Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

THUỐC DẠ DÀY LOMAC GIÁ BAO NHIÊU, CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG

2 nhận xét
Trong thời gian gần đây, tôi thấy khá nhiều bạn quan tâm đến loại thuốc dạ dày Lomac thuộc Tây y. Đây là một bài thuốc chuyên trị loét dạ dày tá tràng có thành phần chính là Omeprazole. Là một người đau dạ dày lâu năm, đã có kinh nghiệm trong việc chữa các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, tôi xin viết một bài đánh giá, chia sẻ về bài thuốc dạ dày Lomac đến với các bạn.

Đọc thêm: Bài thuốc chữa đau dạ dày của nghệ sĩ Văn Toản.

Giới thiệu về loại thuốc dạ dày Lomac

Thành phần chính của bài thuốc này là Omeprazole BP, liều lượng: 20mg/viên, có công dụng chính là điều trị loét dạ dày, loét tá tràng, viêm thực quản trào ngược,... 

Thành phần Omeprazole (hay còn gọi là Lomac) của dòng thuốc Tây y này có các tính chất như sau:
  • Giảm tiết acid của dạ dày lúc dạ dày lên cơn viêm, tiết nhiều acid.
  • Ức chế các men K+, H+ trong tế bào thành dạ dày, giúp bảo vệ thành dạ dày cho người bị bệnh dạ dày và hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. 
  • Giúp điều trị ngắn hạn và làm giảm nhanh các triệu chứng của loét dạ dày, loét tá tràng, trào ngược thực quản. 
  • Có tác dụng nhanh, chế ngự mạnh đối với các loại acid có hại cho thành dạ dày.
Thuốc dạ dày Lomac điều trị ngắn hạn loét dạ dày, tá tràng, trào ngược dạ dày

Thuốc dạ dày Lomac có thực sự hiệu quả?

Khi tìm thấy dòng thuốc này, trước hàng loạt công dụng như vậy, tôi thật sự rất vui và nghĩ rằng bệnh của mình như vậy đã có thể chữa khỏi dứt điểm nhanh chóng được rồi. Nhưng kết quả đã làm tôi thất vọng. 

Dòng thuốc Tây y này thực sự có thể giảm nhanh các triệu chứng, nhưng không thể cắt bỏ hoàn toàn căn bệnh dạ dày. Đặc biệt là đối với những tạng bệnh như loét dạ dày, loét tá tràng, trào ngược thực quản đều có nguồn gốc từ viêm dạ dày mãn tính rất khó chữa thì thuốc Tây y hoàn toàn không phải là giải pháp. 

Tôi nhận thấy rằng thuốc Lomac chỉ có tác dụng trong 1 thời gian ngắn mỗi khi lên cơn đau, nhưng không thể là phương pháp điều trị lâu dài. Vừa tốn tiền, lại mất thời gian, tôi cảm thấy rất khó chịu và bắt đầu mất niềm tin. Tôi đã nghĩ rằng cả cuộc đời này mình phải sống chung với căn bệnh viêm loét dạ dày. Chuyện thần kỳ đã xảy ra khi tôi chấp nhận thử bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Nguyễn Thu. Chỉ sau 3 tháng, bệnh của tôi đã gần như khỏi hẵn:
  • Tôi không còn đau ở vùng thượng vị
  • Tôi ăn uống ngon miệng
  • Các triệu chứng như: nóng rát ở dạ dày, buồn nôn, ợ chua,… đều biến mất
Cuộc sống của tôi đã được trở lại bình thường.

Bài thuốc dạ dày Lomac chỉ nên dùng khi lên cơn đau đột ngột do loét dạ dày, loét tá tràng, trào ngược thực quản và cần thiết phải giảm đau nhanh chóng. Trong trường hợp muốn điều trị lâu dài để giải quyết dứt điểm các vấn đề về dạ dày của mình thì bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu là sự lựa chọn hợp lý hơn.

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Lomac tôi uống không thấy khỏi được, nhưng uống vào thấy đỡ hơn, hình như thành phần chính của nó là giảm đau kháng viêm thì phải ?

    Trả lờiXóa
  2. Mình dùng mấy loại thuốc tây như thế này hình như giờ bị nhờn rồi sao đó, không còn thấy tác dụng của thuốc luôn đây ạ. Mọi người có ai bị như mình không nhỉ ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved