Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

KHÁM BỆNH DẠ DÀY Ở HỒ CHÍ MINH ĐỊA CHỈ NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY

5 nhận xét
Trong thời gian vừa qua, tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về những địa điểm chữa bệnh đau dạ dày tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Hôm nay, trong bài viết này tôi xin chia sẻ một số địa điểm chữa dạ dày ở thành phố Hồ Chí Minh mà tôi đã tìm hiểu được.

#1. Lương y Phạm Văn Thanh có chữa bệnh đau dạ dày ở Hồ Chí Minh.


Lương y Phạm Văn Thanh là truyền nhân đời thứ 4 của ông lang Phạm Văn Đỉnh. Đây là một lương y chuyên trị đau dạ dày khá có tiếng ở Hà nội và ở thành phố Hồ Chí Minh lương y này cũng gửi thuốc vào được cho bệnh nhân. Bài thuốc của ông gồm các thành phần thảo dược như: cam thảo, hoài sơn, hoàng kỳ, nghệ đen, bạch truật, hồi đầu thảo, phan tàu cáy, râu hùm, phục quản thống,… Theo tìm hiểu của tôi thì ngoài việc chữa bệnh, ông còn phải tự mình đi hái thuốc, chế biến thuốc. Chính vì vậy để gặp được vị lương y này, bạn có lẽ sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức.



Lương Y Phạm Văn Thanh đang đi hái thuốc

#2. Lương y Thanh Tuấn có bệnh nhân dạ dày ở Hồ Chí Minh

Tôi tình cờ đọc được trên mạng thông tin về Lương Y Thanh Tuấn. Đây là một trong những vị lương y được quảng cáo rất tốt và hoành tráng nên tôi có phần nào tin tưởng. Bài thuốc chữa đau dạ dày, tá tràng của lương y Thanh Tuấn gồm các thành phần chuyên trị đau dạ dày như: lá khôi, dạ cẩm, nghệ đen,… Ngoài ra bài thuốc còn được quảng cáo là có tác dụng bổ máu, bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng.

Qua một thời gian uống thuốc, tôi thấy thuốc thật sự có công hiệu nhưng không hiệu quả như những gì bài thuốc đã quảng cáo. Bên cạnh đó, giá bài thuốc khá cao. Để sử dụng trong vòng 10 ngày, tôi đã phải tốn gần 400.000 vnđ.

#3. Bệnh viện chợ Rẫy là địa chỉ chữa dạ dày quen thuộc của người dân Hồ Chí Minh.

Bệnh viện chợ Rẫy là một trong những bệnh viện lớn hàng đầu Việt Nam. Cũng như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện chợ Rẫy sử dụng hướng tiếp cận Tây Y để chữa bệnh. Các công đoạn chữa bệnh gồm:
  • Khám, chẩn đoạn bệnh
  • Dựa trên chẩn đoán đã có, bác sĩ lựa chọn các phác đồ điều trị thích hợp
Chữa đau dạ dày bằng Tây Y thường đem lại hiệu quả tức thời, cơn đau ngay lập tức giảm đi. Tuy nhiên hiệu quả lại không kéo dài, hết thuốc lại đau, bệnh lại tái phác. Chính vì vậy, tôi nghĩ bạn không nên lựa chọn phương pháp Tây Y để chữa đau dạ dày.

Tây y đem lại hiệu quả tức thời nhưng lại không chữa bệnh dứt điểm

Vì là một người chỉ sống ở khu vực miền Bắc nên tôi không có nhiều kinh nghiệm lắm trong việc tìm các địa điểm chữa đau dạ dày ở khu vực miền Nam. Những thông tin tôi cung cấp ở trên đa phần đều được tìm hiểu thông qua mạng internet nên chất lượng chữa bệnh của từng nơi tôi đều không nắm được.

Cá nhân tôi nghĩ, việc chữa bệnh không nên chỉ quanh quẩn ở khu vực mình sinh sống. “Thầy thuốc hay ắt sẽ có người tìm tới”. Thay vì mãi lo lắng tìm kiếm địa điểm chữa dạ dày tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh, sao bạn không bỏ một chuyến để đến gặp và chữa bệnh đau dạ dày trực tiếp với lương y Thu Phương. Chi phí đi lại tuy có tốn kém nhưng bệnh đảm bảo sẽ được chữa khỏi hoàn toàn. Nếu so sánh với việc phải bỏ tiền nhiều lần ra để chữa bệnh thì đề xuất của tôi sẽ hiệu quả và tiết kiệm cho bạn hơn nhiều đấy.

Nguyễn Văn Trường.

5 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Ở Hồ chí minh mình cũng đến viện chợ rẫy chữa, các bác sĩ có kê đơn thuốc về uống nhưng không khỏi. Mình uống thuốc tây nhiều lần lắm rồi mà không thấy có kết quả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Hải Bìnhlúc 08:31 2 tháng 7, 2016

      Đúng rồi anh, tôi cũng chữa ở viện nhiều lần rồi quá mà không có kết quả gì hết đấy. Uống nhiều thuốc tây cũng sợ tác dụng phụ, cũng tính chuyển sang thuốc nam xem sao.

      Xóa
  2. Ở Hồ chí mình mình biết 1 ông lang tên là Lang Tất, thấy người bà con mình nói ông này chữa dạ dày hay lắm ? không biết có bác nào chữa chỗ ổng này chưa ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Trung Sơnlúc 20:21 4 tháng 7, 2016

      Ông lang tất địa chỉ thế nào bác ? Em cũng đang trên con đường tham khảo các địa chỉa chữa đây ạ.

      Xóa
  3. Có ai ở Hồ CHí Minh biết ông lang Tám không ? Thấy có người bà con nói chỗ ông nãy chữa cũng được mà không biết thế nào ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved