị viêm dạ dày dạng hoàn tán, thuốc bình vị hoàn điều trị trào ngược dạ dày, và thuốc giải độc hoàn chữa vi khuẩn hp. Các anh chị có ai đang dùng đơn thuốc giống tôi không ? Thấy uống 3 loại thuốc mà oải quá, trước ăn rồi lại sau ăn. Nhà thuốc chỉ định điều trị trong khoảng 4 tháng mới khỏi. Ahu.......

    Cảm ơn trước mọi người chia sẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tường Mạnh Hảilúc 00:59 29 tháng 11, 2016

      Đúng rồi bạn ơi, bệnh dạ dày điều trị xác định lâu dài, suy từ vết thương ở ngoài da còn nửa tháng mới khỏi huống chi trong dạ dày. Ở đâu mà chữa 1 tháng khỏi thì xem xét xem họ có cho giảm đau không nhé, hết thuốc kiểu gì cũng bị lại. Kinh nghiệm trước kia của mình là cứ tin uống 1 tháng mới khỏi đó, nhưng đó là sai lầm, chỉ khiến nhờn thuốc và sử dụng thuốc sau rất khó có tác dụng.

      Xóa
    2. Nói chung xác định uống thuốc ở đây cứ phải kiên trì chứ không thể nhanh được đâu. Tôi uống cũng dòng dã 4 tháng mới khỏi dứt điểm được đó. Bệnh này trường kỳ kháng chiến thôi.

      Xóa
    3. Bệnh dạ dày muốn đỡ nhanh chỉ dùng thuốc tây thôi, còn sang đông y cứ xác định phải kiên trì mọi người nhé. Uống mấy loại thuốc đông y mà khoảng vài ngày uống thuốc thấy đỡ ngay chắc cân xem xét lại xem có trộn thuốc giảm đau vao hay không?

      Xóa
  4. Mọi người cho hỏi, mình uống thuốc của dòng họ nguyễn thu được 1 tháng thấy cũng giảm đau nhiều, như nhà thuốc tư vấn thì thường tháng đầu tiên đỡ chưa nhiều nhưng mình lại thấy đỡ hẳn, liệu như vậy có nhanh quá không các bác ? Bác nào giống em chia sẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1 tháng uống thuốc mà giảm nhiều là tương đối nhanh đó bác nhé, tôi thường thấy mọi người uống 1 tháng đầu tiên chỉ đỡ được phần nào thôi.

      Xóa
    2. Nguyễn khải Lâmlúc 08:36 15 tháng 11, 2017

      Thường thì thuốc của dòng họ Nguyễn thu uống phải ngoài 1 tháng mới thấy có tác dụng, bản thân mình uống thuốc ở đây cũng như vậy. tham khảo trên các diễn đàn cũng thấy các anh chị uống thuốc rồi chia sẻ như vậy.

      Xóa
  5. mình ở tphcm, e bị xung huyết hang vị dạ dày và có vi khuẩn hp, uống thuốc đông y đã diệt đc vi khuẩn và cũng thuyên giảm sau gàn 2.5 uống thuốc đông y, nhưng hình như thuốc đông y nó không hết hẳn và e cứ hay bị đau vùng thượng vị , hay bị tức ngực , khó thở và trào ngược dạ dày vào luc chiều tối, vì vậy e không biết có nên uống thuốc của Lương Y nguyễn thị thu này hay k, vì e thấy trên diễn đàn mọi người bảo là trị hay lắm, e có nên sd thuốc tây y này hay không, và có chữa trị đc dứt căn bệnh đâu dạ dày này không ạ, xin các anh/chị tư vân thêm giùm e ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc đông y nhưng có nhiều loại bạn àh, thuốc tốt và thuốc không tốt, bạn cân nhắc thôi.

      Xóa
    2. Bài thuốc đúng là tinh hoa y học cổ truyền, bài phân tích này khá đúng:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/05/bai-thuoc-nam-chua-dau-da-day-dong-nguyen-thu.html

      Xóa
    3. co ban nao chua thuốc chương y het thi dê sđt dê minh chia se dc ko minh cung dang ương thuốc cua lương y

      Xóa
    4. hãy chia xẻ với mình thuốc của lương y đi bạn nặn danh nhé. mobile của mình là 01297948925

      Xóa
  6. Mọi người ơi.

    Em uống thuốc ở đây được 3 ngày rồi, hiện tại chưa thấy đỡ, không biết phải uống thuốc bao nhiêu thời gian thì mới ổn mọi người nhỉ? Sốt ruột quá.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved