Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

CÁCH LY VỚI NGƯỜI NHIỄM VI KHUẨN HP LIỆU CÓ QUÁ TÀN NHẪN?

0 nhận xét
Việc phòng tránh vi khuẩn HP lây lan đối với những người bị nhiễm bệnh là một việc làm quan trọng và cần sự nghiêm túc trong hành động. Tuy nhiên việc làm này liệu có quá phản cảm khi đôi khi nó gây ra sự tổn thương đối với người bệnh? Trường xin chia sẻ bức thư của một bạn gửi về cho trường để mọi người cùng nhau bình luận nhé.
Tránh việc ăn uống chung đụng là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe

“Em chào anh Trường, em vẫn là một người hoàn toàn bình thường chưa mắc phải bệnh liên quan đến dạ dày. Tuy nhiên nhỏ bạn gái của em lại mắc phải bệnh đau dạ dày từ khi còn học cấp 3. Hôm trước đi chơi với em bỗng bạn gái của em phát bệnh, nhìn bạn gái mình đau quằn quại trong khi mình không thể giúp được gì ngoài việc chở gấp đến bệnh viện khiến em quyết tâm tìm hiểu về căn bệnh này.

Sau khi đọc một số bài viết trên Blog của anh em đã có một số kiến thức nhất định về vi khuẩn HP là nguyên nhân chính của bệnh đau dạ dày. Nhưng về phần hạn chế không ăn uống chung đụng với người bệnh làm em có suy nghĩ rằng khi mình làm thế người khác sẽ có cảm giác bị cô lập và tổn thương.

Vậy nên em muốn nhờ anh tư vấn về vấn đề này để em có thể nói cho bạn gái em biết để những lần đi ăn về sau em có thể bảo vệ sức khỏe của mình cũng như làm cho bạn gái không phải nghĩ ngợi lung tung. 

Không ăn uống chung đụng khiến người bệnh dễ bị tổn thương

Đáp:

Chào em, suy nghĩ của em là người bệnh sẽ cảm thấy bị cô lập và tổn thương trong việc tránh ăn uống chung đụng với họ là rất chính xác. Đôi khi những hành động nhỏ tự tách ra của mình sẽ khiến người khác có cảm giác bị cách ly gây ảnh hưởng không tốt đến tâm lý. 

Vậy nên trường hợp này việc quan trọng nhất của em là phải giải thích cho bạn gái em hiểu thế nào là vi khuẩn HP, tại sao lại có sự xuất hiện của vi khuẩn HP trong dạ dày của chúng ta, vi khuẩn HP lây lan qua những con đường nào và cách phòng tránh cuối cùng là giải thích việc không ăn uống chung đụng với bạn gái không phải là vì em sợ và muốn cô lập bạn ấy mà đó là hành động mà em cần phải làm để bảo vệ sức khỏe cho cả hai. Nói với bạn ấy rằng nếu em vẫn ăn uống chung đụng với bạn ấy thì nguy cơ em mắc bệnh đau dạ dày là rất cao. 

Anh yêu em – thế nên không có chuyện anh cô lập em đâu ngốc

Em hãy giải thích một cách nhẹ nhàng và khiến cho bạn gái em cảm thấy thoải mái khi tiếp nhận những điều đó. Anh nghĩ rằng bạn gái em sẽ dễ dàng chấp nhận thôi và bạn gái em có bị tổn thương hay không thì hành động ngoài ăn uống của em sẽ thể hiện tất cả. Thế nên em đừng lo về việc này em nhé.

Blog chữa khỏi bệnh dạ dày.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved