Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Tinh nghệ Nano Curmargold chữa dạ dày hiệu quả không?

2 nhận xét
“Chào Trường! Tôi được biết đến bạn như một người có kinh nghiệm trong việc chữa đau dạ dày. Nên tôi muốn hỏi là bạn đã bao giờ sử dụng qua Tinh nghệ Nano Curmargold chưa? Sản phẩm này chữa đau dạ dày có hiệu quả không?”

Cảm ơn bạn đã tin tưởng tôi. Trong bài viết hôm nay, tôi xin chia sẻ về Tinh nghệ Nano Curmargold – sản phẩm chuyên trị bệnh viêm loét dạ dày.

Sản phẩm tinh nghệ Nano Curmargold

Nano Curmagold hay còn được gọi là tinh bột nghệ Nano. Đây là sản phẩm tinh bột nghệ được sản xuất bằng công nghệ nano từ củ nghệ tươi. Theo như các thông tin quảng cáo tôi đọc được thì” 2ml hoặc 2g Nano Curmagold sẽ có tác dụng tương tự với 2kg nghệ tươi hoặc 60g tinh bột nghệ thông thường”.

Tinh nghệ Nano Curmargold có tác dụng chữa đau dạ dày

Trong mỗi viên nang mềm của Nano Curmagold gồm có:
  • 150mg Nano Curcumin
  • 1.5mg Bioperine
  • Nhiều thành phần khác như: sáp ong trắng, dầu cọ, lecithin, Methyl paraben, Butylat hydroxy toluen, dầu đậu nành,…
Công dụng của Nano Curmagold:
  • Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng
  • Giúp vết thương và vết loét nhanh liền sẹo
  • Giúp phụ nữ sau sinh lấy lại sức khỏe và sắc đẹp
  • Giảm thiểu nguy cơ mắc khối u do các gốc oxy hóa gây ra
Liều sử dụng hợp lý

Để sản phẩm phát huy hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng 4 viên Curmargold/ngày, điều đặn từ 1 – 3 tháng. Sau đó nên sử dụng xuống còn 2 lần mỗi ngày, mỗi lần một viên để tiếp tục chữa trị dứt điểm bệnh.

Ưu điểm và nhược điểm của Tinh nghệ Nano Curmargold

Tinh nghệ Nano Curmargold được chế xuất từ các thành phần tự nhiên nên ít gây ra các tác dụng phụ. Ngoài tác dụng chữa bệnh, Nano Curmargold còn giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại sức khỏe, làm đẹp da và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Tuy vậy, tinh nghệ Nano Curmargold cũng có một số khuyết điểm đó là:
  • Thời gian chữa trị bệnh lâu. Để chữa khỏi hoàn toàn viêm loét dạ dày bằng Nano Curmargold, bạn cần mất ít nhất là 4 tháng. 
  • Chi phí cho phương pháp chữa trị này quá cao. Mỗi hộp Nano Curmargold có giá cũng không hề rẻ. Chính vì vậy, chi phí chữa viêm loét dạ dày bằng tinh nghệ Nano Curmargold khá cao.
  • Tinh bột nghệ không phải là thuốc bổ tuyệt đối. Chính vì vậy, sử dụng tinh bột nghệ trong một thời gian dài đôi khi sẽ gây ra triệu chứng đau bụng vì tính nóng của nghệ. Ngoài ra còn rất nhiều tác dụng phụ khác như: đổ mồ hôi, buồn nôn,…
Tinh nghệ Nano Curmargold tuy có khá nhiều lợi ích nhưng việc chữa trị viêm loét dạ dày bằng sản phẩm này đòi hỏi rất nhiều thời gian và tốn kém chi phí. Thay vì chữa trị, bạn có thể dùng Nano Curmargold làm thuốc bổ với liều lượng vừa phải (tham khảo bác sĩ để biết thêm chi tiết).

Nguyễn Văn Trường.


2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Tôi có uống tinh nghệ 4 tháng những cũng không thấy hiệu quả, không biết các bác dùng thế nào ?

    Trả lờiXóa
  2. Tinh nghệ này thấy quảng cáo tốt lắm mà ? Bác nào dùng rồi đánh giá xem thế nào ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved