Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Bài thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu triệt vi khuẩn Hp dương tính tận gốc triệt để.

29 nhận xét
Khoa học công nghệ phát triển, vận động trí tuệ thay thế vận động cơ bắp, mọi thao tác thủ công đều được giải quyết nhanh chóng bằng máy móc. Con người bước lên một tầm cao mới của cuộc sống, nhưng bên cạnh đó những căn bệnh cũng theo đó mà “biến tướng” theo nhiều cách khác nhau và với nhiều độ tuổi khác nhau. Những phương pháp y học hiện đại không thể điều trị tận gốc được những vi khuẩn đã “lờn” tác dụng của thuốc. Nhưng bên cạnh đó có một bài thuốc Nam đã giúp những sự bế tắc đó được giải tỏa.

Bạn có bao giờ nghe đến bài thuốc Nam chữa bênh viêm dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu? Đối với bài toán về giải pháp điều trị bệnh viêm dạ dày hiện nay, bài thuốc này thật sự là một kết quả khá hoàn hảo.

Chữa bệnh bằng thuốc Đông Y

Y học hiện đại ngày nay với sự phát triển của mình có hai phương pháp điều trị bệnh viêm dạ dày là Tây Y và Đông Y với những thuận tiện và hạn chế nhất định khác nhau.

#. Ưu, nhược điểm của phương pháp Tây Y hiện đại

Ưu điểm: Các đơn thuốc Tây Y hiện đại rất dễ được tìm thấy trong các cửa hiệu thuốc Tây “mọc như nấm sau mưa” trên các con đường khác nhau và cả trong ngõ ngách của các khu phố. Ngoài ra phương pháp nội soi giúp chuẩn đoán và phát hiện căn bệnh một cách chính xác và kịp thời hơn.

Nhược điểm: Các đơn thuốc Tây Y chủ yếu chỉ giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP bên trong dạ dày của bệnh nhân chứ không thể tiêu diệt một cách hoàn toàn số lượng vi khuẩn này và nếu như người bệnh ngừng điều trị và không thay đổi lối sống thì sau một thời gian bệnh sẽ quay trở lại với họ.

Thuốc Tây chỉ làm ức chế vi khuẩn HP gây bệnh

#. Ưu, nhược điểm của bài thuốc Đông Y chữa viêm dạ dày

Nhược điểm: Bài thuốc chữa viêm dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là bài thuốc bí truyền và gia truyền của dòng họ, được truyền từ đời này sang đời kia nên việc tìm kiếm bài thuốc ở các cửa tiệm bán thuốc Đông Y là một việc rất khó khăn. Bên cạnh đó vị trí địa lý cũng là một trở ngại không nhỏ đối với người bệnh. Để nhận được thuốc, bạn có thể phải đợi vài ngày có khi vài tuần, điều này thật sự rất khó khăn đối với những người đang bị hành hạ bởi bệnh.

Ưu điểm: Bài thuốc có công dụng điều trị tận gốc vi khuẩn HP, cải thiện sức khỏe cho người bệnh. Ngoài ra đối với những người bị “ám ảnh” với phương pháp nội soi thì bài thuốc này là một phương pháp thay thế tuyệt vời.
Chữa trị bằng phương pháp Đông Y – hiệu quả bất ngờ

#. Thành phần của bài thuốc chữa viêm dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu

Bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu có bao gồm một số thành phần như: 
  • Bạch linh: Có tác dụng tăng miễn dịch, ức chế trực khuẩn dạ dày, trực khuẩn biến dạng,.. xét riêng về công dụng chữa bệnh viêm dạ dày. 
  • Đẳng sâm: thành phần chính là đường, tinh bột, có công dụng bổ máu, tăng hồng cầu tĩnh mạch dạ dày. 
  • Ngũ thanh bì: Điều tiết rối loạn nội tiết, điều tiết hồng cầu, bạch cầu, giải độc. Ngoài ra còn có tác dụng kháng virus, kháng tế bào ung thư,… 
  • Lá khôi: Chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, trung hòa, giảm tiết acid dịch vị, giúp liền sẹo và viết thương,… 
  • Nghệ vàng: Có tác dụng chống loét dạ dày, giảm tiết dịch vị dạ dày nhờ tinh dầu nghệ có tính kiềm giúp trung hòa chất dịch bên trong dạ dày. 
  • Cam thảo dây: Kích thích sự phòng thủ của cơ thể để ngăn chặn sự hình thành các vết loét. Đặc biệt cam thảo dây còn có tác dụng hơn các loại thuốc kháng acid khác trong điều trị viêm loét dạ dày. 
Cam thảo dây – giúp cơ thể ngăn chặn sự hình thành các vết loét

#. Đánh giá của các chuyên gia về bài thuốc dạ dày Nguyễn Thu triệt vi khuẩn Hp

Theo các chuyên gia Đông Y thì bài thuốc chữa viêm dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là một bài thuốc có công dụng chữa trị rất hữu hiệu. Bài thuốc được truyền qua nhiều đời của dòng họ Nguyễn Thu cũng được bổ sung, điều chỉnh và cải thiện thành phần của thuốc sao cho phù hợp với tình trạng của bệnh nhân cũng như sự phức tạp của bệnh do sự phát triển của vi khuẩn HP. Ngoài ra khi sử dụng thuốc thì cần phải theo thuốc một các kiên trì vì thuốc không có tác dụng ngay và mạnh mẽ như thuốc Tây mà cần phải có thời gian thích ứng với cơ thể của người bệnh. Thời gian thuốc có tác dụng là vào khoảng 20 ngày từ khi bắt đầu sử dụng thuốc, sau đó việc thời gian để trị tận gốc căn bệnh sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh của người bệnh mà việc điều trị sẽ nhanh hoặc chậm.

Bài thuốc chữa viêm dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là một trong những bài thuốc Đông Y hiệu quả trong việc điều trị dứt điểm căn bệnh. Nếu bạn hoặc người thân đang mắc phải căn bệnh này, bài thuốc trên của dòng họ Nguyễn Thu là một giải pháp hiệu quả cho bạn.

Thanh Phương

29 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc của dòng họ Nguyễn Thu triệt được cả vi khuẩn Hp hả mọi người ? Tôi uống kháng sinh mấy đợt rồi mà không hết, nghe bác sĩ nói bị nhờn thuốc rồi giờ rất khó khỏi, bác sĩ tây y khuyên tìm kháng sinh đông y để điều trị thì may ra mới hết được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc của dòng họ này triệt được đấy bạn, mình cũng uống thuốc ở đây hết này, trước uống mấy lần thuốc tây những không có hết, xong bác sĩ khuyên chuyển sang thuốc đông y cho đỡ có tác dụng phụ và sau đó mình chuyển sang thuốc của dòng họ này thì sau hơn 3 tháng thì khỏi. Thuốc ở đây thời gian uống thuốc sẽ rất dài nhưng được cái không có tác dụng phụ mà còn tốt cho sức khoẻ nữa chứ.

      Xóa
    2. Trường Minh Phátlúc 07:47 17 tháng 11, 2016

      Bài hỏi đáp này mọi người phản hồi nhiều về bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu này bác:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/11/thuoc-chua-dau-da-day-chi-phuong.html

      Xóa
    3. Mọi người ơi ? Thuốc ở đây có đắt lắm không? Mình đang đi học vì vậy thu nhập không cao vì thế cần biết giá trước để chuẩn bị.

      Xóa
    4. Thuốc cũng đắt đấy bạn, nhưng hiệu quả lắm. Mình điều trị sau 3 tháng liên tục khỏi bệnh rồi bạn. Vi khuẩn Hp cũng về âm tính luôn rồi.

      Xóa
    5. chào bạn mình ko thấy bán ol và giá nhỉ , ko thấy địa chỉ nữa
      . cho mình xin địa chỉ nhé

      Xóa
  2. Vi khuẩn Hp khó chữa quá, tôi uống thuốc tây y 3 đợt rồi mà vẫn ko hết được, thực sự tôi rất lo lắng nếu lạm dụng thuốc tây y quá tác dụng phụ nhiều không thể lương trước được. Mà vi khuẩn này lại là nguy cơ gây ung thư dạ dày mới lo chứ. Các bác cho em lời khuyên với, đồng thời cho em hỏi thuốc của dòng họ nguyễn thu như em tìm hiểu vi khuẩn Hp nếu khỏi phải uống thuốc mất 3 đến 4 tháng có đúng không ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi đấy bác, uống thuốc ở chỗ Đông y dòng họ Nguyễn Thu bác cứ phải xác định kiên trì chứ ko nhanh được đâu ạ. Em uống ngót nghét gần 4 tháng đi kiểm tra mới về âm tính đó. Trước em cũng uống mấy đợt thuốc tây nhưng ko hết đi kiểm tra sức khoẻ còn bị men gan cao nên bác sĩ khuyên chuyển sang kháng sinh đông y, được cái an toàn mà lại lợi cho sức khoẻ. Em tìm hiểu thì biết kháng sinh đông y tốt cho gan thận, giải toàn bộ độc tố cở thể nữa.

      Xóa
    2. Thấy bài viết này có chia sẻ chữa khỏi viêm dạ dày + vi khuẩn Hp dương tính bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu này đây ạ:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/chia-se-chua-benh-dau-viem-da-day-vi-khuan-hp.html

      Xóa
    3. Mình uống thuốc của dòng họ này cũng hết vi khuẩn hp, sau hơn 3 tháng kiên trì với kháng sinh đông y nhà lương y. Đợt trước dùng mấy đợt kháng sinh tây y mà không khỏi, giờ chuyển sang anh đông y thế mà lại hay. Được cái kháng sinh đông y không tác dụng phụ, uống vào ăn được ngủ được. Còn kháng sinh tây y thì xác định luôn là nhiều tác dụng phụ, uống vào người sẽ rất mệt.

      Xóa
  3. Vi khuẩn Hp 70% dân số việt nam mắc phải có đúng không ạ ? Mình vừa đi khám chiều nay nghe bác sĩ nói vậy. Bác sĩ cũng nói vi khuẩn Hp tương đối khó triệt hết, mà nó lại là nguy cơ gây ung thư dạ dày nữa.:) Buồn ghê.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là có nguy cơ gây ung thư, nhưng xác xuất không cao lắm đâu, mọi người đừng quá lo lắng. Càng lo lắng thì diễn biến bệnh càng nặng hơn. Tốt nhất là giữ chế độ ăn uống sinh hoặt lành mạnh, giảm căng thẳng strees .... như vậy đã chiến thắng 50% bệnh rồi.

      Xóa
    2. Mình thấy cái này rất đúng, tình thần chiến thắng bệnh tật mà, bệnh tật nhiều khi sinh ra bởi xã hội phát triển, strees nhiều gây nên. Ngoài ra còn chế độ ăn uống cũng là vấn đề quyết định.

      Xóa
  4. Đau dạ dày có nhiễm vi khuẩn Hp điều trị lâu không các bạn. Tôi vừa đi nội soi về bị viêm dạ dày, vi khuẩn hp dương tính, trào ngược dạ dày mức độ nhẹ. Thấy bác sĩ tư vấn vi khuẩn Hp khá nguy hiểm không biết sao nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Quang Quyếtlúc 09:29 26 tháng 11, 2016

      Mình cũng khá lo khi mới biết mình bị nhiễm vi khuẩn này. Không biết làm sao để hết được vi khuẩn đây, mình uống 3 đợt thuốc tây rồi mà vẫn dương tính, cũng đang tính chuyển sang thuốc đông y của dòng họ nguyễn thu này xem thế nào.

      Xóa
    2. Em đi khám ở bệnh viện Bình Dân, kết quả em bị viêm dạ dày trào ngược thực quản. Em uống thuốc và ăn uống theo lời dặn của bác sĩ thì thấy hết. Nhưng khi ngưng thuốc dc 3 tháng thì em thấy bùng hay bị cồn cào dù đói hay no và hay bị ợ chua. Em có uống men tiêu hóa thì hết nhưng khi ngưng uống thì bị lại. Em k bị nhiễm vi khuẩn hp hay vi khuẩn đường ruột vì có thử máu rồi. Cho em hỏi là bây giờ em muốn chuyển sang chữa bằng thuốc đông y của dòng họ nguyễn thu thì có dc k, liệu trình và chi phí điều trị như thế nào ah?

      Xóa
  5. Mình cũng bị nhiễm vi khuẩn Hp, uống mấy đợt kháng sinh rồi nhưng không thấy hết, vừa rồi mình có lấy thuốc của dòng họ Nguyễn Thu về điều trị, mình uống được 2 tháng đi kiểm tra thì thấy chỉ số có giảm thật, tình hình này uống thêm tháng nữa chắc về âm tính được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi. đến hôm nay bạn điều trị thế nào rồi ? Vi khuẩn Hp đã về âm tinh chưa ? Mình nghe nói thuốc của dòng họ nguyễn thu uống khoảng hơn 3 tháng là hết đúng không ? Mình bị viêm loét hang vị dạ dày có vi khuẩn hp mà mình lo lắng quá bàn àh. Bạn giúp mình nhé.

      Xóa
  6. Vi khuẩn Hp khó chữa không anh chị ? Em vừa đi nội soi thấy có ghi vi khuẩn hp dương tính mà rungj rời chân tây này, không biết vi khuẩn đó có nguy hiểm không ? Nghe ổng bác sĩ tư vấn nó là tiền đề của bệnh ung thư, nghe mà đã thấy sợ rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bác đọc bài này đi, nói chung đừng lo lắng qua về vi khuẩn Hp, tỷ lệ gây ung thư là có nhưng không cao đâu nhé:
      https://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/08/tong-quan-ve-vi-khuan-hp-da-day-duong-tinh.html

      Xóa
  7. Thuốc dạ dày dòng họ Nguyễn Thu thường uống bao nhiêu thời gian thì khỏi bệnh vậy ? Nếu có vi khuẩn Hp thường mất bao nhiêu lâu ạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng bị viêm dạ dày có vi khuẩn hp, thời gian điều trị của tôi khi dùng thuốc của nhà thuốc dòng họ nguyễn thu là 4 tháng. Sau 4 tháng nội soi lại thì vi khuẩn hp đã về âm tính và viêm dạ dày bấy lâu nay cũng đã lành. Kinh nghiệm của tôi khi sử dụng thuốc ở đây là kiên trì, không nóng vội, trong lúc uống thuốc có những lúc bệnh vẫn phát ra nhưng đừng quá lo nắng vì phát ra mới biết viết viêm chưa lành hẳn để điều trị đến rứt điểm.

      Xóa
    2. Em cũng vừa chuyển khoản đặt mua thuốc của nàh thuốc đông y họ nguyễn,
      Em cũng mong là sẽ khỏi HP, vì em uống hơn 2 tháng thuốc tây y mà không khỏi, từ nhỏ e đã uống nhiều kháng sinh nên giờ bị kháng thuốc hết rồi.
      Chị ngưng thuốc bao lâu thì đi kiểm tra lại ạ?

      Xóa
  8. Thuốc điều trị vi khuẩn Hp nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu thường uống bao lâu thì ok nhỉ ? Mình uống 3 đơn kháng sinh của viện rồi mà không hết, nghe bác sĩ tư vấn là mình bị nhơn kháng sinh rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc của dòng họ nguyễn thu thường uống cũng mất tầm 4 tháng mới hết vi khuẩn hp đó bạn nhé, nhưng được cái kháng sinh đông y không có tác dụng phụ, thậm chí còn tốt cho sức khoẻ.

      Xóa
    2. Xin hỏi nếu ở xa liệu có lấy được thuốc không các anh chị? Tôi ở Vũng tàu nên không tiện ra trực tiếp lấy thuốc được.

      Xóa
  9. Các achi cho e hỏi, giá thuốc của dòng họ Nguyễn Thu là bao nhiêu ạ
    E mới đi khám hôm nay và cũng test hp dương tính, bsi kê khá nhiều thuốc
    E thấy mọi người nhiều ng uống kháng sinh ko khỏi hẳn nên cũng chưa muốn dùng kh sinh sợ đỡ 1 th gian lại bị lại

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này phải tuỳ vào mức đọ bệnh bạn mắc phải nhé, nói chung thuốc cũng tương đối đắt đó nhưng được cái hiệu quả bạn à.

      Xóa
  10. e mới đi nội soi và test hp, bsi kết luận bị trào ngược thực quản độ a và hp dương tính trong dạ dày, e ko đau mà hay ợ hơi và tức ngjw , thấy mng uống ksinh nhiều nhưng chỉ đỡ và bị lại nên e cũng lo:(
    Các ac cho e hỏi uống thuốc gia truyền nhà Nguyễn Thu sau bao lâu thì hết virus hp, giá thuốc bao nhiêu ạ
    E cảm ơn

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved