Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Ở HÀ NỘI ĐỊA CHỈ NÀO CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY TỐT NHẤT

8 nhận xét
Bệnh đau dạ dày đang là một trong những nỗi ám ảnh đối với cuộc sống hiện nay. Giữa hàng loạt bài báo tràn ngập, việc tìm ra một địa chỉ chữa bệnh đau dạ dày uy tín ở hà nội là việc vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, tôi sẽ tổng hợp lại một số địa điểm chữa bệnh đau dạ dày tiêu biểu mà tôi đã từng thử qua.

#1. Thuốc chữa đau dạ dày gia truyền Hà Chiên

Dạ dày gia truyền Hà Chiên chính là địa điểm đầu chữa dạ đầu tiên của tôi. Qua tham khảo trên mạng tôi được biết đến đây như một địa chỉ chữa dạ dày nổi tiếng khắp Hà Nội. Bài thuốc chữa đau dạ dày gia truyền Hà Chiên đã chữa thành công căn bệnh dạ dày quái ác cho nhiều người. Tuy nhiên khi sử dụng thuốc, thời gian đầu cơn đau nhanh chóng thuyên giảm nhưng càng về sau bệnh không hề có dấu hiệu biến mất. Mặc dù đã uống hơn 80 thang thuốc nhưng những những cơn đau vẫn xuất hiện khá thường xuyên. Chính vì vậy tôi đã không tiếp tục điều trị nữa.

Bài thuốc chữa đau dạ dày gia truyền Hà Chiên không thật sự hiệu quả

#2. Đông y gia truyền Khương Phúc

Sau lương y Thu Phương, đông y gia truyền Khương Phúc là địa chỉ chữa bệnh mà tôi đặc biệt có cảm tình. Những thầy thuốc ở đây ôn hòa, luôn mong muốn chữa bệnh cứu người. Bài thuốc của đông y gia truyền Khương Phúc là sự kết hợp giữa đông y cổ truyền và kiến thức khoa học hiện đại. Các lương y nơi đây luôn trò chuyện, quan tâm đến bệnh nhân. Họ luôn bốc thuốc, kê đơn tùy theo thể trạng, cơ địa của từng người.

Sử dụng bài thuốc của đông y gia truyền Khương Phúc qua hai tháng điều trị, bệnh đau dạ dày của tôi đã giảm rõ rệt. Tuy nhiên, thời gian về sau mặc dù vẫn uống thuốc đều đặn nhưng bệnh lại không có dấu hiệu được chữa khỏi hoàn toàn. Điều này có lẽ do cơ địa của tôi không thật sự phù hợp với phương pháp điều trị nơi đây.

Bài thuốc của đông y gia truyền Khương Phúc kết hợp hài hòa nhiều vị thuốc

#3. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai sử dụng hướng tiếp cận Tây Y để chữa bệnh đau dạ dày. Các bác sĩ nơi đây sử dụng phương pháp nội soi để chẩn đoán bệnh sau đó kết hợp với các vị thuốc tây hoặc phác đồ điều trị phù hợp với từng triệu chứng. Qua nhiều lần tới đây chữa bệnh, tôi nhận thấy phương pháp chữa đau dạ dày bằng Tây Y không thực sự hiệu quả với mình. Thay vào đó các chẩn đoán chính xác của bệnh viện Bạch Mai thật sự giúp ích tôi rất nhiều trong quá trình chữa đau dạ dày.

Mỗi địa điểm kể trên đều có những điểm mạnh riêng trong việc chữa bệnh đau dạ dày. Tuy vậy không nơi nào thực sự phù hợp với tôi. Tôi đã nghĩ mình không thể chữa khỏi căn bệnh này cho đến khi được giới thiệu đến lương y Thu Phương và bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu. Chỉ sau hai tháng điều trị, bệnh đau dạ dày đã biến mất hoàn toàn, sức khỏe tôi giờ đây đã trở lại bình thường. Tôi đã tìm lại được niềm vui trong cuộc sống của mình.

Lưu ý: Bài viết bạn đang xem là thông tin được thành viên tham gia "Blog chữa khỏi bệnh dạ dày" chia sẻ lại. Không phải là bài viết của Trường nhé.

Độc giả: Nguyễn Thanh Bình

8 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Ở Hà nội thấy mọi người nhắc nhiều đến Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu mà bài viết này không thấy có nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Hữu Thànhlúc 01:26 1 tháng 7, 2016

      Thì bài này người viết chắc chưa biết đến thuốc của dòng họ này, hoặc đưa ra thêm 1 vài địa chỉ để tham khảo mà.

      Xóa
  2. Nguyễn Thành Hoàlúc 01:15 30 tháng 6, 2016

    Thuốc dòng họ này nhiều người biết đến mà tôi ở sài gòn thấy cũng nhiều người biết lắm này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng ở Bình Thạnh này, tôi cũng mua thuốc chỗ nhà lương Y Nguyễn thu Phương về uống đây, nhà lương y gửi thuốc vào cho tôi xong tôi thanh toán tiền tại nhà. Thấy uống được 15 ngày cũng thấy đỡ hơn chút rồi.

      Xóa
    2. Hôm nay mình cũng vừa đến chỗ dòng họ này lấy thuốc này, cũng gặp 1 anh chữa trước rồi, hỏi thăm anh ấy uống tháng đầu tiên thấy đỡ luôn rồi, vì vậy cũng yên tâm điều trị.

      Xóa
  3. Nguyễn Hiền Thươnglúc 01:25 1 tháng 7, 2016

    Có ai chữa ở chỗ lương y nguyễn hữu toàn chưa ạ ? Em chữa 1 tháng rồi mà chưa thấy ăn thua gì, thấy lo quá. Thuốc cũng đắt nữa chứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi uống gần 80 thang thuốc ở chỗ lương y nguyễn hữu toàn đây ạ, thấy cũng có đỡ nhưng cứ nhì nhằng thế thôi, không dứt điểm được. có ai đang uống chỗ bác Toàn nữa không ? chia sẻ xem như thế nào, hay là mình không hợp thuốc ?

      Xóa
  4. Lương y Phạm trọng Hùng ở lào cai đã ai chữa khỏi ở đây chưa ? Thấy bác này cũng nhiều người nói đến ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved