Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

CÁC LOẠI RAU QUẢ TỐT CHO BỆNH NHÂN XUẤT HUYẾT DẠ DÀY

0 nhận xét
Để tránh các tổn thương nghiêm trọng có thể xảy ra, bệnh nhân xuất huyết dạ dày cần lưu ý chế độ ăn uống phù hợp, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng với rau củ để cải thiện tình trạng bệnh. Nhờ sử dụng thường xuyên các loại rau quả này mà bệnh tình của Trường đã chuyển biết tích cực và không có dấu hiệu tái phát

#. Rau chân vịt

Đây là loại rau tưởng lạ nhưng lại rất quen thuộc với các bà nội trợ và có thể nhiều lần xuất hiện trong bữa ăn gia đình dưới cái tên cải bó xôi hay rau bina. Rau chân vịt là cây họ dền xuất hiện nhiều ở miền nhiệt đới nóng ẩm thường được dung làm thực phẩm cho các bữa ăn của người Việt. Trong đông y, rau chân vịt có tính dịu, ngọt , mát, bổ ngũ tạng đặc biệt rất tốt cho các vùng viêm loét niêm mạc dạ dày.

Rau chân vịt có tính dịu

Sử dụng rau chân vịt ép lấy nước uống đều đặn hàng ngày rất tốt cho các viêm loét, tổn thương dạ dày, có tác dụng điều tiết dịch vị dạ dày giúp bảo vệ các lớp niêm mạc, chống xuất huyết dạ dày.

Rau chân vịt có thể sử dụng trực tiếp trong bữa ăn bằng cách xào tỏi hoặc làm các món luộc

#. Thì là

Cây thì là tốt cho tiêu hóa và có khả năng làm dịu các vết loét dạ dày.

Cây thì là được các bác sĩ Đông y rất tin dùng trong việc chữa dạ dày bởi thì là tốt cho tiêu hóa và có khả năng làm dịu các vết loét dạ dày.

Lá thì là giúp chống ợ hơi, khó tiêu, chướng bụng, sử dụng như các loại rau bình thường luộc ăn kèm với các loại nước chấm trong vòng một tháng sẽ thấy hiệu quả đáng kể.

Hạt thì là giã nát uống với nước hoặc ép làm tinh dầu không những chỉ tốt cho dạ dày mà còn giúp lợi tiểu, bổ gan,…

#. Chuối

Chuối tiêu xanh bảo vệ dạ dày hiệu quả khỏi các viêm loét.

Một loại thực phẩm quen thuộc mà chúng ta chắc chắn ai cũng biết đó là chuối với khả năng chữa dạ dày hiệu quả không ngờ. Chuối tiêu xanh là bài thuốc chữa xuất huyết dạ dày được sử dụng phổ biến trong dân gian. Chuối tiêu xanh có tác dụng kích thích sự tăng trưởng tối ưu lớp màng bảo vệ dạ dày và điều tiết dịch vị giúp bảo vệ dạ dày hiệu quả khỏi các viêm loét.

Chuối tiêu xanh ngâm nước muối, sấy khô làm thành bột hòa với nước ấm uống trước mỗi bữa ăn hoặc ép tươi trộn với mật ong theo thỉ lệ 1:1 uống đều đặn hàng ngày sẽ giảm thiểu các cơn đau và chống xuất huyết dạ dày.

#. Bắp cải

Bắp cải có chứa một loại vitamin hữu dụng cho việc chữa lành các ổ viêm loét dạ dày

Trong bắp cải có chứa một loại vitamin hữu dụng cho việc chữa lành các ổ viêm loét dạ dày. Tuy nhiên, vitamin này khó tồn tại ở nhiệt độ cao nên sử dụng bắp cải tươi ép thành nước sẽ cho hiệu quả tốt hơn. Nước bắp cải tươi nguyên chất có tác dụng giải độc, điều hòa acid, nên uống mỗi ngày khoảng năm thìa lớn, liên tục trong một tháng để ngăn xuất huyết dạ dày hiệu quả.

Các loại rau củ quả trên đa phần quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, dễ tìm kiếm và chế biến. Hãy sử dụng thường xuyên và đúng cách để chữa bệnh xuất huyết dạ dày hiệu quả.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved