Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

CÁCH CHỮA BỆNH VIÊM LOÉT DẠ DÀY TẠI NHÀ

0 nhận xét
Bạn đang khó khăn với căn bệnh viêm loét dạ dày nhưng không có nhiều điều kiện để chữa trị tại bệnh viện? Bạn không thường xuyên đến bệnh viện tái khám hàng tuần hoặc hàng tháng cho mình vì khối lượng công việc quá dày đặc? Hay là bạn sợ cái cảnh nội soi khi bác sĩ đút cái ống “kinh dị” đó thông qua cổ họng và vào tận sâu trong bụng của bạn, cảm giác đó chắc hẳn ai đã từng đi nội soi sẽ nhớ mãi nhỉ? Nhưng yên tâm vì hôm nay Trường sẽ mách cho các bạn một số cách chữa bệnh viêm loét dạ dày. Đây là một trong những cách dân gian có thể áp dụng ngay tại nhà của bạn với nguyên liệu cũng hết sức đơn giản. Tuy rằng nó không có tác dụng mạnh như thuốc nhưng đảm bảo rằng nó sẽ khiến các bạn cảm thấy khá hơn và biết đâu nếu như các bạn chỉ mới bị nhẹ thì khả năng khỏi bệnh là hoàn toàn có thể. 

Viêm dạ dày khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều khó khăn

1. Nghệ kết hợp với mật ong

Chúng ta đều biết rằng nghệ có công dụng chữa trị vết thương khá là tốt, bằng chứng là nhiều người khi bị trầy xước đã dùng nghệ giã nhuyễn bôi lên vết thương giúp vết thương mau lành mà không để lại sẹo sau này. Ngoài ra tinh dầu nghệ có tính kiềm giúp hấp thụ acid trong dạ dày sẽ làm cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi uống. Bên cạnh đó mật ong cũng có tác dụng làm êm dịu tránh các kích thích ở dạ dày. Tốt nhất là bạn nên dùng bột nghê đã tách các tạp chất pha hoặc trộn với mật ong tạo thành dạng viên để uống và uống trong vòng từ 2 – 4 tuần. Đảm bảo dạ dày của bạn sẽ có tiến triển tốt hơn.

Bột nghệ với mật ong – công thức trị viêm loét dạ dày hoàn hảo

2. Chuối hột

Nhiều người khi nhắc đến chuối hột sẽ chỉ nghĩ đến ngay việc dùng chuối hột để ngâm rượu. Tuy nhiên ít ai biết được rằng chuối hột còn có nhiều công dụng chữa bệnh khác mà chữa viêm loét dạ dày là một trong số những công dụng đó và không có tác dụng phụ khi sử dụng. Trường khuyên các bạn nên dùng chuối hột già, xắt thành từng lát mỏng đem phơi khô trong bóng râm, sau đó giã ra thành bột đem pha với nước ấm và uống. Nên uống 3 lần/ngày và trước mỗi bữa ăn. Uống đều và thường xuyên các bạn sẽ thấy được sự kì diệu.

3. Trà gừng

Hầu như chúng ta đều chỉ nhĩ rằng trà gừng dùng để uống cho ấm bụng vào trong những ngày thời tiết giá rét, khi mà bản thân muốn nằm yên trong chăn còn lý trí thì phản đối vì công việc thường ngày phải giải quyết. Trà gừng là một loạt nước uống rất tốt và bên cạnh việc làm ấm cơ thể, nó còn có tác dụng làm giảm những cơn đau thắt do bệnh viêm loét dạ dày mang lại. Trong gừng có các thành phần kháng viêm cũng như có tác dụng chống oxy hóa, sử dụng một lát gừng tươi pha với nước ấm để làm trà gừng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi bị đau hay co thắt dạ dày. Đặc biệt là nếu pha gừng với trà xanh để uống thì nó sẽ hạn chế cơn đau của bạn trong vòng 2-3 ngày. Nhưng không phải vì thế mà quên uống hằng ngày đâu nhé.

Với những mẹo dân gian mà Trường vừa chia sẻ cho các bạn, Trường mong nó thật sự bổ ích với những ai chưa đang mắc bệnh viêm loét dạ dày và kể cả những người chưa mắc phải loại bệnh này. Hãy xem đây là một bài thuốc trị liệu tức thời nếu như bạn cảm thấy rằng mình bắt đầu bị viêm dạ dày hoặc đang phải khổ sở vì bị cái dạ dày của mình “hành hạ”.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved