Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

4 LOẠI THẢO DƯỢC CỰC TỐT CHO HỆ TIÊU HOÁ CỦA BẠN.

0 nhận xét
Lối sống quá vội vàng cộng với thực phẩm không đảm bảo vệ sinh trong cuộc sống ngày nay đã khiến số lượng các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa tăng lên rất nhiều. Trường cũng chính là nạn nhân của lối sống này. Chỉ vì sống quá vội vã, ăn uống không đảm bảo, căn bệnh dạ dày đã hành hạ tôi khốn khổ không biết bao năm. Chính vì vậy, tôi khuyên các bạn cần phải đặc biệt quan tâm đến hệ tiêu hóa của mình nhiều hơn. Trong một lần đọc thông tin, tôi tình cờ biết được 4 thảo dược cực tốt cho hệ tiêu hóa. Hôm nay tôi xin chia sẻ lại với bạn đọc của blog!

1. Cây thì là

Theo đông y, lá thì là có tính kích thích, vị hơi đắng, mùi thơm hăng hắc. Lá thì là được xem như một loại thuốc êm dịu, giúp cải thiện hiệu quả hoạt động của dạ dày. Ngoài ra, loại lá này còn có tác dụng kích thích bài tiết nước tiểu, giảm các cơn đau quặng do rối loạn đường tiết niệu. Hạt thì là được xem là thực phẩm giảm cân hiệu quả. Chất xơ có trong cây thì là có tác dụng ngăn ngừa ung thư đường ruột bởi nó có thể loại bỏ độc tố, ngăn ngừa các chất gây ung thư.


Theo tôi được biết cây thì là rất tốt cho trẻ nhỏ. Trong mỗi bữa ăn chỉ cần mẹ cho thêm 1 – 2 muỗng nước sắc thì là trộn vào thức ăn sẽ giúp trẻ ngăn ngừa được chứng rối loạn tiêu hóa, ngủ ngon hơn.




Cây thì rất có lợi cho trẻ nhỏ

2. Bạc hà chanh

Bạc hà và chanh chính là hai loại thảo dược đã quá quen thuộc trong nhà bếp của chúng ta. Nước ép bạc hà giúp điều trị chứng khó tiêu, buồn nôn và ói mửa. Trong khi đó chanh cũng có tác dụng giảm triệu chứng đau bụng. 

Nước ép bạc hà chanh rất dễ làm. Nếu không muốn cầu kỳ, bạn cũng có thể nhai ngay vài lá bạc hà đã rửa sạch. Đây là cách nhanh và đơn giản nhất để khắc phục chứng đau bụng và chuột rút.




Nước bạc hà chanh là thức uống rất tốt cho hệ tiêu hóa

3. Bột nghệ

Bột nghệ đã không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã chứng minh bột nghệ có nhiều tác dụng trong hỗ trợ tiêu hóa bởi các thành phần trong bột nghệ thúc đẩy sự co bóp của túi mật nhưng lại không làm tăng tiết axit trong dạ dày. 


Chỉ với liều lượng từ 1 – 6gr/ngày, bệnh nhân sẽ trị được các bệnh như đau dạ dày, vàng da, đau bụng sau sinh. Trước đây, tôi đã sử dụng bột nghệ trong suốt quá trình điều trị dạ dày. Bột nghệ thực sự đã đem lại rất nhiều tác động tích cực cho hệ tiêu hóa của tôi.

4. Lá Atiso

Atiso nổi tiếng trong việc bảo vệ sức khỏe, giải nhiệt cho cơ thể. Đặc biệt loại lá cây này còn có tác dụng bảo vệ dạ dày, giải độc gan. Trà Atiso là một trong những thức uống đặc biệt tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khuyên người sử dụng không nên lạm dụng loại trà này, chỉ nên sử dụng với một lượng thích hợp.


Trước tình hình phát triển của các bệnh tiêu hóa như hiện nay, quan tâm và chăm sóc dạ dày là điều hết sức cần thiết. Bài viết trên của tôi đã giới thiệu đến bạn một số loại thảo dược có lợi cho hệ tiêu hóa. Hi vọng những thông tin bài viết cung cấp sẽ có ích đối với bạn. Nếu bạn độc giả có những thông tin thú vị cần chia sẻ, hãy gửi bài đến blog dạ dày của tôi nhé!
Video Hướng dẫn điều trị bệnh dạ dày hiệu quả

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved