Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

THUỐC DẠ DÀY OMEPRAZOL CÓ GÂY TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG?

3 nhận xét
THUỐC DẠ DÀY OMEPRAZOL CÓ GÂY TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG?Câu hỏi của bạn đọc về thuốc dạ dày Omeprazol:

Chào bác sĩ, xin hỏi thuốc Omeprazol có gây tác dụng phụ không? Tôi bị loét dạ dày thì có dùng thuốc này được không? Gần đây tôi thấy tiêu hóa có vấn đề, thường xuyên bị đầy bụng khó tiêu kèm theo ợ hơi có mùi khó chịu. Nhất là tôi rất hay bị đau bụng cả trước và sau khi ăn, cơn đau lúc âm ỉ, lúc đau quặn khiến cả người tôi mệt mỏi vô cùng. Cùng chính vì thế mà tôi cũng không muốn ăn và ăn không thấy ngon miệng như trước. Mới có 2-3 tháng mà người tôi bị sụt gần 10 kg. Ngoài ra, tôi cũng thường có cảm giác muốn nôn, nhiều khi nôn xong thì thấy cũng hơn nhiều. Tôi có đi khám ở bệnh viện huyện thì được chẩn đoán là bị loét dạ dày. Sau đó, bác sĩ có kê đơn thuốc cho về nhà điều trị, trong đó có thuốc Omeprazol. Tuy nhiên, sau khi uống thuốc được 2 ngày thì tôi có nghe nhiều người nói thuốc này bị thu thu hồi vì không đạt chất lượng. Vậy điều này có thật không? Nhờ chuyên mục giải đáp giúp tôi càng sớm càng tốt.

(Hà Văn Huân, Bắc Giang)

3 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Tôi uống thuốc tây nhiều lần rồi mà không khỏi được căn bệnh dạ dày này. Tôi đang muôn chuyển sang thuốc đông y xem như thế nào, rất mong mọi người tư vấn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mọi người vẫn thường nói uống thuốc tây có nhiều tác dụng phụ mà nên ông bạn thử chuyển dùng đông y xem sao tôi đọc trong diên đàn này thấy nhiều người họ nói chữa khỏi rồi đó.

      Xóa
  2. Công nhận là nếu ai đã uống nhiều thuốc tây rồi mà không khỏi thì sau này uống thuốc tây không bao giờ khỏi được căn bệnh này.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved