Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

CÁCH TÔI ĐÃ TRÁNH KHỎI BIẾN CHỨNG UNG THƯ DẠ DÀY DO VIÊM LOÉT.

2 nhận xét
Đã từng trải qua những đau đớn và khổ sở mà căn bệnh quái ác này đem lại, hơn bao giờ hết, Trường hiểu rõ được tâm trạng của những người không may mắn mắc phải viêm loét dạ dày mức độ nặng giống như mình. Chính vì vậy, thông qua bài viết này đây, Trường muốn chia sẻ với các bạn cuộc hành trình Trường đã đi qua để chống chọi và thoát khỏi nguy cơ dẫn đến ung thư dạ dày. Mong rằng Trường có thể mang đến những sự động viên, tiếp thêm tinh thần cho mọi người trên con đường chiến đấu với bệnh tật.

Đọc thêm:
Bệnh đau dạ dày đã và đang là nỗi ám ảnh của nhiều người

Những nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm loét dạ dày

Như các bạn cũng đã biết, Trường là một người làm công tác nghiên cứu khoa học tại Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Vì đặc thù và tính chất của nghề nghiệp, từ khi nào Trường đã có những thói quen rất xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân như uống quá nhiều rượu bia, ngủ muộn vào buổi tối, chế độ ăn uống không lành mạnh,… Đỉnh điểm của những tác hại mà các thói quen đó gây ra là vào một đêm năm 2011, tôi đang trằn trọc suy nghĩ về đề tài nghiên cứu trong công việc của mình, thì bất chợt cảm giác được ngực hơi đau rát. Càng về đêm, cơn đau càng kéo dài dữ dội. Và kể từ giây phút đó, cuộc sống tôi đã phải gắn liền với căn bệnh đau loét dạ dày trong một thời gian dài.

Biểu hiện của bệnh viêm loét dạ dày

Theo sự tìm hiểu từ các nguồn thông tin khác nhau, cũng như bằng chính những trải nghiệm của bản thân tôi, những dấu hiện cảnh báo bạn đang mắc phải căn bệnh viêm loét dạ dày đó là:

Đau ở thượng vị

Vị trí của cơn đau thường xuất hiện ở vùng dưới hoặc cách xa mũi ức. Đây là một trong các dấu hiện phổ biến nhất mà những người bị cùng bệnh lý về dạ dày mắc phải. Tùy từng người mà cảm giác đau này có thể là âm ỉ, nóng rát, khó chịu,… Cơn đau thường xảy ra vào lúc chúng ta đang cảm giác đói nhất hoặc no nhất.

Ăn kém

Khi mắc bệnh, có một khoảng thời gian cơ thể tôi rất kém ăn do hệ tiêu hóa không hoạt động bình thường, thức ăn đưa vào không được tiêu hết, gây cảm giác no chướng bụng và ngán ăn.

Ợ chua, ợ hơi

Đây là một trong những biểu hiện rất đặc trưng của bệnh lý đau dạ dày do hoạt động của dạ dày bị rối loạn, thức ăn không được tiêu hóa hết lên men và sinh ra hơi. Mỗi khi ợ hơi, ợ chua lên nửa chừng thì Trường thường có cảm giác đau sau mũi ức hoặc sau xương ức.

Buồn nôn và nôn

Dạ dày hoạt động không ổn định cũng sinh ra các cơn buồn nôn và nôn. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài trong thời gian dài sẽ gây ra các hậu quả nghiêm trọng đến đường tiêu hóa và khiến cơ thể rơi vào tình trạng thiếu nước. 

Chảy máu tiêu hóa

Đây là một biểu hiện bệnh lý vô cùng nghiêm trọng, có thể gây tử vong với người mắc phải. Những người bị chảy máu tiêu hóa – những bệnh nhân đang mắc phải viêm loét dạ dày tá tràng, ung thư dạ dày,… thường sẽ nôn ra máu đỏ tươi, máu đen hoặc đi ngoài ra máu. 

Có thể nói, với 5 dấu hiệu trên chứng tỏ rằng các bạn đang mang trong mình căn bệnh dạ dày vô cùng nguy hiểm, có khả năng dẫn đến ung thu dạ dày- một loại ung thư vẫn chưa có thuốc chữa. Vào khoảng thời gian đó, Trường, cũng như tất cả các bạn hiện nay có cùng cảnh ngộ, đã tìm mọi cách để chống chọi lại bệnh tật để giành lấy cuộc sống của mình.

Đặt niềm tin vào Tây y cùng với nền y học hiện đại tân tiến

Với những giai đoạn đầu trong quá trình điều trị bệnh viêm loét dạ dày, Trường đã chọn đến với Tây y cùng với những ca điều trị được thực hiện bởi các thiết bị y khoa hiện đại và các loại thuốc có tên nước ngoài dài loằng ngoằng. Tuy nhiên, những vỉ thuốc kháng sinh, thuốc tiết giảm axit dạ dày, giảm cơn đau,… gần như không có hiệu quả với tôi trong suốt hơn mười ngày sử dụng. Kết quả bệnh tình không mấy tiến triển, tôi quyết định chuyển phương pháp điều trị.

Quá trình chữa bệnh viêm loét dạ dày bằng Đông y

Theo lời khuyên của một số người bạn, tôi đã lặn lội quãng đường khá xa tìm được Lương y giỏi mang tên Nguyễn Hữu Toàn ở Hải Phòng, với hi vọng ông có thể giúp gì với bệnh tình đang ngày càng xấu đi của tôi. Thế nhưng, lại một lần nữa tôi nuốt thất vọng vào trong lòng khi những đơn thuốc của ông chẳng thể nào khiến bệnh của tôi suy giảm. Tôi cảm thấy thật sự tuyệt vọng vào mọi thứ.

Cơ may được gặp bài thuốc gia truyền chữa bệnh dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu

Sự hiệu quả bất ngờ đến từ các bài thuốc Đông y

Mọi việc đến thật tình cờ khi tôi thấy được thông tin của Lương y Nguyễn Thu Phương, quê ở Bắc Giang, là một người rất nổi tiếng trong việc chữa trị bệnh dạ dày. Theo tìm hiểu sâu hơn, chị chính là cháu ruột của Lương y Nguyễn Thu Tài- một Lương y nổi danh khắp miền Bắc bởi phương pháp chữa bệnh dạ dày hiệu quả.

Tôi quyết định bấu víu vào phương pháp chữa bệnh cuối cùng này và vội liên lạc để gặp mặt chị Nguyễn Thu Phương. Số mệnh cuối cùng cũng chỉ đường cho tôi gặp đúng vị lương y của cuộc đời mình. Sau khi nhận được thuốc mà chị cung cấp, cũng như thực hiện theo đúng những hướng dẫn của chị trong sinh hoạt hằng ngày, thật bất ngờ rằng chỉ sau 60 ngày, tôi đã không còn các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày nữa. Và ngạc nhiên hơn, sau khi quay trở lại phòng khám nội soi, tôi đã có một dạ dày và hệ tiêu hóa bình thường như bao người khác!

Đến đây, chắc các bạn cũng có thể hình dung được sự thần kì của y dược cổ truyền so với nền y học tân tiến hiện đại như ngày nay. Trường có may mắn được gặp, được chính tay Lương y Nguyễn Thu Phương điều trị và giờ đây Trường đã thoát khỏi nguy cơ mắc phải bệnh ung thư dạ dày hiểm nghèo, có được một cuộc sống vô cùng sum vầy và hạnh phúc.

Nguyễn Văn Trường.

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bệnh đau dạ dày có dễ chuyển sang biến chứng ung thư dạ dày không mọi người. Tôi mắc bệnh này 3 năm nay rồi mà chữa nhiều rồi mà không khỏi hẳn được, đang lo không biết có biến chứng không ? Khổ lỗi em lại có vi khuẩn Hp nữa chứ ? :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Số đen thì bị thôi bác, nói chung mắc bệnh vẫn cần chữa đừng để nó biến chứng. Lúc biến chứng rồi thì đúng là có bao nhiều tiền cũng ko đổi được. Đâu ai mua được sức khoẻ đâu.

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved